Cháp 67: ra mắt nhà "vợ" (hạ)

9 1 0
                                    

Cháp 67:ra mắt nhà "vợ" (hạ)

Ánh sáng lọt vào trong căn phòng chiếu sáng rõ mọi vật.Lăng Nhược Vũ nhìn một vòng quanh nhà cảm thấy thực mất mặt.đồ dùng lung tung bừa bộn khắp nơi,phòng khách trải dài toàn là giấy tờ và những quyển sách dày.cậu quay đầu nhìn Dạ Thần vẻ mặt vô cùng lúng túng.

"Công việc của chị ấy hơi bận.anh vào phòng em ngồi trước,em đi thu dọn một chút"

Dạ Thần tìm chỗ để gọn đồ mang tới,bắt đầu sắn lên hai ống tay áo nói:

"Để tôi giúp em"

Lăng Nhược Hi vốn tính ra ngoài mua chút đồ dùng lại không ngờ bản thân đi lâu như vậy.khi về đến nhà hai người đã thu dọn nhà thực sạch sẽ.Lăng Nhược Hi mở cửa bước vào đầu tiên lại nhìn thấy nam nhân lạ mặt đứng gần cửa,tay còn cầm giẻ lau.

Kỳ quái chính là Lăng Nhược Hi một chút ngạc nhiên cũng không có.cô nhẹ nhàng đóng cửa cởi giày bước vào,hỏi.

"Cậu là Dạ Thần?"

Dạ Thần theo phép cầm đi giúp Cô đồ dùng trong tay Lăng Nhược Hi khí khái đáp lời.

"Đúng vậy.lần đầu gặp mặt"

Ánh mắt nữ nhân nhìn từ trên xuống dưới Dạ Thần một lượt cảm khái.

"Bộ dáng không tồi"

Lăng Nhược Vũ dọn bọc rác trong phòng bếp nghe được tiếng nói quen thuộc liền chạy ra gọi.

"Chị..."

Lăng Nhược Hi thấy được em trai vô cùng vui vẻ đi đến gần ghé vào tai Lăng Nhược Vũ nhỏ giọng.

"Em thật có mắt nhìn nga.lão công soái như vậy"

Lăng Nhược Vũ bị lời nói làm cho vành tai đều đỏ ngước nhìn Dạ Thần một cái sau đó cũng nhỏ giọng bên tai Lăng Nhược Hi.

"Chị nói lung tung cái gì"

"Xì.đối chị còn bày đặt thẹn thùng"

Bởi vì quay lưng lại với Dạ Thần nên anh không nhìn được vẻ mặt cười đến gian manh của Lăng Nhược Hi.
Đến khi quay người trên mặt cô lại hiện bộ dáng có phần nghiêm nghị,cứng rắn nói lời khách sáo.

"Thực xin lỗi.công việc có chút bận nên nhà hơi bừa một chút.đã làm phiền hai đứa rồi"

Lăng Nhược Vũ: "............" cậu hiện tại biết được chị mình biến hoá bản mặt cũng thật nhanh.

Lăng Nhược Vũ gọt được ít hoa quả mang đặt trên bàn phòng khách rồi ngồi xuống bên cạnh anh đối diên trước mặt Lăng Nhược Hi.cậu mở miệng giới thiệu qua một lần.

"Chị...anh ấy là người mà em nhắc tới.người hiện tại đang quen với em"

Lăng Nhược Hi vẻ mặt nghiêm khắc khoanh tay trước ngực hỏi một câu không ăn nhập.

Cứ thế yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ