Cháp 65: Lăng Nhược Vũ.chúng ta kết hôn đi.
Kế hoạch vì lý do quá ít người làm cộng với tính cách cầu toàn của Dạ Thần kéo dài đến nửa tháng mới thuận lợi hoàn thành.
Đến sáng sớm ngày xong việc Dạ Thần đặc cách cho toàn công ty nghỉ một ngày khiến phòng làm việc một trận hô hoán láo loạn.Lăng Nhược Vũ chính là cảm thấy có chút kỳ quái nhưng đã rất nhanh vất ra sau đầu.cậu đến đứng bên cạnh anh tươi cười.
"Các anh đã vất vả rồi,hiện tại về nhà nghỉ ngơi một chút buổi trưa sẽ nấu cho anh một bữa thật ngon"
Anh nhìn ngoài cửa người cuối cùng đã đi ra,Dạ Thần quay người,hai cánh tay gác lên vai cậu,cúi đầu áp sát khuân mặt tới gần ôn nhu cười.
"Không cần nghỉ ngơi.tôi muốn cùng em đi chơi"
Lăng Nhược Vũ cũng vòng tay ôm lấy thắt lưng anh lên tiếng phản đối.
"Anh suốt ngày làm việc,hiện tại có thời gian thì nên nghỉ ngơi tốt một chút.chúng ta khi nào đi chơi mà không được""Tôi hiện tại rất thừa năng lượng"
Lăng Nhược Vũ kiên quyết: "Không được"
Trong phòng lớn chỉ có hai người bọn họ,Dạ Thần lại câu lên khoé miệng ghé sát bên tai cậu thổi khí.
"Cũng được.vậy chúng ta không đi chơi nữa,về nhà làm chút việc vận động tay chân"
"................."
"Đi thôi.chúng ta hiện tại liền đi chơi"
Dạ Thần khẽ mỉm cười.vợ anh thay đổi cũng thật nhanh.Anh nắm lấy tay cậu cùng nhau đi xuống khu tầng hầm vừa hỏi ý kiến.
"Em có đặc biệt muốn đến nơi nào?"Lăng Nhược Vũ suy nghĩ một chút nói: "ừm...thực ra có rất nhiều chỗ em chưa từng đi qua,lại rất muốn đi mà thời gian không có"
"Là nơi nào?"
"Em từng rất muốn đến Hoàng Thời cung,khu quân thủy,làng Bạch Thiên...còn có núi Vọng Liêu.nghe nói đứng trên đỉnh núi hét lớn nguyện vọng thì sẽ thành hiện thực đó."
Hình ảnh Lăng Nhược Vũ tươi cười, vui vẻ kể về mong muốn của mình đẹp đẽ biết nhường nào đều được Dạ Thần thu vào trong đáy mắt.anh yêu thương cùng cậu đan lại mười ngón tay cùng một chỗ nói.
"Vậy chúng ta cùng nhau đi hết những nơi đó"
Lăng Nhược Vũ nghiêng đầu:
"Nhưng là núi Vọng Liêu xa như vậy?""Hôm nay đi không hết cũng Có thể để sau này từ từ cùng nhau đi"
Lăng Nhược Vũ cong lên ánh mắt tròn trong suốt hạnh phúc nở nụ cười.
"Được"Thời tiết hôm nay phá lệ đẹp đẽ.hai người cùng bước vào cửa "Hoàng Thời cung",vì là ngày thường nên khách lui tới cũng không nhiều.hai nam nhân một tuấn dật cao lớn,cả người toát ra loại khí chất bất phàm dọc đường đi luôn nắm chặt bàn tay mỹ thiếu niên ưu nhã thanh quý,khuân mặt dưới ánh mặt trời thuần khiết khiến người ta ngất ngây.
Anh kéo Lăng Nhược Vũ đến bên cầu Hoàng Tuyền ngắm nhìn xuống bên dưới mặt nước trong vắt nhìn thấy đáy.Lăng Nhược Vũ cúi thấp đầu nhìn ngó giống như muốn tìm vật nhưng mãi không tìm thấy liền lắc lắc tay đại thần kêu gọi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cứ thế yêu em
RandomCỨ THẾ YÊU EM Văn án: Phóng viên A:"Đại thần,đại thần anh vì sao khi đó lại yêu nam thần của chúng tôi?" Dạ thần:"Nhìn thấy em ấy liền yêu" Phóng viên A:"Oa~ há chẳng phải là tiếng sét ái tình trong truyền thuyết đây sao" Dạ thần:"Có thể nói như vậy...