Cháp 7: làm việc

21 1 0
                                    

Cháp 7:
Mắt thấy đã đến giờ làm việc Dạ Thần vẫy tay dẫn cậu ra ngoài,tập chung đông đủ mọi người mới giới thiệu.

"Cậu ấy là người mới của công ty,hôm nay Sẽ bắt đầu thử việc.cậu sẽ làm bên kế hoạch do Phan hân đình phụ trách"
dạ Thần hướng cánh tay đến chàng trai còn khá trẻ,nhìn qua chỉ tầm 25-26 tuổi,sống mũi nâng đỡ chiếc kính đen,khuân mặt lại có chút nghiêm nghị.phan Hân Đình mày hơi nhíu,hai tay khoanh trước ngực,đôi mắt đánh giá Lăng Nhược Vũ từ đầu đến chân.

Lăng Nhược Vũ nhận thấy ánh mắt khó chịu của đối phương cũng không bận tâm hướng Phần Hân Đình cùng mọi người mỉm cười.

"Tôi là Lăng Nhược Vũ,còn mong mọi người sau này chiếu cố"

Vì là công ty con mới lập nên tổng thể cũng chỉ có 15 thêm cậu là 16 người,điểm đặc biệt chính là toàn là "gà trống",giống như Dạ Thần có nói qua ai ai cũng đều trẻ tuổi,nhiệt tình nên đều hướng cậu nói "hoan nghênh,hoàn nghênh"

"Bốp,bốp" hai tiếng vỗ tay,Dạ Thần tập chung lại mười mấy con người đang huyên náo nói:
"Được rồi.Trương Việt Bân cậu dắt cậu ấy đi giới thiệu công ty một chút rồi bàn giao lại công việc.mọi người giải tán"nói xong còn nhìn Lăng Nhược Vũ mỉm cười một chút mới rời đi.

Trương Việt Bân đưa tay ngoắc ngoắc hai cái ý bảo theo sau,vừa đi vừa chỉ đông chỉ tây giới thiệu:

"Lại đây tiểu đệ đệ.để ta nói cho đệ vài thứ.công ty này tuy nhỏ nhưng bộ phận gì cần có cũng đều đầy đủ,tuy hơi ít người một chút nhưng phân bố công việc rất ổn thỏa.nhóm bên phía đông kia là phòng nghiên cứu và phát triển,đệ nên tránh mấy người đấy càng xa càng tốt.ta nói đệ nghe ba tên đấy là một lũ biến thái,sau này dần dần đệ sẽ hiểu."

"Hai Nhóm bên phía Tây này là kế toán và hành chính,mỗi nhóm 2 người đảm nhiệm.cũng không hiểu sao cả 4 người bọn họ tính tình đều quái dị,lúc nắng lúc mưa,tiểu đệ không nên chọc.
Ế...có lẽ đệ cũng biết công ty là lão đại lập lên,cả bốn huynh đệ bọn ta cùng chung tay lập nghiệp."

Lăng Nhược Vũ nhẹ gật đầu.

"nhóm phía nam kia là Lập Thành hắn chủ đạo về mảng nhân sự,chỉ cần mỗi hai người bọn họ quản lý đủ rồi."

"Nhóm còn lại ngồi trung tâm kia là bộ phận kinh doanh,cũng là nhóm tiểu đệ sẽ vào.một người là Phan Hân Đình vừa giới thiệu,một người là Minh Viễn, còn có tôi"

Trương Việt bân chỉ tay vào mặt mình cười đến vui vẻ.

"Còn căn phòng phía Bắc kia của người quan trọng nhất.lão đại Dạ Thần.cậu ấy bận rộn rất nhiều việc,thỉnh thoảng ta cũng phụ giúp chút việc.ta ngoài cái bộ phận nhân sự kia thì giống như tiểu lâu la vậy,cái gì cũng có thể làm.cuối cùng,bên cạnh là phòng họp còn có phòng trà phía đối diện.ta nói đệ có nhớ hết chưa?"

Lăng Nhược Vũ đối hắn gật đầu.

"Có thể nhớ"

"Vậy tốt.đến chỗ Hân Đình hắn sẽ giao việc cho đệ"

"Cảm ơn"

Trương Việt Bân cười cười vỗ vai cậu.

"Chúc may mắn"
——————————-

Cứ thế yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ