Cháp 39: ngọt ngào (H)

49 1 0
                                    

Cháp 39: ngọt ngào. (H)

CẢNH BÁO:ai dị ứng với H mời click back.ai ăn chay vui lòng đợi cháp sau đọc tiếp,ai có sở thích chỉ ăn xôi không ăn thịt cũng vui lòng bỏ qua.
————————————

Trời mùa đông lạnh lẽo làm người ta chỉ muốn tại trong chăn ấm nằm ngủ không muốn dậy.
Nghe thấy tiếng chuông báo thức kêu Dạ Thần với tay ra khỏi chăn tắt đi tiếng chuông sau đó lại rụt vào ôm lấy Lăng Nhược Vũ ấm áp trong lòng tiếp tục ngủ.ngày hôm nay thực chất là chủ nhật nhưng là công ty bận rộn cộng thêm đã chuẩn bị vào kỳ thi cuối năm,hai người đã hẹn dù có thế nào vẫn phải dậy sớm đi thư viện ôn bài rồi còn phải giải quyết công việc tồn đọng.
Nhưng là cái lạnh khiến hai người phá lệ lười biếng.Lăng Nhược Vũ bị tiếng chuông làm tỉnh,mắt lại vẫn nhắm chặt,cọ cọ mái đầu vùi sâu vào trong ngực Dạ Thần tìm ấm áp.mà Dạ Thần thấy cậu không có ý định tỉnh dậy cũng đều nuông chiều ôm cậu thêm chặt,chùm chăn bọc kín cả hai cùng nhau lại ngủ thêm qua nửa tiếng.

Dạ Thần một lần nữa tỉnh dậy,anh mở hé ra đoạn chăn lộ ra mái đầu hai người.đột ngột cảm nhận được không khí lạnh Lăng Nhược Vũ cổ họng phát ra tiếng rên "ưmmm~~" nho nhỏ,sau đó cả người liền rụt vào trong chăn.
Nhìn thấy "vật nhỏ" bày ra một bộ dáng đáng yêu giống như trẻ nhỏ làm nũng Dạ Thần câu lên nụ cười sủng ái,ôn nhu vuốt tóc cậu.

"Bảo bối,phải dậy đi thôi"

"Ummm~" Lăng Nhược Vũ trong ngực anh ngoan ngoan gật đầu nhưng vẫn bất động nằm im khiến anh bật cười thành tiếng.

"Bảo bối,Chúng ta trễ giờ đến thư viện rồi"

Một lúc sau Lăng Nhược Vũ mới lười biếng duỗi thẳng người như mèo nhỏ vươn vai,chui đầu ra khỏi chăn hít hít lấy khí lạnh.
Dạ Thần nhẹ cắn chóp mũi cậu tiếp đến nâng cằm nhẹ hôn lên.

" Buổi sáng hảo"

Đôi môi đỏ mọng vẽ ra một độ cong xinh đẹp ngọt ngào,cậu cười khiến hàng mi dài khẽ rung động,đi vào trong mắt Dạ Thần lại vô cùng câu nhân.
Anh cúi đầu liên tiếp hôn mấy cái lại vẫn cảm thấy không đủ liền xoay người đè cậu dưới thân mà trực tiếp cạy mở khớp hàm Lăng Nhược Vũ đưa lưỡi vào âu yếm mút lấy.cánh tay ở trong chăn vén lên góc áo ngủ của cậu chui vào,vuốt ve cái eo nhỏ rồi dần đi lên hướng quả anh đào sờ nắn.

"Ưmm~~~" Lăng Nhược Vũ dưới thân anh bị sờ một cái liền cảm nhận được thứ bên dưới phản ứng lập tức tỉnh táo lại,dãy dụa muốn đi.
Dạ Thần chính là càng đè Lăng Nhược Vũ xuống không cho chạy,còn ghé bên tai cậu hừ hừ cười.
"Vợ tôi nhạy cảm như vậy"

"đừng chọc em"

"Tôi là đang khen em"
Cái này có thể hiểu là đang khen sao?

"Em nói xem mới sờ em một cái đã nhạy cảm như thế sau này chúng ta "làm" có phải bên dưới đó của em sẽ cắn chặt lấy tôi, cầu tôi "làm" em hay không?"

Lăng Nhược Vũ "bùm" một cái cả mặt đều nóng.chuyện này...anh ấy là đè cậu dưới thân bàn luận vấn đề kia có thể sao a.

"Anh...sáng sớm bàn chuyện này rất kỳ..."

"Vậy ý em là nên để buổi tối?"

Cứ thế yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ