Cháp 48: Ra mắt ba mẹ "chồng".

36 1 0
                                    

Cháp 48: ra mắt ba mẹ "chồng"

Buổi sáng Lăng Nhược Vũ tỉnh dậy trong lồng ngực ấm áp trần trụi của Dạ Thần.thân dưới đều đã khô ráo sạch sẽ.
Tối qua khi "làm" xong, Dạ Thần ôm cậu cả người mềm nhũn vào phòng tắm tẩy rửa,sau đó là bao lấy cậu trong lòng,ôm vào trong chăn đi vào giấc ngủ.
Thấy cậu đã tỉnh Dạ Thần chống tay tên gối nghiêng đầu nhìn Lăng Nhược Vũ mỉm cười.

"Em tỉnh rồi!"

Lăng Nhược Vũ cảm nhận da thịt hai người trong chăn dính sát lấy nhau đầu lại hiện lên một loạt hình ảnh tối hôm qua ân ái,vành tai liền nhiễm hồng.

"Ưm...vâng"

Nhìn khuân mặt vô cùng xinh đẹp đang thẹn thùng Dạ Thần không ngừng được yêu thích câu lên khoé môi.trong ánh mắt anh đậm ý cười.bàn tay trên eo cậu từ từ di chuyển xuống nơi tư mật phía sau cậu vuốt ve khiến cả người Lăng Nhược Vũ cứng đờ.

"Nơi này còn đau?"

Qua một đêm ân ái giữa hai người giống như không có bất kỳ khoảng cách nào.Lăng Nhược Vũ bày ra trước mặt anh một bộ dáng mềm yếu nhất sâu trong cậu,chui vào lòng anh ủy khuất nói.

"Em đau"

Giọng thiếu niên mềm nhẹ,trong veo nũng nịu khiến trong lòng Dạ Thần lẫn lộn vừa đau xót lại vừa giống như được dòng mật ngọt rót vào,vừa thương vừa hạnh phúc.

"Tôi xin lỗi,đều do tôi không tốt"

Lăng Nhược Vũ cọ trong lòng anh lắc lắc mái đầu.
"Là em tự nguyện.Dạ Thần...của em tất cả đều thuộc về anh,chỉ cho anh"

Đại thần sủng ái hôn lên môi cậu thay cho lời đáp lại yêu thương.

"Tôi nhất định sẽ khiến em trở thành người hạnh phúc nhất"

—————————

Hai người tại trong chăn ấm hạnh phúc được một lúc lại vẫn phải dậy thay quần áo,làm về sinh cá nhân.ngày hôm qua sinh nhật anh vốn ý định là cả nhà ba người hẹn nhau chúc mừng nhưng lại vì cậu mà bỏ lỡ.Dạ Thần đã hứa với bọn họ hôm nay bù lại.anh đứng ngoài cửa đợi cậu khoác áo choàng đi ra lại đúng lúc nghe thấy được đại thần đang trả lời điện thoại:
"Đúng.sẽ dắt con dâu tới giới thiệu cho hai người"

Nói xong một câu kia còn đối cậu cong lên khoé môi.Dạ Thần xoè ra một bàn tay để cậu nắm lấy rồi cùng nhau bước đi.

"Được rồi.con phải lái xe cúp máy đây"

"Được.lái xe an toàn a"

Dạ Thần giúp cậu mở cánh cửa xe,lót cho cậu thêm một tầng đệm mềm mới để cậu ngồi vào.lúc đi trên đường lái xe cũng vô cùng chậm,sợ đến ổ gà,xe sóc nảy sẽ làm mặt dưới cậu bị thương.

"Dạ Thần,em không có việc gì,anh đi nhanh một chút đừng để chú dì đợi lâu"

"Bọn họ sẽ hiểu thôi"

"Nhưng mà..."

Nhìn đến dáng vẻ khẩn trương của Lăng Nhược Vũ anh khẽ cười,nắm lấy bàn tay cậu an ủi.

"Đừng căng thẳng,hai người họ đều rất nhiệt tình,nhất định sẽ rất thích em"

Lăng Nhược Vũ được anh nắm lấy cảm thấy tốt hơn rất nhiều nhưng là lần đầu tiên gặp mặt người lớn cậu vẫn là rất khẩn trương đi.

Cứ thế yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ