Cháp 10: Hoàn thành
Ăn xong Lăng Nhược Vũ chào tạm biệt Dạ Thần xong mới quay lại ký túc.đi đến cửa lại gặp Tu Kiệt cũng vừa mới trở về.
"Ay ya.tiểu đệ cơ duyên đúng thật tốt.mới ngày đầu đi làm đã cùng ngồi ăn cơm với đại thần, còn nói chuyện vui vẻ như vậy"
"Huynh gặp được?sao không cùng đến ngồi ăn?"
"Ta nào có gặp được.nay ta đi ăn ngoài"
"Sao huynh biết đệ cùng đại thần cùng ăn?"
"Hai người nổi bật như thế cùng một chỗ.giờ web trường đều chàn ngập ảnh hai người.ta dù có tại phương xa ngìn dặm cũng có thể biết được"
Tu Kiệt nói xong còn hua hua điện thoại trước mặt Lăng Nhược Vũ,đưa tay lướt qua vài tấm ảnh.có hai người từ sân trường cùng nhau đi,có ảnh xếp hàng lấy thức ăn,còn có tấm hai người ngồi ăn nhìn nhau cười đến chói mắt.
"Xem xem,đệ tạo quan hệ cũng thật nhanh đi"
Đối với mấy chuyện trên web trường Lăng Nhược Vũ chỉ cười không cho ý kiến,mở cửa vào phòng soạn ít sách môn học buổi chiều cất vào balo.
"Huynh còn không nhanh một chút,lề mề như vậy sẽ trễ giờ"
"Được,được.đợi ta"
———————-
Ngày hôm sau Lăng Nhược Vũ đi làm cũng rất sớm,cậu bật máy bắt tay vào làm bản kế hoạch.
Phan Hân đình tay cầm cốc cafe đi ngang qua,dừng sau lưng cậu vài giây nhìn nhìn rồi "hừ" một tiếng bước tiếp.trong lòng lại một trận khinh thường."còn tưởng cậu tối qua về nhà cố gắng làm việc lại lười nhác để đến đây mới viết kế hoạch.kiêu ngạo như vậy để xem cậu viết ra được cái thứ gì.hừ."Đến trưa Lăng Nhược Vũ thu thập đồ đạc lại cùng Dạ Thần về trường.lần này chỉ là tiện đường có việc đưa cậu về chứ không lại cùng ăn cơm.
Ngày thứ ba buổi chiều Lăng Nhược Vũ không có tiết.buổi trưa được các huynh đệ trong công ty dẫn đến quán cơm cách đó nửa con phố cùng ăn trưa,còn giới thiệu quán toàn mỹ nữ.một bữa ăn cơm,dùng tính cách hoạt bát,dễ gần của cậu quen thân được thêm rất nhiều người.
Lăng Nhược Vũ viết xong chữ cuối cùng trong bản kế hoạch,lại di chuột kích kích mấy cái soát lại toàn bản hai lần mới đem in ra.Lăng Nhược Vũ đem bản kế hoạch đã được kẹp giấy gọn gàng đến trước bàn Phan Hân Đình,nói:
"Tổ trưởng,tôi đã làm xong rồi"Mười mấy cái con người nghe xong đều kinh ngạc quay qua nhìn,trên mặt đều là vẻ hóng chuyện thú vị.Dạ Thần đứng bàn việc cùng tổ chế tác cũng buông tập giấy đang bàn dở,muốn đi qua xem.
Phan Hân Đình ngoài làm mặt lạnh mà trong lòng tỏ ý khinh thường, đưa tay lật bản kế hoạch xem xem.thấy mặt Phan Hân Đình thay đổi khiến mọi người đều tò mò.đôi mày nhăn lại càng chặt,môi cũng mím lại không rõ tức giận hay suy nghĩ,cuối cùng hắn lại một câu cũng không nói vất cho Dạ Thần đứng cạnh hắn,miệng phun ra một câu:
"Xem ra cậu cũng không phải kẻ vô dụng"Bản kế hoạch rất tốt.cái nút thắt khiến Phan Hân Đình phải dừng lại bản kế hoạch là tiền bỏ ra quảng cáo khá lớn,làm xong so với tiền nhận không cao mà Lăng Nhược Vũ lại khéo gỡ được cái nút thắt này,cậu lập ra bản kế hoạch rất mới mẻ,số tiền bỏ ra cũng thống kê rồi điền vào rõ ràng.đọc lúc đầu thoạt nhìn giống quảng cáo rác,không đáng tin nhưng về sau còn kèm theo đoạn văn kèm ngắn ngọn vô cùng thuyết phục cùng bài hình ảnh mô phỏng,vừa nhìn là biết tự làm,rất sáng tạo.
Trương Việt Bân,Lập Thành cùng vài người có thiện ý với Lăng Nhược Vũ cũng chạy lại chụm đầu hóng hớt.
"Thế nào,thế nào?"
"Để Cái tên độc mồm này phun ra câu như vậy cũng coi là khen ngợi tiểu đệ đệ đi"
Dạ Thần buông tập giấy xuống,nhìn cậu mỉm cười.
"Trong thời gian ngắn viết được kế hoạch rất tốt,có sáng tạo cùng mới mẻ còn rất chi tiết"
Mọi người nghe xong đều kinh ngạc.Mới có ba ngay a~,lợi hại như vậy.
"Chúc mừng cậu được nhận"Lăng Nhược Vũ cười đáp lại Dạ Thần
"Cảm ơn anh.lão đại""Gọi tôi là Dạ Thần"
Lăng Nhược Vũ bất ngờ. Bảo cậu gọi thẳng tên đại thần như vậy có chút ngại nhưng là vẫn ngập ngừng gọi ra hai tiếng.
"Dạ Thần"
—————————-
BẠN ĐANG ĐỌC
Cứ thế yêu em
RandomCỨ THẾ YÊU EM Văn án: Phóng viên A:"Đại thần,đại thần anh vì sao khi đó lại yêu nam thần của chúng tôi?" Dạ thần:"Nhìn thấy em ấy liền yêu" Phóng viên A:"Oa~ há chẳng phải là tiếng sét ái tình trong truyền thuyết đây sao" Dạ thần:"Có thể nói như vậy...