Cháp 22: tiến hành
Buổi tối hai người cùng ngồi xem TV,ăn hoa quả rồi cùng đi ngủ.buổi sáng lại cùng nhau dậy sớm,một người ra ngoài chạy bộ,một người ở nhà nấu cơm,ăn sáng xong cùng nhau đi làm thật giống một gia đình nhỏ ấm cúng.Vài ngày ở chung của hai người vô cùng hài hoà.
Vừa đến công ty Dạ Thần đã triệu một cuộc họp sớm.bận rộn phân phó công việc cho từng người xong anh đi kiểm tra lại đạo cụ,từng chi tiết kế hoạch cũng đều bàn lại một lần.mấy hôm trước đã cử người tới cùng nhóm Vương Trạch Dương luyện tập thành thạo cùng thử các góc quay cho tốt.nay chỉ cần ghi hình là xong.
Cả văn phòng khắp nơi người chạy tới chạy đi,bê đồ tìm vật loạn cào cào một buổi sáng,sau đó chở đồ đến địa điểm là một sân khu trung tâm thương mại lớn nhất thành phố Đại Hán dựng đồ chuẩn bị,chỉ còn đợi đến đúng giờ các nhân khách nhân đi lại đông nhất tiến hành quay.
Mắt thấy đến giờ nhóm dance đã mặc trang phục cosplay bước vào vị trí,máy quay ra hiệu ok,âm nhạc bắt đầu nổi lên làm tập trung ánh nhìn của đám đông.
Trong màn hình là xạ thủ đầu tiên xuất hiện dùng một loạt động tác krumping mạnh mẽ,chiếc khiên trên tay trái trống đỡ mọi đòn đánh,sau đó dương cao cũng thủ nhắm bắn đến pháp sư.nữ pháp sư dùng hip-hop lộn nhào một vòng tránh mũi tên bắn tới,tiếp đến là flashmob uyển chuyển,cánh tay nhỏ xinh mềm dẻo xoay chuyển cùng cơ thể giống như đang làm phép,những tia ma pháp bay đến sát thủ.đường kiếm vung lên bằng một loại breakdane phí phách kết hợp giữa toprock và downrock,trình diễn power mover và kết thúc bằng freeze đâm đến đấu sĩ.nữ hỗ trợ cùng nam đấu sĩ lưng dựa lưng dương súng ống dùng popping bắn tỉa xoay tròn 360 độ cùng tiếng nhạc lên nòng "cạch cạch" và tiếng tỉa súng liên hoàn,cuối cùng đều hướng đến đỡ đòn nhắm bắn. Tung ra một động tác đánh quyền như tạo lên một lá chắn phép thuật kiên cố,nam đỡ đòn chân tay phát lực mạnh mẽ tạo một bức tường bảo bệ bao quanh,đột nhiên lại đổi thành sexydance yểu điệu giống như mời gọi,thách thức đối thủ làm người xem phát ra một đạo tiếng cười lớn.
Người tới xem ngày một nhiều.từ tầng cao nhất đến sân trung tâm đều chật kín người,ai ai cũng cầm điện thoại quay lại một màn nhảy kinh ngạc này.
Gần kết cả năm đều tập trung lại tạo thành một tổ đội mạnh mẽ,khí chất hào hùng sung kích.người lấp,ta dụ địch.ngươi đánh ta đỡ đòn,dàn trận lên xuống vô cùng hoàn hảo mà kết thúc một bài nhạc trong cả ngàn tiếng vỗ tay cùng khen hay.
Những nhân viên Tứ Quái đứng ngoài cùng nhóm Vương Trạch Dương vẫn còn đứng giữa trung tâm nhìn đến vô cùng nhiều người đang hò hét vì bọn họ tâm trạng thập phần kích động.vài người tươi cười hét lớn "hoàn thành rồi"
"Chúng ta thành công rồi"
——————————
Tiểu Tiên Tiên: nguyên cháp này ngoài tả ra chính là tả,đối thoại thật í ỏi.mị thật mệt a~Còn có: "khi bạn vừa sáng tác tiểu thuyết lại vừa là game thủ còn mê nhảy,thích cosplay sẽ ra được cái hỗn hợp quảng cáo đọc nhức óc như thế này ahahahaha~~~~~~~~~~"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cứ thế yêu em
RandomCỨ THẾ YÊU EM Văn án: Phóng viên A:"Đại thần,đại thần anh vì sao khi đó lại yêu nam thần của chúng tôi?" Dạ thần:"Nhìn thấy em ấy liền yêu" Phóng viên A:"Oa~ há chẳng phải là tiếng sét ái tình trong truyền thuyết đây sao" Dạ thần:"Có thể nói như vậy...