Cháp 19: từ đầu luôn là em

27 2 0
                                    

Cháp 19: từ đầu luôn là em
Tịnh Tuyết Nhàn xinh đẹp như hoa từ phía đối diện đi tới,khuân mặt thanh tú ửng hồng.
Cô vốn là muốn đến hỏi chuyện Lăng Nhược Vũ nay lại có một Dạ Thần cạnh bên khiến cô có phần ngại ngùng.
Đại thần vốn là người mà hàng vạn nữ sinh trong trường thầm yêu mến nhưng nghe nói tính cách rất lạnh lùng,chưa từng để mắt tới bất kỳ cô gái nào.mà Lăng Nhược Vũ lại khác hẳn,cậu anh tuấn,thanh nhã,tài năng nổi trội hơn nữa tính cách lại vô cùng thân thiện nên cô vẫn là yêu thích Lăng Nhược Vũ.

Tịnh Tuyết Nhàn khẽ cười xinh đẹp,mở miệng định nói lại bị hai người cư nhiên lướt qua làm cho sững sờ.cô vốn là hoa khôi,trước nay cô đều tự nhận thức được mình xinh đẹp bao nhiêu,người đi đường đều quay đầu ngắm nhìn vậy mà hai người này, một cái liếc mắt cũng không có.chính là cảm giác có chút mất mặt,cũng không cam tâm,Tịnh Tuyết Nhàn vội xoay người hô.
"Khoan đã..."

Dạ Thần nghe tiếng chính là không quan tâm,vẫn là Lăng Nhược Vũ quay đầu lại nhìn.thấy cậu đang đi thì dừng lại Dạ Thần cũng xoay người cùng cậu đối diện người nọ.Lăng Nhược Vũ mở miệng.
"Là gọi tôi sao?"

Tịnh Tuyết Nhàn mỉm cười dịu dàng,ngón tay nhỏ nhắn khẽ vuốt tóc một bộ dáng thập phần khả ái.
"Đúng vậy"

"Bạn học. Có chuyện gì không?"

"Cậu không nhớ tôi sao?"
Lăng Nhược Vũ nghĩ một chút cũng không rõ là ai:"Cậu là...?"

"Lúc trước tại quán coffee tôi bị đổ nước vào người cậu đã giúp tôi"
Trước đây thật sự có chuyện này,đó cũng là lý do cô yêu mến Lăng Nhược Vũ,nhưng là chuyện này đã rất rất rất lâu rồi.

"À...xin lỗi.tôi thực không nhớ"

"Không sao.tôi chỉ muốn mời cậu ăn một bữa cơm để cảm ơn có được hay không?"

"A.không cần đâu.việc nên làm thôi,hơn nữa tôi cũng nhớ không rõ"

"Chỉ là muốn cảm ơn cậu một chút"

"Thực không cần.lời cảm ơn này tôi nhận là được rồi"

"Nhưng mà....."

Vị hoa khôi một câu ý định mời cậu lần nữa bị Dạ Thần không kiên nhẫn đứng cạnh đánh gãy.
"Lời cảm ơn này cậu ấy cũng đã nhận rồi.chúng tôi còn có việc"

Một lời nói xong tay liền khoác lên vai Lăng Nhược Vũ kéo cậu rời đi.Lăng Nhược Vũ bị kéo biết là anh đang giúp mình,ngửa đầu híp mắt cười.
"Cảm ơn anh"
Dạ Thần vẻ mặt bình tĩnh trong lòng nghĩ tới trước đây Trương Việt Bân có nhắc đến người thích Lăng Nhược Vũ chắc là người này đi.
"Sau này những việc như vậy không cần nói nhiều.dứt khoát một chút mới tốt"

"Được. Còn cần anh chỉ bảo nhiều"

Dạ Thần sủng ái mà vuốt vuốt tóc Lăng Nhược Vũ,nghiêng đầu nhìn cậu cười.
"Sẽ dần dần dạy cho em" trong lòng âm thầm bổ sung "cách tránh xa các cô gái một chút"

Mắt thấy Dạ Thần kéo đi Lăng Nhược Vũ bỏ lại mình Tịnh Tuyết Nhàn một người đứng ngốc Trương Việt Bân mới từ phía xa lôi kéo hai người Lập Thành,Minh Viễn cùng đi lên.
"Lão đại a.cậu đang làm cái gì?!"

"Hử?"

Hắn nhìn cánh tay anh còn đang khoác trên vai Lăng Nhược Vũ phát giận.
"Cậu...cậu...đúng là chỉ biết có công việc,cái cơ hội tốt như vậy lại bỏ qua.còn cùng tình...."chữ tình địch này vừa liếc tới Lăng Ngược Vũ bên cạnh liền nuốt xuống,đổi:"cậu ấy thân thiết như vậy bỏ đi"

Minh Viễn Cùng Lập Thành hai bên nhéo nhéo eo Trương Việt Bân đang phát lung tung.ba người bọn họ đứng phía xa,chỉ nhìn thấy diễn biến cũng không có biết cái gì nội dung hắn lại đến trước mặt người trong cuộc nói bừa.
Mặt Dạ Thần nháy cái nghiêm túc,mày nhíu lại.
"Ý gì?"

"Không phải là người cậu nhìn trúng hay sao.hoa đã đưa đến tận tay rồi còn không nắm"

"Tôi khi nào thì nói nhìn trúng cô ấy"

"Là lần trước tại nhà ăn a.chẳng nhẽ không phải?"

Cả ba người nghe tới cũng cảm thấy tò mò.đến hoa khôi cũng không phải thì là mỹ nhân phương nào lọt được vào mắt xanh của anh đây.

"Không phải" Anh liếc nhìn Lăng Nhược Vũ bên cạnh "từ đầu đều không phải là cô gái đó"

"Vậy là ai chứ?"

"Vị đại tẩu này thần bí đến như vậy?"

Dạ Thần không trả lời tò mò của bọn họ,trong mắt đều là hình ảnh Lăng Nhược Vũ,trong lòng tự bày tỏ.
"Từ đầu vẫn luôn là em"

—————-
Tiểu Tiên: "ô ô ô...cháp này ta viết thật vất vả a~~.ta bị lỗi mạng phải viết lại những hai lần đó.cầu like an ủi" TT•TT

Cứ thế yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ