Cháp 47: sinh nhật đại thần (H+)
CẢNH BÁO:ai dị ứng với H mời click back.ai ăn chay vui lòng đợi cháp sau đọc tiếp,ai có sở thích chỉ ăn xôi không ăn thịt cũng vui lòng bỏ qua.
——————————————-Lăng Nhược Vũ cũng vòng tay ôm lấy thắt lưng anh,cánh mũi ngửi được mùi hương nam tính quen thuộc nhẹ mỉm cười.
"Em cũng rất nhớ anh"
Dạ Thần không đáp lời cậu,cúi đầu trên hõm cổ cậu tham lam hít vào mùi hương thanh ngọt, cùng Dạ thịt mịn màng của Lăng Nhược Vũ.không phải vì cậu vô tình liếc mắt nhìn thấy chiếc bánh kem mình mang tới bị vất một góc cùng vali thì có lẽ hai người sẽ vẫn tiếp tục đứng tại cửa ôm nhau như thế."Đúng rồi Dạ Thần.mừng sinh nhật anh"
Lăng Nhược Vũ đẩy ra khoảng cách giữa hai người,với tay lấy được chiếc bánh kem đưa lên trước mặt anh."Đây là cái gì?"
"Bánh sinh nhật.là tự tay em làm"
Dạ Thần theo thói quen xoa mái tóc cậu tươi cười mang theo vị hạnh phúc.
"Cảm ơn em"
"Đi thôi.chúng ta vào nhà đốt nến cầu nguyện"
Lăng Nhược Vũ vui vẻ mở ra chiếc bánh nhỏ màu trắng đơn giản,bên trên rắc một ít đường bột giống như tuyết cùng với dòng chữ happy birthday nho nhỏ xinh đẹp được viết bằng chocolate.cậu cắm hai ngọn nến số 24 rồi đốt lên.
"Anh mau ước nguyện"
Đại thần nhẹ câu lên khoé môi theo lời cậu nhắm mắt cầu nguyện,qua rất nhanh liền "phù" một cái nhẹ nhàng thổi nến.
"Anh đã ước nguyện cái gì a?"
"Tôi ước em sớm một chút cùng tôi về một nhà,đến lúc đó mỗi tối tôi sẽ không phải ăn chay nữa"
Lăng Nhược Vũ bị trêu đùa vành tai đều nóng lên, đẩy vai anh một cái lực vô cùng nhẹ.
"Anh nghiêm túc một chút"
Hai người vui vui vẻ vẻ ngồi trong phòng khách vẫn còn đọng lại không khí tết ăn hết chiếc bánh sinh nhật thay cơm tối.ăn xong Lăng Nhược Vũ thu dọn qua phòng khách đợi anh tắm xong sau đó mới đi tắm rửa.cậu đã một ngày ngồi trên xe cộng với đi đường bụi bặm,một thân quần áo có chút bẩn.
Đợi cậu tắm gội xong đi ra Dạ Thần đã đứng sẵn bên ngoài chờ cậu,anh cầm lấy chiếc khăn từ tay cậu,giúp Lăng Nhược Vũ lu đầu rồi cắm máy sấy giúp cậu sấy tóc.
Ngón tay thon dài nhẹ nhàng luồn vào mái tóc cậu rũ đều,tiếng máy sấy bên tai lại nhỏ êm,được phục vụ tốt cho Lăng Nhược Vũ vô cùng thoải mái nhắm lại hai mắt hưởng thụ.Dạ Thần nhìn cậu bày ra vẻ mặt giống như mèo nhỏ được vuốt cằm,yêu thích cúi đầu hôn lên đôi môi cậu đỏ mọng.
Lăng Nhược Vũ bị anh hôn vẫn không mở mắt,khoé miệng kéo lên cao,hai cánh tay lại tự động vòng lên cổ anh ôm lấy.Dạ Thần thấy cậu chủ động thân mật lòng tự hiểu cậu là đang muốn câu dẫn anh liền tắt máy sấy vứt qua một bên,cánh tay rắn chắc luồn xuống dưới chân cậu một nhịp ôm lên đến trên giường.nhẹ nhàng đặt đầu Lăng Nhược Vũ kê lên gối sau đó là thân hình cao lớn đều đè lên.không để Lăng Nhược Vũ kịp phản ứng môi đã bị ánh chiếm lấy.Dạ Thần vừa ngậm lấy đôi môi đã giống như mất đi lí trí,vội vàng theo khe hở từ khớp hàm cậu đưa lưỡi luồn vào khuấy đảo vòng quanh,xong lại giống như ăn chưa no mà cuốn lấy lưỡi cậu mút mạnh.Lăng Nhược Vũ nhận thấy anh hôm nay có chút khác lạ,anh không giống như mọi ngày ôn nhu mà lại rất nôn nóng.cái lưỡi nóng bỏng trong miệng cậu không ngừng vừa khuấy đảo vừa mút lấy lưỡi cậu có chút đau.bàn tay anh trong thời tiết lạnh giá lại phá lệ nóng hổi vén lên góc áo ngủ của Lăng Nhược Vũ luồn vào,mỗi tấc da trên người cậu bị anh sờ đến đều cảm thấy vô cùng ngứa ngáy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cứ thế yêu em
RandomCỨ THẾ YÊU EM Văn án: Phóng viên A:"Đại thần,đại thần anh vì sao khi đó lại yêu nam thần của chúng tôi?" Dạ thần:"Nhìn thấy em ấy liền yêu" Phóng viên A:"Oa~ há chẳng phải là tiếng sét ái tình trong truyền thuyết đây sao" Dạ thần:"Có thể nói như vậy...