Cháp 68: Bản chất thật.
Dù gì Lăng Nhược Vũ một thời gian mới về nhà,biết ý không để chị làm hết việc cũng chạy vào giúp lại bị bà chị này dồn hỏi chuyện đời tư đến chóng mặt.
"Chị đừng hỏi nữa...cái gì em cũng sẽ không nói đâu"
"Đứa nhóc này giờ lớn rồi,cũng không còn muốn cùng bà chị này tâm sự nữa a...ayya~...tôi thật khổ..."
Nội tâm Lăng Nhược Vũ thở dài.thực không cách nào đỡ được mà.
Thức ăn nấu cũng đã gần xong,Lăng Nhược Vũ xắp bát đũa để trên mặt bàn thật ngay ngắn thì nghe tiếng chuông điện thoại quay đầu nói:
"Hình như chị có người gọi tới"
Lăng Nhược Hi bình thản xào rau,đầu cũng không thèm quay lại nói:
"Nhất định là tên Bạch Cao Lãng kia gọi tới đòi bản thảo.mặc kệ hắn"Lăng Nhược Vũ có biết người này,hắn là biên tập viên của chị gái,khi còn đi học cao trung người này mỗi lần đến nhà còn mua cho cậu rất nhiều thứ,hắn biết rõ hoàn cảnh của nhà cậu nên đối với hai chị em cậu vô cùng tốt.
Lăng Nhược Vũ đối với Bạch Cao Lãng cũng rất quý mến nên không nghĩ để chị gái gây khó dễ hắn."Sao có thể để vậy.em đến giúp chị nghe máy"
Nhìn cậu buông đũa chạy ra tìm điện thoại Lăng Nhược Hi cũng không có ý định ngăn cản.bản thảo cũng chưa có làm xong,hiện tại đến giờ ăn cơm hắn có giục nữa cũng sẽ không có.
"Lãng ca.là em Nhược Vũ"
"A...tiểu Vũ đã về rồi?.mai không cần đi học sao?"
"Em về có chút chuyện.Lãng ca,anh gọi tới có chuyện gì hay không? Chị Nhược Hi đang bận một chút.nếu về bản thảo chị ấy nói còn chưa có xong"
"Chị gái em đó,đã mấy ngày rồi chứ.em nói với cô ấy lúc nữa tôi sẽ qua nhà,nhất định phải có cho tôi"
"Được được.em sẽ nói giúp anh"
Lăng Nhược Vũ cúp điện thoại thuận tiện gọi Dạ Thần cùng vào ăn cơm.căn phòng ăn nho nhỏ nhưng ấm áp bày những món ăn vô cùng phong phú đa dạng,mùi thơm quẩn quanh khắp gian bếp làm người ta vừa ngửi liền phát thèm.
Dạ Thần đi đến tựa như một thói quen kéo ghế ngồi cho Lăng Nhược Vũ sau đó ngồi vào bên cạnh cậu.
Lăng Nhược Vũ bới cơm cho ba người nói với chị gái.
"Khi nãy Lãng ca có nói chút nữa sẽ đến đây"Lăng Nhược Hi "hừ" mũi: "cứ để cho hắn đến.dù gì cũng sẽ không có"
Lăng Nhược Vũ nhẹ cười: "chị cũng đừng luôn bắt nạt anh ấy như vậy"
"Chị khi nào bắt nạt hắn.dù sao cũng không nhắc nữa,mau ăn cơm"
"Được được"
Lăng Nhược Vũ nhẹ lắc đầu.chị ấy rất cứng đầu,chỉ có Bạch Cáo Lãng mới có thể chịu được cái loại tính cách này mà thôi.Sau lại không biết thế nào Lăng Nhược Hi lôi ra một chai rượu nếp cùng hai chiếc cốc đặt trước mặt anh,toàn thân đều toát ra khí chất của một nữ cường nhân. Nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Cứ thế yêu em
RandomCỨ THẾ YÊU EM Văn án: Phóng viên A:"Đại thần,đại thần anh vì sao khi đó lại yêu nam thần của chúng tôi?" Dạ thần:"Nhìn thấy em ấy liền yêu" Phóng viên A:"Oa~ há chẳng phải là tiếng sét ái tình trong truyền thuyết đây sao" Dạ thần:"Có thể nói như vậy...