Cháp 55: công ty sảy ra chuyện.

22 1 0
                                    

Cháp 55: Công ty sảy ra chuyện.

Mới sáng sớm Dạ Thần cùng Lăng Nhược Vũ vẫn còn nắm tay nhau vui vẻ mà đến khi bước vào cửa công ty lại vì việc bận bù đầu rối tóc mà đến thời gian nhìn nhau mỉm cười cũng không có.

Lăng Nhược Vũ đứng cửa phòng họp hô gọi lớn tiếng:
"Mọi người tập trung họp khẩn"

Mười mấy người dừng lại hết các loại công việc còn dang dở,vơ vội sổ cùng bút chen nhau đi vào.

Dạ Thần ngồi đầu chiếc bàn dài thuận tay ném tập tài liệu lên trên mặt bàn.
"Chuyện lần này tôi muốn nghe một lời giải thích rõ ràng"

Gần đây công ty đang hợp tác một kế hoạch quảng cáo với một đối tác rất lớn,đây là công ty thời trang mang thương hiệu lớn nhất cả nước.bản hợp đồng kế hoạch lần này vô cùng quan trọng liên quan đến việc tiến bước lớn của công ty sau này, vậy mà lại bị mất cắp.
Trương Việt Bân giận giữ đập mạnh tay xuống mặt bàn nói lớn:
"Mẹ nó...còn có cái gì cần giải thích,chính là trong chúng ta có nội gián"

Lăng Nhược Vũ: "Trương ca,huynh bình tĩnh một chút"

"Đệ còn có thể nói ta bình tĩnh.đệ nói xem công sức của chúng ta vất vả ngày đêm bận rộn hiện tại đều đổ sông đổ biển còn có thể bình tĩnh nổi sao?!"

Lập Thành: "chúng ta mất bao công sức làm hợp đồng này,hơn nữa còn đã đến hạn gửi báo cáo cho phía đối tác,hiện tại không còn thời gian làm lại bản mới là ai cũng đều sẽ phát giận.đệ đừng để ý hắn"

"Ừm...đệ hiểu.nhưng là bọn đệ muốn điền tra cho rõ ràng,không nên làm rối loạn lòng người"

Việc mất bản kế hoạch lần này khiến cả công ty đều loạn thành một đoàn.tuy chỉ mới là công ty con bước từng bước chập chững đi lên nhưng mỗi một người ngồi đây đều vô cùng ưu tú,cũng là những người đã cùng huynh đệ Dạ Thần sát cánh bên nhau cùng đi trên một con đường.nay sảy ra chuyện mỗi một người đều tức giận cùng khó chịu xôn xao cãi nhau ồn ào cả phòng họp.
Dạ Thần quan sát từng người bọn họ ầm ĩ,trên khuân mặt anh tuấn bất phàm lại cực kỳ bình tĩnh.ngón tay thon dài nhẹ gõ trên mặt bàn,nói:

"Tôi hiện tại sẽ không truy sâu thêm nữa,coi như cho người này một cơ hội tự rời đi.dù rằng đã gắn bó với Tứ Quái từ khi mới bắt đầu,công lao này tôi đều sẽ ghi nhận cùng cảm kích nhưng là chuyện lần này,thực xin lỗi...tôi không thể cứ thế nhắm mắt cho qua"

Trương Việt Bân giọng nói gấp gáp: "lão đại,cậu biết là ai làm?"

Lời anh nói xong rất nhiều tiếng than trách cùng giận dữ ồn ào vang lên.

"Sao có thể cứ thế bỏ qua"

"Đúng thế.lão đại nói cho chúng tôi biết là ai?"

"Cùng là huynh đệ có thể làm như vậy coi được sao?"

"Nói cho chúng tôi biết là tên khốn nào?"

Bỏ qua những lời hô hoán náo loạn, Dạ Thần gấp lại tập tài liệu nhẹ giọng nói: "tan họp"

Lăng Nhược Vũ đi theo Dạ Thần vào phòng lớn,đóng lại cánh cửa gỗ nói với anh:
"Chúng ta cứ thế bỏ qua như vậy sao?"

Dạ Thần đặt xấp tài liệu xuống bàn,kéo ghế ngồi rồi mới trả lời cậu.
"Tôi là không muốn làm lớn chuyện"

"Vậy anh chắc là "anh ấy" sao?"

Dạ Thần nhẹ gật đầu:
"Hôm qua chỉ là suy đoán,hiện tại liền chắc chắn"

Lăng Nhược Vũ thở dài một hơi.Dạ Thần nói chắc chắn thì nhất định là người đó rồi.mặc dù lúc mới vào hắn đối với cậu là không có thiện ý nhưng cậu cũng sẽ không vì việc đó mà có ý ghét bỏ hắn.điều không ngờ được là hắn thật sự là người lấy cắp tài liệu.
"Cũng thật may anh sớm đoán được liền chuẩn bị hai bản kế hoạch không lần này chúng ta sẽ thực thảm"

"Ừm...em hiện tại cũng chưa vội nói gì với bọn họ bên ngoài.để tự cậu ta suy nghĩ đi"

"Em đã biết"

————————————-

Tiểu Tiên Tiên: "tôi đã trở lại rồi đây các cô"

Cứ thế yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ