CHAPTER 56

270 4 0
                                    

-RICHARD'S MESSAGE-

Good Evening everyone! Unang-una gusto kong batiin ang dalawang taong napaka espesyal sa buhay ko.... Happy Birthday my Amelia, my Emilio.! So katulad nga ng sinabi ni Dawn eto na kami masaya at buo na. nung una na shock ako pero, kutob ko na rin yun simula dati pa. kaya simula nung nakaka-laro ko na si Emilio feeling ko may something sa kanya. Siguro iyon ang tinatawag nilang lukso ng dugo. Kaya simula ng inamin ni Emilia ang tungkol dito, hindi na ako nagdalawang isip pa. masaya na ako ngayon at buo na kami. Yun lang at maraming salamat. Enjoy the night. And once again Happy Birthday my Amelia, my Emilio. I Love You both.

"sabay halik din nito sa noo ng dalawa. tsaka binigyan ng yakap."

ALIYAH: Okay, so let's start the party. Pero bago ang lahat hayaan muna nating isayaw si Amelia at si Emilio ng kanilang pinaka-mamahal na pitong tao!

"kada lalaking lumalapit kay Amelia ay may hawak na Harry Potter's wand, na mag sunflower sa dulo."

(so eto guys yung pagkakasunod-sunod hehehehe. and yung character na rin kung sino sila hehehe.)

"kay Amelia"

1.Lito Lapid as Roberto Zulueta- brother of Dawn Zulueta and husband of Angel Gomez-Zulueta

2.Eddie Garcia as Ramon Gomez-father of Richard Gomez and husband of Lorie Gomez

3.Jaime Fabregas as Delfin Zulueta-husband of Susana Zulueta and brother of Helena Zulueta

4.Eddie Gutierrez as Danny Zulueta- father of Dawn Zulueta

5.Enrique Jil as Antonio Montenegro- Amelia's Special friend.

6.Daniel Padilla as Emilio Zulueta Gomez- her brother

"kay Emilio"

1.Angel Aquino as Angel Gomez-Zulueta- sister of Richard Gomez and wife of Roberto Zulueta

2.Gloria Diaz as Lorie Gomez-mother of Richard Gomez and wife of Ramon Gomez

3.Susan Rocess as Susana Zulueta- wife of Delfin Zulueta

4.Hellen Gamboa as Helena Emily Zulueta- mother of Dawn Zulueta

5.Kathryn Bernardo as Sheyn Sy- Emilio's special friend

6.Liza Soberano as Amelia Zulueta Gomez- his sister

(grabe hirap mag-isip ng names hehehehe.)

ALIYAH: And last but not the least, may I call on Mr. Richard Gomez and Ms. Dawn Zulueta to dance with their lovely daughter and handsome son here infront.

''Habang papalapit si Richard sa kanyang anak na babae ay agad nya itong inabutan ng isang napaka gandang flower bouquet na punong-puno ng sunflower. Tsaka ito niyayang sumayaw."

Happy Birthday Amelia.!

"Paunang bati ni Richard sa anak. pagka-bigay ng bulaklak, tsaka nya ito tinulungang bumaba ng stage. Habang nagsasayaw ang mag-anak ay di mapigilang maluha ng mga manonood, dahil sa nakikitang kasiyahan sa harap. Ganun din ang mga nag-sasayaw.''

Pa? Bakit naman po pinag-handa nyo pa ko? sobra-sobra na po ang ibinibigay nyo. Pagtatakang tanong ni Amelia sa ama.

Amelia, kulang pa ito sa lahat ng pag-kukulang namin ng mama mo. Actually dapat nga nakagown ka pa. kaso gusto namin surprise and feeling namin hindi mo gugustuhin, so eto nalang ginawa namin. Nakangiting sabi ni Richard.

I'm finally homeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon