Kinabukasan.........
3:00am
-Dawn's POV-
"Maaga kong gumising/ hindi ko alam kung gisng na ba to o matutulog pa ko HAHAHHA. dahil sabi nga ni Richard ay dadalhin kami sa Taal lake. Hindi din naman ako makatulog ng maayos kasi may mga bumabagabag pa rin sa isip ko. Naisipan kong kunin ng dahan-dahan ang cellphone ko. Tsaka ako pumunta sa may malapit sa cr. Para medyo tago ako. Pagbukas na pagbukas ko palang ay bumungad na ang sunod-sunod na missed calls at text nina mama sakin. Puno parin talaga ng kyuryosidad ang buong isipan ko. Kaya di na ako nagdalawang isip na mag login na. Sa pag login ko palang ay may nakita na kong message ng isang admin. Na inaprove siguro ni Vivian para makita ko..
-admin Amelia's message-
Mama dawn sorry kung ginamit ko yung page natin para mahanap ang tunay kong mga magulang. Sorry po talaga. Tatanawin ko pong utang na loob lahat kayong tumulong kapag nahanap ko na po ang mga magulang ko. Thank you po❤️.
"Nagulat nalang ako ng biglang may humawak sa balikat ko."
Emilia, I told you na diba? Walang gagamit ng phone. Nakasimangot nitong sabi.
Sorry Chard pero siguro karapatan mo ring malaman....
Emilia? Malaman ang ano? Curious nitong tanong.
Hindi ko alam. Diba titingnan ko palang tapos hinawakan mo ko sa balikat kaya natigilan ako? Naiinis kong sabi.
Sige pero 5 minutes lang hah. Nakangiti nitong sabi.
"Tinanguan ko lang sya tsaka ko nginitian. Tsaka ko agad binuksan ang account ko. Nang buksan ko ang group/fan page namin ay bumungad sakin ang isang post ng Admin nakaraang gabi na si Amelia. Madami na ang nagsheshare nito kaya medyo nangingibabaw ito sa aming group. Nang basahin ko ang nakalagay ay agad ko nang ipinakita kay Richard ang post at ang pics."
Good evening penguins I am admin Amelia. Hope you can help me. Naisip ko lang kasi na baka sa pagtulonh nyong magshare mas lalo pang lumaki ang pag-asang makita ko ang mga tunay kong magulang. My name is Amelia Lunar. Sometimes naririnig ko si mama Yna na may kausap sa phone at ang tawag nya ay Emilia, na sa tono nang pananalita ay parang may gusto itong bawiin sa kanya na sobrang importante. Wish ko nga si mama Dawn yun. HAHAHAHA kaso wala naman syang Emilia pero guys sana matulungan nyo ako. Kahit na ishare nyo lang ito sa feed nyo sa IG, Twitter, and Fb. Yan yung mga baby pictures ko. Hindi ko na ilalagay yung pictures ko ngayon kasi for sure naman hindi na ako makikilala ng mga tunay kong magulang pag yun ang inilagay ko, kasi baby palang ako nung huli nila kong nakita. Sana bago ko mag march 3 nahanap ko na sila para saktong 18 kasama ko na sila..Thanks guys!!!!!❤️
--------insert picturesss---------
"Nang mabasa namin ay agad nang nagpatakan isa-isa ang mga luha ko. Na pinunasan ni Richard."
Posible kaya ito? Tanong nito.
Chard gaya nga ng sabi ni Vivian at ni Mama 100% sure daw sila na sya yun. Tingnan mo din yung comments halos karamihan sinasabi girlversion mo, kamuka ko yung mata, at kamuka ni Lio nung bata. Maluha-luha kong sabi.
Sige ganto nalang first thing in the morning bukas babalik na tayo sa manila tsaka natin sya hahanapin. Pero for now mag pakasaya muna tayo. Nakangiti nitong sabi, habang pinupunasan ang mga luha ko. Tsaka ko sya nginitian.