Chương 2

1.7K 129 2
                                    

An Hòa cúi đầu, không đi xem trước mặt Lâm Nhược Tuyết, một trương mặt đẹp biến mất ở một mảnh trong bóng tối.

Nàng trước sau không nói gì, bộ dáng nhìn qua đã ẩn nhẫn lại thống khổ, làm người nhìn khó tránh khỏi sẽ cảm thấy đau lòng.

Lâm Nhược Tuyết chỉ là như vậy nhìn chằm chằm nàng, liền không tự chủ được trầm mặc, giấu ở tay áo hạ tay chặt chẽ nắm chặt thành nắm tay.

“Hôm nay đồ ăn không hợp khẩu vị?”

Không biết qua bao lâu, Lâm Nhược Tuyết mới chậm rãi đã mở miệng.
Nàng đem thân thể ngồi xổm xuống, hai chỉ cực kỳ mỹ lệ đôi mắt nhìn chằm chằm An Hòa mặt, ngữ khí mềm nhẹ.

Đặt ở tiểu bàn gỗ thượng đồ ăn cơ hồ không có động quá, cơm chỉnh chỉnh tề tề, rau xanh cũng chỉnh chỉnh tề tề, cùng mới vừa đoan lại đây thời điểm không có gì bất đồng.

“Không có.” An Hòa trở về một câu, đứng dậy từ trên mặt đất đứng lên, xoay người đi đến góc tường chỗ ngồi xuống, một đôi mắt gắt gao nhắm, “Ta chỉ là không có muốn ăn.”

“Vậy ngươi cũng không thể bắt ngươi thân thể……”

“Ta không có việc gì.” An Hòa nghe vậy một lần nữa mở mắt, đáy mắt viết tràn đầy trào phúng cùng khinh miệt,

“Liền không nhọc ngài lo lắng, mời trở về đi.”

Nghe được nàng nói như vậy, Lâm Nhược Tuyết ánh mắt nháy mắt tối sầm đi xuống.

An Hòa không lại cùng nàng dây dưa, hai chân một mâm bắt đầu tiếp tục bối nàng thật vất vả mới nhớ tới mở đầu Kinh Kim Cương.

Lâm Nhược Tuyết không nói nữa, chỉ là đứng ở cách đó không xa yên lặng nhìn nàng.

Nhìn cái này nàng rõ ràng đã được đến thân thể, lại vô luận như thế nào cũng không chiếm được tâm người.

An Hòa lớn lên rất đẹp, đôi mắt đẹp, cái mũi đẹp, môi cũng đẹp.

Lâm Nhược Tuyết thích nhất nàng đôi mắt, như là có thể nói giống nhau, bên trong chứa tràn đầy cảnh xuân.

Lâm Nhược Tuyết hy vọng một ngày kia cặp mắt kia trung có thể ảnh ngược ra bản thân thân ảnh, chẳng sợ chỉ có một giây, chẳng sợ chỉ có một lần.

Không biết qua bao lâu, bên tai đột nhiên vang lên cửa lao bị mở ra thanh âm.

An Hòa nheo lại đôi mắt đi xem, thấy Lâm Nhược Tuyết cúi đầu xoay người rời đi.

Trên bàn không biết từ khi nào khởi nhiều viên tiểu thuốc viên, An Hòa vẫn luôn chờ đến nghe không thấy tiếng bước chân mới đi qua đi xem, đánh giá này hẳn là vừa rồi Lâm Nhược Tuyết để lại cho nàng.

Thuốc viên toàn thân vì màu trắng, quanh thân bọc một tầng nhàn nhạt lam quang, hương vị cũng cực kỳ dễ ngửi, mang theo mùi hoa.

“Nhìn xem.” An Hòa nhéo cái kia thuốc viên lặp lại nhìn vài vòng, nhẹ nhàng sách hạ miệng, “Này tuyệt đối là cái thứ tốt.”

“A.” Hệ thống lên tiếng.

“Lâm Nhược Tuyết thật đúng là bỏ được.” An Hòa tiếp tục nói, “Thứ này luyện xuống dưới phỏng chừng đến phế không ít kính đi……”

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ