Giữa trưa ăn qua cơm, An Hòa cùng Hàn Phái Thu hai người trực tiếp ở tiểu bàn ăn bên này ngủ.
Nơi này có cái đại cách gian, bên trong bãi mấy chục trương tiểu giường, có tưởng ngủ trưa liền có thể trực tiếp nằm ở chỗ này ngủ một giấc.
Dù sao cũng là tiểu hài nhi thân thể, hơn nữa nàng hai hôm nay buổi sáng trải qua kia tràng có chút hoang đường “Mạo hiểm”, lúc này nhưng thật ra đều đã bắt đầu mệt nhọc.“Liền ở chỗ này đi.” An Hòa lãnh Hàn Phái Thu tìm kiếm hảo hai trương giường, tùy tay đem đồ vật phóng tới mặt trên.
Ngay sau đó nàng cởi ra giày, lấy một cái cá chép lộn mình tư thế phiên lên giường, thực mau liền đoàn vào ổ chăn cuốn nhi, chỉ lộ cái đầu nhỏ ở bên ngoài.
Hàn Phái Thu bên kia mới vừa phóng xong rồi đồ vật, lại vừa quay đầu lại liền nhìn đến nàng đã củng đến trên giường đi, không khỏi nho nhỏ lắp bắp kinh hãi.
Ngay sau đó liền có chút buồn cười, còn không có ý thức được thời điểm khóe miệng cũng đã giơ lên tới.
“Mau đi lên.” An Hòa chỉ chỉ chính mình đối diện kia trương giường, thúc giục đại lão chạy nhanh đi ngủ.
Hàn Phái Thu gật gật đầu, cũng cởi ra giày bò đi lên, cùng An Hòa giống nhau đem chính mình đoàn vào trong chăn.
Lúc này cái này cách gian còn không có người nào, trừ bỏ mấy cái đã ngủ say tiểu hài nhi bên ngoài cũng chỉ dư lại nàng hai.
Hàn Phái Thu khóa lại trong chăn, một nhắm mắt chính là ấm dào dạt hương vị, vừa mở mắt chính là An Hòa gương mặt tươi cười, không khỏi cảm thấy hạnh phúc cực kỳ.
Nàng dừng một chút, lặng lẽ đem tay nhỏ duỗi đi ra bên ngoài, cách lối đi nhỏ bắt được An Hòa cổ tay.
“Làm sao vậy?” An Hòa nhỏ giọng hỏi nàng, đôi mắt liên tục chớp chớp.
“Tưởng lôi kéo ngươi ngủ.” Hàn Phái Thu nói, gương mặt hơi hơi có chút phiếm hồng.
“Hảo a.” An Hòa đáp, ngay sau đó liền đem tay đi xuống cọ cọ, cùng Hàn Phái Thu nắm ở cùng nhau, “Ngủ đi, ta vẫn luôn đều ở chỗ này.”
“Hảo.” Nghe thế câu nói, Hàn Phái Thu nhẹ nhàng nở nụ cười.
An Hòa cũng hướng nàng cười cười, nhắm mắt lại thực mau liền tiến vào mộng đẹp.Thời gian chậm rãi trôi đi, trong phòng người tới lại đi, đi rồi lại tới, thay đổi hai ba sóng.
Đến cuối cùng như cũ ở chỗ này ngủ còn dư lại mấy cái, Hàn Phái Thu không biết, giờ này khắc này nàng tầm nhìn chỉ có An Hòa một người.
Rõ ràng vừa mới bắt đầu nàng cũng thực vây, nhưng liền ở bắt lấy An Hòa tay kia một khắc, nàng lại không nguyên do thanh tỉnh.Ngay sau đó liền ngủ không được, cứ việc cưỡng bách chính mình nhắm mắt lại, trong đầu mặt cũng toàn bộ đều là An Hòa bóng dáng.
Nàng một bên cười một bên thật cẩn thận đi sửa sang lại, đến cuối cùng chỉ còn lại có kia một câu.
An Hòa nói, nàng vẫn luôn đều sẽ ở chỗ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang
Любовные романыThể loại: Nguyên sang, Bách hợp , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Nữ phụ , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 Đã hoàn thành