An Hòa cười cười, vươn tay tới nhẹ nhàng đi sờ Lâm Nhược Tuyết đầu tóc, lại nhẹ nhàng đi sờ nàng đôi mắt, động tác hàm chứa tràn đầy ôn nhu.
“Nguyên lai đi, ở chúng ta thế giới kia, đại gia giống như đều rất bận.” Nàng mở miệng nói, thanh âm rất nhỏ, như là chỉ nói cho các nàng hai người nghe, “Ta ba ta mẹ chính là, quanh năm suốt tháng đều ở bận rộn, căn bản không có thời gian quản ta, cũng căn bản không có thời gian yêu ta.”
“Sau lại ta trưởng thành, tới rồi phản nghịch kỳ, liền nghĩ làm ra điểm kinh thiên động địa chuyện này tới, cho nên liền đi ra ngoài tìm bạn gái.”
“Bất quá khi đó ta không thể nói rốt cuộc có thích hay không nàng, nàng cũng không thể nói rốt cuộc có thích hay không ta, dù sao chúng ta cả ngày liền ở một khối như vậy đợi, đi học một khối đi, ăn cơm một khối ăn, không có việc gì còn có thể trốn cái khóa một khối đi xem điện ảnh.”
“Nhưng đến sau lại sắp tốt nghiệp, lập tức muốn trung khảo thời điểm nàng đột nhiên cũng bắt đầu vội, nói là muốn nỗ lực đua việc học, đua thành tích, đua này đua kia……”
“Ta lúc ấy liền não trừu, thuận miệng hỏi câu ngươi như vậy đua, kia có thể hay không cũng vì ta đua một chút a? Chờ thượng cao trung chúng ta còn đi một cái trường học, còn ở một khối ăn cơm trốn học xem điện ảnh.”
“Sau lại ngươi biết nàng nói cái gì?” An Hòa một bên nói một bên cười, ngay cả môi đều cười có chút phát run, “Nàng nói đi con mẹ ngươi đua, ngươi tưởng thượng đó là cái cái gì chó má trường học.”
“Sau lại ta cảm thấy cũng là, cũng liền không cùng nàng biện giải, chính mình đi rồi.”
Nàng mới vừa nói xong câu đó thời điểm, bên kia Lâm Nhược Tuyết đột nhiên giật mình, ngay sau đó liền nhẹ nhàng trở mình, mặt hướng tới An Hòa bên này.
Như là ở cầu ôm một cái giống nhau, hai tay không tự giác về phía trước duỗi đi, lông mi cũng nhấp nháy nhấp nháy.
“Ôm một cái, ôm a.” An Hòa xem nàng như vậy, vội vàng bắt tay phóng tới nàng trên lưng, nhẹ nhàng trấn an.
Qua hơn nửa ngày nàng mới một lần nữa đã mở miệng, muốn tiếp tục đi xuống nói, lại đột nhiên quên chính mình rốt cuộc muốn nói chút cái gì.“Ta mới nói được nào?” Nàng nhẹ giọng đi hỏi trước mặt Lâm Nhược Tuyết.
Lâm Nhược Tuyết tự nhiên không có đáp lại nàng, chỉ là kia chỉ bắt lấy nàng góc áo tay dần dần buộc chặt.
“Tính.” Liền như vậy an an tĩnh tĩnh nhìn chằm chằm trước mắt Lâm Nhược Tuyết nhìn một lát, An Hòa cuối cùng lắc lắc đầu, ngay sau đó liền nằm yên, “Không nói.”
“Dù sao ta hiện tại cũng thành ma, đến chỗ nào đều dung không dưới ta, còn không bằng liền ở chỗ này đợi được.”
“Ngươi vì ta liều mạng một lần, ta cũng đến vì ngươi đua một lần mới được a.”
……
Dựa theo Hoắc cô cô cách nói, Lâm Nhược Tuyết thương như vậy nghiêm trọng, nội đan cũng không có, tu hành cũng không có, rất có thể liền hình người đều khó có thể duy trì đi xuống, lập tức liền sẽ biến thành hồ ly.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Nữ phụ , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 Đã hoàn thành