An Hòa ở bờ sông ngồi xuống, trên người còn khoác Lâm Nhược Tuyết vì nàng làm kia kiện áo choàng.
Những cái đó màu trắng lông tơ bị gió thổi khởi, quét ở trên mặt nàng, như là Lâm Nhược Tuyết ở khẽ vuốt nàng giống nhau, thực ấm áp cũng thực ôn nhu.“Mau tới!” Ở hà đèn đánh ra sắc thái sặc sỡ trung, An Hòa câu lấy cười quay đầu lại nhìn lại, hướng phía sau cầm đường hồ lô Lâm Nhược Tuyết vẫy vẫy tay.
“Tới!” Lâm Nhược Tuyết đáp lời, bước nhanh đi lên trước tới ngồi ở An Hòa bên người.
Lúc này nhiệt độ không khí có chút thấp, đại bộ phận quỷ đều ở nhà oa, ở bờ sông đi bộ cũng không nhiều, nàng hai vừa lúc mừng được thanh tịnh.
Lâm Nhược Tuyết cười cười, đem trong tay đường hồ lô đưa cho An Hòa một chuỗi, thuận tiện không bị phát giác hướng nàng bên kia lại xê dịch.
Chờ An Hòa lại ý thức được thời điểm, Lâm Nhược Tuyết đã cùng nàng dán ở bên nhau.
An Hòa dừng một chút, nhưng thật ra cũng chưa nói cái gì, cầm trong tay đường hồ lô một chút một chút cắn.
Cùng nàng ở trong thế giới hiện thực ăn không giống nhau, trái cây lớn hơn nữa cũng càng ngọt, bên ngoài bọc một tầng thật dày nước đường.
Lâm Nhược Tuyết hết sức chuyên chú nhìn nàng ăn, một lát sau nhẹ giọng hỏi một câu: “Ăn ngon sao?”“Ăn ngon.” An Hòa gật gật đầu nói, đáy mắt ảnh ngược sáng lạn quang mang.
Lâm Nhược Tuyết nhìn chằm chằm nàng cặp mắt kia xem nhập thần, không nhịn xuống cúi xuống thân đi nhẹ nhàng ở mặt trên hôn hôn: “Như vậy ăn ngon, làm ta nếm một cái được không?”
“Chính ngươi không phải có sao?” An Hòa chớp chớp mắt, bị Lâm Nhược Tuyết thân có chút ngứa.
“Ta cái này không thể ăn.” Lâm Nhược Tuyết lắc đầu nói, “Ngươi cái kia nhìn ăn ngon.”
An Hòa nghe thấy nàng nói như vậy, không khỏi cảm thấy có chút dở khóc dở cười, cuối cùng vẫn là đem chính mình trong tay kia xuyến hoành đưa tới Lâm Nhược Tuyết trước mặt.
Lâm Nhược Tuyết thực vui vẻ nở nụ cười, mở miệng cắn đi rồi An Hòa còn chưa ăn xong kia một viên.“Ta ăn ngon sao?” An Hòa cong môi hỏi nàng.
“Ân.” Lâm Nhược Tuyết vội vàng gật gật đầu nói, duỗi tay hướng nàng mu bàn tay thượng cọ, “Ăn ngon.”
Nàng hai ngồi ở nơi này ăn xong rồi đường hồ lô, lại nhìn chằm chằm trên mặt sông những cái đó hà đèn, thấy bọn nó càng lúc càng xa.
Sau một lúc lâu, Lâm Nhược Tuyết từ trong túi đem lão bản đưa những cái đó tiểu pháo hoa đem ra, cùng An Hòa một người một nửa phân, ngay sau đó nàng hơi thi pháp, liền đem những cái đó pháo hoa toàn bộ bậc lửa.
An Hòa trong tay cầm điếu thuốc hoa, thấy bọn nó mắng mắng mắng ra bên ngoài bắn toé cháy hoa, bậc lửa bóng đêm, cũng chiếu sáng Lâm Nhược Tuyết mặt.
“Tích Tích.” Lâm Nhược Tuyết ngồi ở bên người nàng bồi nàng một khối xem những cái đó nhảy lên hỏa hoa, khóe miệng vẫn luôn treo một mạt cười nhạt, “Ngươi thích ta sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Nữ phụ , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 Đã hoàn thành