Chương 86

209 20 0
                                    


Bạch Nam tổng cộng đóng chính mình suốt ba cái giờ.
Trong lúc này nàng vẫn luôn đứng ở góc tường không nhúc nhích, thân thể thẳng thắn, như là chút nào không cảm giác được mệt giống nhau, đầu lại thật sâu chôn.

Giống như nàng thật sự phạm phải tội gì không thể xá sai lầm, phải dùng như vậy lớn lên thời gian, phế lớn như vậy tinh lực đem này ghi nhớ trong lòng giống nhau.

An Hòa vài lần đều muốn chạy tiến lên đi nói cho Bạch Nam nàng có lẽ hẳn là nghỉ ngơi nghỉ ngơi, nhưng lời nói đều tới rồi bên miệng, rồi lại vô luận như thế nào cũng nói không nên lời.

Cuối cùng nàng chỉ phải ngồi ở tại chỗ còn lấy vừa rồi kia phó tư thế nhìn chằm chằm Bạch Nam xem, tính toán liền như vậy vẫn luôn bồi nàng ngao đi xuống.

An Hòa hiện tại vị trí thân thể này dù sao cũng là cái vừa mới mới vừa ba tuổi rưỡi tiểu hài nhi mà thôi, cứ việc lúc sau thời gian nàng vẫn luôn ở ý đồ cưỡng bách chính mình thanh tỉnh, nhưng hiệu quả lại như cũ không thế nào rõ ràng.

Buồn ngủ vẫn là ngăn không được đánh úp lại, như là cái thật lớn bao tải, không hề phòng bị đem nàng bao lại, kêu nàng như thế nào cũng tránh thoát không khai.

Vì thế khi Bạch Nam rốt cuộc đình chỉ nghĩ lại một lần nữa đem thân thể chuyển qua tới kia một khắc, nhìn đến đó là một cái mơ màng sắp ngủ, đầu cơ hồ sắp chui vào trong khuỷu tay lại như cũ không có từ bỏ giãy giụa nhóc con nhi.

Bạch Nam thả chậm bước chân, nhẹ nhàng đi ra phía trước đem An Hòa ôm ở trong lòng ngực.
“Mụ mụ……” Sắp ra cửa thời điểm, có cái nãi thanh nãi khí thanh âm từ bên tai vang lên, là sớm đã vây thành một đoàn An Hòa ở thấp giọng kêu nàng.

“Ân.” Bạch Nam lên tiếng, duỗi tay hướng nàng trên lưng vỗ vỗ, “Làm sao vậy?”

“Ta lần sau, không bao giờ phạm sai lầm.” Nàng nghe được An Hòa như vậy đối chính mình nói, thanh âm đứt quãng, “Sẽ không lại chọc mụ mụ sinh, khí, mỗi ngày đều sẽ ngoan ngoãn……”

“Cho nên mụ mụ lần sau không bao giờ muốn như vậy trừng phạt chính mình, được không?”

Nàng nói những lời này thời điểm ngữ khí khinh phiêu phiêu, rất nhỏ thanh cũng thực nhu hòa, như là phiến màu trắng lông chim, nhẹ nhàng ở Bạch Nam trong lòng phiêu qua đi.

Rồi lại thực trọng thực trọng dừng ở nàng trong lòng.
Bạch Nam dừng một chút, ngay sau đó thả chậm bước chân, cúi đầu nhìn về phía An Hòa mặt.

An Hòa đã ở nàng trong lòng ngực ngủ rồi, lông mi theo hô hấp nhẹ nhàng run rẩy, gương mặt đỏ bừng, đáng yêu tới rồi cực điểm.

Bạch Nam nhìn nàng, ánh mắt từ vừa rồi lạnh nhạt dần dần trở nên ôn nhu xuống dưới.

Phía trước đột nhiên dâng lên những cái đó thống khổ hồi ức cùng kia một trương trương sớm đã xu với vặn vẹo mặt cũng giống trận yên dường như, đột nhiên liền tiêu tán.

“Đã biết.” Một lát sau Bạch Nam ứng một câu, theo bản năng nắm chặt An Hòa góc áo.
……
An Hòa một giấc này ngủ thật lâu, thẳng đến ngày hôm sau buổi sáng tám chín điểm mới tỉnh.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ