Sáng sớm nhiệt độ không khí có chút lãnh, lúc này bên ngoài lại nổi lên sương mù, bốn phía trắng xoá một mảnh, lá cây cùng cành thượng toàn bộ đều treo bọt nước.
An Hòa phủng nóng hầm hập màn thầu, trong miệng lại nhai Lâm Nhược Tuyết mới vừa xào tốt củ cải cải trắng, đảo cũng hoàn toàn không cảm thấy lãnh.
Nhưng Lâm Nhược Tuyết hiển nhiên vẫn là lo lắng thân thể của nàng, liền vội vàng đứng dậy đi tới mép giường, lấy tới một kiện áo choàng cấp An Hòa mặc vào.
An Hòa trước kia chưa từng gặp qua cái này áo choàng, liền thuận miệng cùng nàng hỏi thăm một câu, hỏi là từ đâu tới.
“Vải dệt là ta sáng sớm cũng đã lấy lòng.” Lâm Nhược Tuyết nói, “Ta nghĩ thời tiết càng ngày càng lạnh, trên người của ngươi quần áo khó tránh khỏi có chút đơn bạc, không thể chống lạnh, liền nghĩ làm kiện áo choàng cho ngươi.”
Nghe nàng nói như vậy, An Hòa tức khắc cảm thấy trong lòng ấm áp, khóe miệng không tự giác câu lên.
Nàng đem màn thầu ngậm ở trong miệng, đằng ra tay quay lại sờ kia kiện áo choàng mặt trên mao.
Kia mao là màu trắng, mềm như là tiệm bánh ngọt bán kẹo bông gòn, nghe đi lên còn mang theo một cổ tươi mát mùi hương nhi.
“Kia này mao đâu?” An Hòa lại hỏi.
“Ta từ trên cổ nhổ xuống tới……” Lâm Nhược Tuyết nhẹ giọng nói, “Ta cổ phụ cận mao nhất mềm, vuốt thoải mái.”
“A?” Nàng vừa dứt lời An Hòa liền ngây ngẩn cả người, hơn nửa ngày cũng chưa phản ứng lại đây.
Nàng ban đầu còn tưởng rằng này mao là Lâm Nhược Tuyết một khối mua trở về, còn buồn bực nàng là từ đâu làm ra xúc cảm như vậy bổng mao, kết quả nháo nửa ngày thế nhưng là nàng từ chính mình trên người nhổ xuống tới.
“Thật tàn nhẫn a!” Hệ thống cũng chưa nhịn xuống cảm khái một câu, “Nhiều như vậy mao, nàng cổ kia khối không được trọc.”
“Đại khái đi……” An Hòa đáp lời, có điểm đau lòng.
Lâm Nhược Tuyết bên kia lại là không tính toán lại cùng nàng tiếp tục nói tiếp, nàng cười cười, tùy tay kẹp lên một khối củ cải đưa đến An Hòa bên miệng, ôn nhu nói, “Tích Tích ăn cơm.”
“Hảo.” An Hòa dừng một chút, thò lại gần ngậm đi rồi kia khối củ cải.
Rõ ràng vẫn là kia nói đồ ăn, lần này lại ăn một lần, hương vị lại ngoài ý muốn có chút bất đồng.
……Ăn qua cơm sáng, Lâm Nhược Tuyết kêu An Hòa ngồi ở tại chỗ chờ chính mình trong chốc lát, nàng muốn trước đi ra ngoài một chuyến.
“Ngươi muốn đi làm cái gì?” An Hòa thấy nàng đang chuẩn bị đi ra ngoài, không khỏi mở miệng hỏi một câu.
“Đi bàn bạc nhi sự tình.” Lâm Nhược Tuyết cười cười, nhấc chân ra cửa.
An Hòa có nghĩ thầm lại hỏi nhiều một câu, nhưng nàng còn không có tới kịp há mồm, Lâm Nhược Tuyết bên kia liền đã đóng cửa lại.“Có vấn đề……” An Hòa nhìn chằm chằm kia phiến nhắm chặt môn trầm tư một lát, cuối cùng ở trong lòng nhẹ giọng cùng hệ thống nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Nữ phụ , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 Đã hoàn thành