Chương 80

199 18 1
                                    


Đế Tô cùng An Hòa cơ hồ là ở cùng thời gian uống xong nước trong chén.

Nước là tốt nhất nước sơn tuyền, máu cũng gần chỉ thả một giọt đi vào, nhưng An Hòa lại không nguyên do từ giữa nếm tới rồi một tia cay đắng.
Khổ thực, thật giống như cả đời này khổ toàn bộ đều dung vào kia chén nước, hợp lại tràn đầy bi thương một khối bị nàng uống xong đi.

Thừa dịp Đế Tô không chú ý thời điểm, An Hòa trộm lau khóe mắt nước mắt.
“Có khỏe không?” Ở buông trong tay cầm chén sau, Đế Tô nhẹ giọng hỏi nàng một câu, “Không có…… Cảm giác được cái gì không khoẻ đi?”

“Không có.” An Hòa cúi đầu trả lời, chút nào không dám đi nhìn chăm chú nàng đôi mắt, “Thực xin lỗi.”

“Không có gì để xin lỗi.” Đế Tô cười cười, tự nhiên mà vậy thấu tiến lên đi, giống nhiều năm như vậy nàng sở làm như vậy đem An Hòa gắt gao ôm vào trong lòng ngực, “Ta nói rồi, ta sẽ đáp ứng ngươi sở hữu yêu cầu.”

Nàng nói những lời này thời điểm trong thanh âm mang theo tràn đầy ôn nhu, chưa từng theo thời gian trôi đi mà rút đi ôn nhu.
An Hòa chỉ là như vậy nghe liền không tự giác đỏ hốc mắt.

“Về sau ta còn tiếp tục chiếu cố ngươi được không?” Đế Tô phát hiện nàng ở khóc, vội vàng nâng lên tay tới giúp nàng lau khô trên mặt nước mắt, đáy mắt như cũ là mang theo cười, “Chúng ta hai cái còn giống như trước giống nhau, không có việc gì đi ra ngoài đánh săn thú, nhìn xem phong cảnh, rảnh rỗi thời điểm liền một khối vai sóng vai ngồi xem mặt trời xuống núi, lúc sau tái sinh một đoàn hỏa, cùng nhau ôm nhau đi vào giấc ngủ, ngươi có chịu không?”

“Ta tưởng vẫn luôn bồi ngươi, thẳng đến ngươi rời đi kia một khắc.”

……

An Hòa cũng không có cự tuyệt nàng yêu cầu.
Cưỡng bách Đế Tô cùng chính mình giải ước cũng đã tiêu hao An Hòa quá nhiều dũng khí, nàng không có cách nào cũng không có tinh lực lại đi cự tuyệt Đế Tô cái này đề nghị.

Để tay lên ngực tự hỏi, nàng cũng là căn bản không rời đi Đế Tô, giống như là nàng ái chính mình giống nhau như vậy thật sâu ái nàng.
Nếu không phải bởi vì nhân loại thọ mệnh thật sự quá ngắn……

Nàng thở dài, nói cho chính mình không cần lại đi suy nghĩ, chỉ cần quý trọng trước mắt hết thảy liền hảo, như vậy ít nhất ở chết thời điểm mới có thể không có tiếc nuối.

Đế Tô vừa lúc săn thú trở về, trong tay ôm đủ loại thịt loại cùng dã quả.
Thậm chí còn có mấy đóa hoa, chuyên môn vì An Hòa trích.

Nàng cười cười, thật cẩn thận đem những cái đó hoa nhẹ nàng đặt ở An Hòa trên đầu.

“Khó coi đi?” An Hòa nhẹ giọng hỏi nàng, trong giọng nói mang theo ngượng ngùng, “Ta đều đã như vậy già rồi, cài hoa có thể hay không rất khó xem?”

“Đương nhiên sẽ không.” Đế Tô lắc đầu phi thường kiên quyết phủ định nàng, một lát sau lại nhẹ nhàng bật cười, “Chúng ta Vũ Nhi là trên thế giới xinh đẹp nhất cô nương, chẳng sợ biến thành một cái tiểu lão thái thái, kia cũng nhất định là toàn thế giới đẹp nhất lão thái thái.”

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ