Chương 96
An Hòa tỉnh lại thời điểm thời gian đã tới gần hoàng hôn.
Bên ngoài sắc trời dần dần ảm đạm rồi đi xuống, nơi xa có ánh đèn ở lập loè, gió đêm theo cửa sổ khe hở thổi vào tới, lay động nàng cập vai màu đen tóc dài.
An Hòa đột nhiên nhớ tới, nàng cho tới bây giờ giống như đều còn không có tới kịp cẩn thận đoan trang quá chính mình bộ dáng.
Từ khi nàng ấn hạ nút tua nhanh lúc sau, trong đầu mặt tưởng liền toàn bộ đều là Bạch Nam sự, một hồi về đến nhà cũng là vội vội vàng vàng đi tìm Bạch Nam thân ảnh, đối chính mình sự tình nhưng thật ra đáp ứng không xuể.
Nàng thở dài, đứng dậy mở ra trong phòng đèn, ngay sau đó liền đi tới toilet tính toán đi chiếu chiếu gương.
“Ngươi khẳng định sẽ cảm tạ ta.” Hệ thống đột nhiên mở miệng ở trong đầu mặt cùng nàng nói chuyện, trong thanh âm mang theo tự hào.
“Như thế nào giảng?” An Hòa hỏi, hơi hơi gợi lên khóe miệng.
“Chính ngươi xem bái.” Hệ thống nói, “Nếu không phải bởi vì ta sẽ chọn, ngươi hiện tại cũng không có khả năng trường như vậy đẹp.”
“Nga.” An Hòa lên tiếng, cảm thấy hệ thống đại khái là ở cùng nàng pha trò chơi, cũng liền không quá để ý, mà là phi thường bình tĩnh hướng trong gương mặt nhìn thoáng qua.
Này liếc mắt một cái thật đúng là kêu nàng có điểm giật mình.
An Hòa phát hiện lúc này chính mình thế nhưng so khi còn nhỏ còn phải đẹp.
Môi hồng răng trắng, thân hình thon thả thướt tha, đáy mắt như là hàm chứa một uông ôn nhuận nước suối.
Cứ việc còn có thể tìm được đến khi còn nhỏ bóng dáng, rồi lại muốn so khi còn nhỏ còn muốn càng thêm đẹp vài lần, chỉ liếc mắt một cái liền sẽ làm người cảm thấy kinh diễm.
An Hòa vẫn là đầu một hồi phát hiện chính mình thế nhưng có thể mỹ đến loại trình độ này.
“Thế nào?” Hệ thống mở miệng hỏi nàng, “Ngươi có phải hay không đến cảm tạ cảm tạ ta?”
“Là là là, cho ngươi điểm cái tán còn không được sao.” An Hòa như vậy nói, đối với gương so cái ngón tay cái, ngay sau đó liền cùng hệ thống cùng nhau bật cười lên.
Hiện tại thời gian là buổi tối 8 giờ, từ An Hòa mới vừa trở lại bạch gia thời điểm bắt đầu tính khởi, đến bây giờ cũng đã qua đi gần năm giờ.
Trong lúc này quanh thân vẫn luôn thực an tĩnh, mọi người như là đều ở chiếu cố nàng cảm thụ giống nhau, không có phát ra một chút tiếng vang.
Ở dài đến vài tiếng đồng hồ thời gian sông dài, bạch gia vẫn luôn bao phủ ở một mảnh yên tĩnh bầu không khí trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Nữ phụ , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 Đã hoàn thành