Nghe xong Đế Tô trả lời, An Hòa đột nhiên không biết chính mình nên nói những gì, dứt khoát liền trực tiếp sững sờ ở tại chỗ hơn nửa ngày cũng chưa nói thêm câu nữa lời nói.
Đế Tô cũng như là cùng nàng từ một cái khuôn mẫu khắc ra tới dường như, căn bản cũng không động đậy, hai người liền như vậy ngươi xem ta ta nhìn ngươi nhìn nhau đã lâu.Ở các nàng ngây người trong khoảng thời gian này, trước mắt gà nướng phát ra tư tư tiếng vang, ngay sau đó liền có một cổ cực kỳ khó nghe hương vị truyền ra tới, bốn phía dần dần dâng lên một mảnh khói đen.
“A!” Chung quanh có long lớn tiếng kêu một câu, trong giọng nói mang theo kinh ngạc cùng tiếc hận, cánh đều bởi vì sốt ruột mà nhịn không được dùng sức phịch lên, “Ta gà!”“Gọi cái gì.” Đế Tô lên tiếng, căn bản không đi xem hắn, đôi mắt như cũ dính ở An Hòa trên người, “Quay đầu lại ta lại bồi ngươi một con.”
“Chính là.” Cái kia long chu chu môi, có chút không cam lòng thở dài, “Này chỉ gà là ta nhiều ngày như vậy tới nay bắt được nhất nộn một con, ta thật vất vả mới đem nó từ ở trong tay người khác đoạt lại đây, ngươi như thế nào có thể……”
“Hai con.” Không đợi hắn nói xong, An Hòa đột nhiên vươn tay tới hướng hắn với hai ngón tay, “Đừng lo lắng, quay đầu lại làm Đế Tô bồi hai con gà cho ngươi.”
“Ngươi liền như vậy đem ta cấp an bài đi vào.” An Hòa vừa dứt lời, Đế Tô liền vội vàng mở miệng tiếp một câu.
Bất quá ngữ khí lại là mang theo ý cười, khóe miệng cũng rất vui sướng hướng lên trên câu lấy, cái kia thật lớn long đuôi còn ở sau người ngăn không được diêu tới diêu đi.“Nếu không liền ba con, ngài xem đâu?” An Hòa cười cười, hướng nàng nhẹ nhàng nhướng mày.
“Ba con hảo a!” Cái kia long nói, “Ba con gà ta khả năng ăn cái vài đốn đâu!”“Đi đi đi!” Đế Tô đem cái đuôi ném đến phía trước đi oanh hắn, trong thanh âm mang theo không kiên nhẫn, “Ngươi muốn lại như vậy nói nhảm nhiều một con cũng không có.”
“Còn có các ngươi hôm nay cũng đi về trước đi, ta hiện tại có việc phải làm, gà nướng trước không bán.” Nàng oanh xong rồi cái kia long, ngay sau đó lại bay nhanh phân phát chung quanh kia giúp long nhóm.Đến cuối cùng hiện trường chỉ còn lại có các nàng hai cái, một lớn một nhỏ một người một con rồng nhìn nhau mà đứng.
“Ngồi.” Đế Tô dừng một chút, bước đại biên độ bước chân chui vào huyệt động, một lát sau ngậm một cái thật lớn thảo nắm đã trở lại.Nàng cười cười, đem thảo nắm phóng tới trên mặt đất một quyển, đôi cơ hồ so mặt đất muốn cao tốt nhất mấy mét.
Ngay sau đó nàng cúi đầu thật cẩn thận đem An Hòa phủng lên, động tác mềm nhẹ đem nàng phóng tới thảo nắm đỉnh, chính mình cũng ở nàng nhìn chăm chú hạ nằm sấp đi xuống, đôi mắt vừa lúc cùng An Hòa đôi mắt ở cùng trục hoành thượng.
“Sao ngươi lại tới đây?” An Hòa coi như là Đế Tô nhân loại đầu tiên bằng hữu, lúc này đã lâu cũng chưa thấy, nàng trong lòng tự nhiên có thật nhiều lời nói tưởng nói, nhưng trong lúc nhất thời rồi lại không biết nên nói như thế nào xuất khẩu, đến cuối cùng chỉ có thể biến thành một cái thường quy vấn đề.
Liền cùng ngươi hôm nay ăn cơm sao giống nhau thường quy vấn đề, nhưng phương diện này rồi lại bao hàm thuộc về Đế Tô thật lớn một mảnh vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Nữ phụ , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 Đã hoàn thành