Chương 27

304 22 0
                                    

Chu Đạp Va từ trên vách núi nhảy xuống, thừa chính mình dưới chân kiếm lao xuống vào phía trước rừng cây.

Trong rừng cây cây cối dày đặc, không ít nhánh cây theo hắn động tác bọc đi lên, ở hắn trên người vẽ ra một đạo lại một đạo vết máu.

Nhưng Chu Đạp Ca lại không chút nào để ý, như là không cảm giác được đau giống nhau dường như, phi hành tốc độ như cũ bay nhanh.

Kia giúp ngốc tử nhóm đã bị hắn ném tới rồi sau đầu, còn ở mắt trông mong chờ hắn trở về, lại không biết hắn này vừa đi lại là sẽ không trở lại.

Chu Đạp Ca cười cười, từ chính mình trong lòng ngực lấy ra kiện sự vật tới đặt ở trước mắt.

Là phía trước ở quỷ phố bị Lâm Nhược Tuyết chấn vỡ tiểu ngoạn ý nhi, một cái dùng đồng thau chế thành vòng tròn, cứ việc đã bị chu đạp ca một lần nữa dính hảo, nhưng mặt trên vết rạn lại như cũ rõ ràng có thể thấy được.

Bất quá lại không ảnh hưởng sử dụng, dùng để phát hiện cái kia chưa ma hóa nữ nhân tới nói đảo cũng đủ.

Gọi là gì ta, Nhậm Tích Tích đúng không?

Nghĩ đến đây, Chu Đạp Ca đáy mắt thô bạo dày đặc vài phần, khóe miệng cũng không tự giác dương càng cao.
Nói đến kỳ thật cũng vừa khéo, này chỉ do là hắn ngoài ý muốn phát hiện.

Lúc trước hắn bị Lâm Nhược Tuyết dùng phong xốc đi ra ngoài thời điểm, trực giác nữ nhân này khẳng định không đơn giản, liền vội vàng muốn móc ra trong lòng ngực đồng thau hoàn đi xem.

Hắn thấy Lâm Nhược Tuyết phía sau có cái hồ ly hình dạng nguyên thần , liền lập tức đã biết trước mắt người này là chỉ hồ yêu.

Còn chưa lại nhìn kỹ khi, kia hoàn lại là bị Lâm Nhược Tuyết một chút cấp làm vỡ nát.

Nhưng chính là tại như vậy một cái thập phần ngắn ngủi nháy mắt, hắn vẫn là thấy được một ít mặt khác đồ vật.

Thế nhưng là từ cái kia ăn mặc hoàng bào quái nữ nhân trên người hiển hiện ra, đột nhiên vừa thấy như là một cái thâm thúy lốc xoáy, hình dạng rất lớn, lực lượng cũng đủ, phảng phất có thể đem người hít vào đi giống nhau.

Cái này phát hiện kêu Chu Đạp Ca tức khắc khiếp sợ ở tại chỗ, hồi lâu không có nói ra một câu.

Hắn trước kia ở thư thượng gặp qua cùng loại miêu tả, tiền bối cũng đã nói với hắn, nói nếu như phát hiện như vậy tượng trưng, kia thuyết minh người này tuyệt đối là cái ma.

Ma cùng yêu bất đồng, càng thưa thớt cũng lợi hại hơn, nếu tru sát rớt một con ma, như vậy sẽ được đến tu vi tuyệt đối muốn so yêu nhiều đến nhiều.

Ở kia một khắc, một cái kế hoạch chậm rãi từ chu đạp ca đáy lòng hiện ra tới.

Kia cùng làm môn cũng không phải như vậy hảo tống cổ, nếu không gọi này bang nhân nếm đến một tia ngon ngọt, như vậy bọn họ khẳng định sẽ trở thành trở ngại chính mình chướng ngại vật.

Kia đảo còn không bằng tương kế tựu kế, đem kia chỉ hồ yêu nhường ra đi, chính mình tư nuốt lớn hơn nữa.

Dù sao Nhậm Tích Tích là ma chuyện này, trừ bỏ chính mình bên ngoài không có người sẽ biết, ngay cả kia chỉ hồ yêu cũng không biết.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ