Chương 69

163 23 0
                                    

An Hòa nửa đêm đang ngủ ngon lành thời điểm, đột nhiên nghe được một trận tất tất tác tác tiếng vang.
Nàng dừng một chút, mới đầu cho rằng có lẽ là qua đường lão thử phát ra thanh âm, cũng liền không quá để ý, tính toán phiên cái thân tiếp tục ngủ.

Ai từng tưởng đều qua một hồi lâu, kia trận tất tất tác tác thanh âm như cũ không có biến mất, không riêng như thế, ngược lại còn lớn hơn nữa lên, như là nhất bang chuột lớn ở tụ hội.
An Hòa bị này trận thanh âm sảo không được, cuối cùng vẫn là cưỡng bách chính mình nâng lên mí mắt hướng thanh âm truyền đến phương hướng nhìn thoáng qua.

Bất quá này liếc mắt một cái thực sự làm nàng khiếp sợ, chỉ thấy cửa động chỗ đứng một đại bang các loại hình thái long, hồng hoàng lam lục, một đám tinh thần thực, thần thái sáng láng.

An Hòa không biết bọn họ đại buổi tối không ngủ được tụ tập ở chỗ này rốt cuộc muốn làm gì, chờ nàng hơi chút bình phục một chút tâm tình, vừa mới chuẩn bị xoay đầu đi tìm bên người Đế Tô dò hỏi khi, lại phát hiện nàng thế nhưng cũng đứng ở kia giúp long.
Theo chân bọn họ giống nhau, trên lưng buộc lại cái bao lớn, trong tay cầm đặc đại hào cái xẻng, bộ dáng thoạt nhìn quỷ dị thực.
An Hòa:……

“Bọn họ đây là muốn đi làm gì?” An Hòa thở dài, khẽ meo meo ở trong đầu hướng hệ thống dò hỏi.
“Có thể là muốn thừa dịp ngươi ngủ thời điểm trộm đem ngươi chôn đi.” Hệ thống tiếp một câu.

“Đi ngươi đi.” An Hòa vô ngữ thực, không tính toán lại cùng hệ thống nói chuyện, chỉ là lặng lẽ nâng mắt tiếp tục nhìn chăm chú vào kia giúp long hướng đi.

“Muốn đi sao?” Nàng nghe được long đàn trung có chỉ màu vàng long thao nhẹ nhàng ngữ khí hỏi một câu.
Bất quá rốt cuộc long hình thể quá lớn, cứ việc kia chỉ long đã cố ý đè thấp thanh âm, nhưng ở An Hòa nghe tới lại như cũ vô cùng rõ ràng.
Cái này làm cho An Hòa đột nhiên cảm thấy có điểm muốn cười, vội vàng cắn môi, dùng sức đem ý cười nghẹn trở về.

“Các ngươi liền không cần đi.” Lúc sau nàng nghe được Đế Tô thanh âm, “Này dù sao cũng là chuyện của ta, liền không cần các ngươi bồi, lại nói hiện tại nhân loại bên kia càng ngày càng quá phận, đối chúng ta đuổi bắt cũng càng ngày càng thường xuyên, ta sợ các ngươi có nguy hiểm.”

“Ngươi đây là nói cái gì đâu!” Nàng vừa dứt lời trong đàn long liền có mặt khác long lại đã mở miệng, “Ngươi còn có bắt hay không chúng ta đương bằng hữu, chuyện của ngươi cũng là chuyện của chúng ta, chúng ta khẳng định đến bồi.”

“Đúng vậy!” Kia long nói xong này đoạn lời nói sau, mặt khác long liền đi theo một khối ứng hòa lên.
“Thật là……” Thấy bọn họ nói như vậy, Đế Tô lắc lắc đầu, đáy lòng đột nhiên dũng quá một tia dòng nước ấm.

“Kia đi thôi.” Lúc sau nàng cười cười, cuối cùng hướng vây quanh ở bên người long nhóm phất phất tay.
“Đi đi đi!” Long đàn trung Ni Mỗ tức khắc tiếp một câu, mang theo đầy mặt vui vẻ cùng chờ mong.

“A, Ni Mỗ ngươi không thể đi.” Đế Tô nguyên bản đều đi phía trước cất bước, nghe thấy Ni Mỗ nói chuyện lại vội vàng lui trở về, sở trường chỉ chọc chọc Ni Mỗ đỉnh đầu, “Phía trước không phải nói tốt sao, ngươi hôm nay buổi tối đến lưu tại huyệt động bảo hộ vũ nhi, mơ tưởng lừa dối quá quan.”

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ