Chương 105
An Hòa vẫn luôn bồi Bạch Nam đi tới nàng sinh mệnh cuối.
Hai người kém hai mươi tuổi, An Hòa vừa mới qua tuổi nửa trăm thời điểm Bạch Nam liền đã trắng đầy đầu phát.
Nhưng cũng may hành động thượng như cũ không có gì ảnh hưởng quá lớn, phỏng chừng là bởi vì tuổi trẻ khi siêng năng rèn luyện nguyên nhân, cho nên đều đến bây giờ như vậy cái số tuổi lại như cũ là cái khỏe mạnh cường tráng lão thái thái.
An Hòa đều bắt đầu eo đau bối đau, Bạch Nam tinh khí thần lại như cũ đủ thực.
Nhưng rốt cuộc tuổi ở đàng kia bãi, Bạch Nam cuối cùng vẫn là so An Hòa sớm đi rồi một bước.
Ngày đó bên ngoài đang mưa, sắc trời thực âm, bên tai thường thường có tiếng sấm vang lên.
An Hòa chỗ nào cũng không đi, cũng chỉ là cùng Bạch Nam mặt đối mặt nằm, hai người tay vẫn luôn gắt gao dắt ở bên nhau, tâm linh phảng phất cũng vẫn luôn tương thông.
Bạch Nam nói lên lời nói tới có điểm suy yếu, nhưng trên mặt lại như cũ là mang theo ý cười, chẳng sợ đều đã qua nhiều năm như vậy, An Hòa vẫn là có thể nhìn đến nàng tuổi trẻ khi bóng dáng.
“Lại đây ôm một cái.” Bạch Nam nhẹ giọng đối nàng nói, đáy mắt mang theo kia mạt quang thực nhu hòa.
“Ân.” An Hòa lên tiếng, ngay sau đó liền để sát vào nàng, hai người ôm nhau ở cùng nhau, tựa như nhiều năm như vậy tới các nàng thường xuyên làm như vậy, ôm thật sự khẩn thực dùng sức.
“Ta khả năng không được.” Bạch Nam mở miệng nói, rõ ràng là kiện rất bi thương sự, nhưng An Hòa lại chưa từ nàng trong giọng nói nghe được một chút ít khổ sở.
Tương phản, nhưng thật ra thực thoải mái.
Phảng phất ngày mai hai người như cũ sẽ lại lần nữa gặp nhau giống nhau cái loại này thoải mái, làm người nghe liền không tự chủ được có chút muốn khóc, trái tim thậm chí cũng bắt đầu đau lên.
“Ta biết.” An Hòa gật gật đầu đáp lại nàng, nỗ lực áp lực chính mình cảm xúc, vẫn chưa kêu chúng nó hoàn toàn tiết lộ ra tới, “Ta sẽ vẫn luôn ở chỗ này bồi ngươi, yên tâm hảo.”
“Ân.” Bạch Nam lên tiếng, nhẹ nhàng nhắm hai mắt lại.
Nhiều năm như vậy tới có quan hệ với nàng cùng An Hòa ký ức, lại một lần dũng mãnh vào nàng trong đầu.
Liền như vậy nghĩ nghĩ, nàng khóe miệng không tự chủ được dương lên.
“Ta hy vọng ngươi biết……” Không biết qua bao lâu, nàng mới lại lần nữa đã mở miệng, như cũ như vừa rồi như vậy ôn nhu, “Tử vong cũng không phải chung kết.”
“Cứ việc ta sẽ lão sẽ chết, nhưng ta vẫn cứ sẽ lấy một loại khác hình thức bồi ở bên cạnh ngươi.” Nàng nói như vậy, tiện đà lại dần dần mở mắt, dùng một loại cực kỳ nghiêm túc ánh mắt nhìn chằm chằm An Hòa, “Hơn nữa ta tin tưởng, chúng ta về sau vẫn như cũ sẽ gặp nhau.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Nữ phụ , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 Đã hoàn thành