29. (3)

523 33 1
                                    

Hoắc cô cô thấy nàng phản ứng, liền đoán được nàng đại khái là đã không nhớ rõ vị kia Nhậm tiểu thư.
Nàng khẽ thở dài một hơi, ngay sau đó liền từ trong túi đào phong thư ra tới, nhẹ nhàng đưa tới Lâm Nhược Tuyết trước mặt.

“Là cái gì?” Lâm Nhược Tuyết thu trong tay tiểu hạt châu, ngay sau đó liền đem lá thư kia nhận lấy.

“Là cái chuyện xưa.” Hoắc cô cô nói.

“Chuyện xưa?” Lâm Nhược Tuyết cười cười, có chút mới lạ mở ra phong thư.
Chỉ là còn chưa đem lá thư kia lấy ra khi, liền có cái cây trâm từ bên trong rớt ra tới.

Là cái thật xinh đẹp cũng thực tinh xảo cây trâm, nhìn có chút quen mắt.
Bất quá Lâm Nhược Tuyết thực mau liền thu hồi ánh mắt, đem tầm mắt hướng lá thư kia đầu đi.

Nàng rất tò mò, muốn biết hoắc cô cô muốn cho nàng xem chính là như thế nào một cái chuyện xưa.

Tin mở ra nháy mắt liền có mấy cái thực thấy được tự ngay sau đó nhảy ra tới, xông vào nàng trong mắt.

—— giảng thuật giả: Nhậm Tích Tích.
Lâm Nhược Tuyết không biết chính mình rốt cuộc là làm sao vậy, rõ ràng cũng chỉ là nhìn cái tên, cái mũi lại không chịu khống chế đột nhiên toan lên.

Chung quanh có rất nhiều hồ ly ở đi, nàng nhẫn nhịn, trước sau không làm nước mắt chảy xuống tới, tiếp tục xuống phía dưới mặt nhìn lại.

Quả thật là cái chuyện xưa, chỉ là chuyện xưa trung vai chính tên toàn bộ đều bị giấu đi, đổi thành Giáp cùng Ất.

Đại khái giảng chính là Giáp cùng Ất trải qua thật mạnh trắc trở, cuối cùng hạnh phúc vui sướng ở bên nhau chuyện xưa.

Lâm Nhược Tuyết nhìn nhìn, dần dần lại nhẹ nhàng cười.
Ngay cả cặp mắt kia đều sáng lên, cực kỳ giống…… Nàng trước kia nhìn chằm chằm An Hòa nhìn lên bộ dáng.

……

An Hòa cảm thấy chính mình giống như ngủ thật lâu thật lâu.

Chờ đến nàng tỉnh lại khi, phát hiện chính mình thế nhưng đứng ở một gian phòng học trên bục giảng, phía dưới ngồi tràn đầy học sinh, tất cả đều ở mắt trông mong nhìn chằm chằm nàng xem.

An Hòa ngẩn người, có điểm hoảng loạn ở trong đầu hỏi hệ thống, hiện tại rốt cuộc là cái tình huống như thế nào, nàng có phải hay không xuyên thành lão sư.

Hệ thống nói không phải, ngươi nhìn nhìn lại.

An Hòa nghe hắn nói như vậy, chỉ có thể một lần nữa xuống phía dưới mặt nhìn lại.

Liền như vậy nhìn nhìn, An Hòa liền càng thêm cảm thấy không thích hợp lên.

Cái này thị giác mạc danh có chút kỳ quái, như thế nào như vậy…… Lùn.

Không đợi nàng một lần nữa đi tìm hệ thống hỏi chuyện, đột nhiên có cái nữ âm từ nàng bên cạnh truyền đến.
An Hòa bị hoảng sợ, căn bản không ý thức được chính mình bên cạnh thế nhưng còn có người ở.

“Ta cho đại gia giới thiệu một chút.” Nữ nhân kia nói, duỗi tay hướng An Hòa trên vai vỗ vỗ.

An Hòa xoay đầu đi xem nàng, thấy chính mình vóc dáng thế nhưng chỉ tới nàng eo.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ