An Hòa tỉnh lại thời điểm đã là rạng sáng.
Nàng mở mắt ra khi, nhìn thấy chính mình đỉnh đầu phô tầng màu vàng nhạt ánh đèn, trên người cũng bao trùm ấm dào dạt chăn, quanh thân tràn ngập một cổ quen thuộc hương vị.
An Hòa chôn ở trong ổ chăn hoảng thần hảo một trận nhi, mới phát giác chính mình là ở đại lão trong phòng.
Nàng ngẩn người, ngay sau đó ngồi dậy tới ở chung quanh nhìn chung quanh một vòng, cũng không có nhìn thấy đại lão thân ảnh.Nàng không khỏi ở trong lòng hỏi hệ thống, đại lão rốt cuộc đi đâu.
“Bị ngươi tễ đi thư phòng.” Hệ thống nói, “Có thể là còn có công tác không xử lý xong đi, ta xem nàng lấy cái công văn bao đi.”
“Như vậy a.” An Hòa gật gật đầu nói, ngay sau đó liền ý thức được chính mình hôm nay buổi tối hình như là chậm trễ đại lão thời gian.
Bởi vì chính mình một cái hiểu lầm, khiến cho Hàn Phái Thu bồi nàng nhìn nửa ngày thanh thiếu niên giáo dục phiến, kết quả đến cuối cùng chính mình thế nhưng trước ngủ rồi.
“Ngươi cũng đừng quá tự trách.” Hệ thống nói, “Ta xem nàng cùng ngươi ở một chỗ cũng rất vui vẻ, đại khái đây là ái lực lượng đi.”
An Hòa: “…… Nói bậy gì đó đâu, nàng liền nhận cũng chưa nhận ra ta, từ đâu ra cái gì lung tung rối loạn lực lượng.”
“Nga.” Hệ thống ứng một câu, không đem lúc sau phát sinh sự tình nói cho An Hòa.
Lúc này quanh thân đều an tĩnh thực, An Hòa khẽ meo meo rời khỏi giường, mặc vào giày sau mở cửa chuẩn bị chuồn ra đi.
Hệ thống hỏi nàng muốn đi làm cái gì, An Hòa nói muốn đi thư phòng xem một cái đại lão.
“Ta ngủ lúc sau.” Nàng một bên đỡ chân tường chậm rãi đi phía trước dịch một bên ở trong đầu cùng hệ thống nói chuyện phiếm, “Đại lão không đi phiên ta mua kia đôi đồ vật đi?”
“Không có.” Hệ thống nói.
Chính là nàng hướng trán của ngươi thân một ngụm.“Vậy là tốt rồi……” Nghe thấy hệ thống trả lời, An Hòa lên tiếng, đáy lòng thoáng nhẹ nhàng thở ra.
Nàng lúc ấy sốt ruột đi tìm đại lão, trực tiếp tùy tay đem kia đôi đồ vật toàn bộ xách lại đây, bao gồm cái kia núm vú cao su cùng kia khoa chính quy học uy nãi đều ở bên trong.
Thứ này nếu là làm đại lão thấy, còn không biết đến nghĩ như thế nào đâu.
Nàng thở dài, bước chân mềm nhẹ vòng qua thang lầu, cuối cùng đi vào cửa thư phòng trước dừng.Cửa thư phòng nhắm chặt, nhưng như cũ có ánh đèn từ khe hở trung chiếu xạ ra tới, hong quanh thân hắc ám tất cả đều biến thành một mạt nhàn nhạt màu trắng.
An Hòa đem tay đặt ở then cửa trên tay thử xuống phía dưới đè ép áp, phát hiện môn cũng không có khóa, lúc này bị nàng một chạm vào liền nhẹ nhàng khai.
Hàn Phái Thu liền ngồi ở bên trong, cằm để ở hai tay thượng, mặt hướng tới máy tính.
An Hòa mới đầu còn tưởng rằng nàng là ở công tác, căn bản không dám vào đi, liền như vậy vẫn không nhúc nhích đứng ở cửa đợi.
Thẳng đến nàng nín thở ngưng thần quan sát trong chốc lát sau, mới phát hiện đại lão kỳ thật đã ngủ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Nữ phụ , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 Đã hoàn thành