Lâm Nhược Tuyết cong hạ thân, trực tiếp đem trong lòng ngực An Hòa chặn ngang bế lên.
Ở chân rời đi mặt đất kia một khắc, An Hòa đã sợ liền A di đà phật đều niệm không ra, giống như một con bị sinh hoạt đánh bại ngốc cẩu.
Lâm Nhược Tuyết cúi đầu tới xem nàng, hơi hơi gợi lên khóe miệng, ở nàng trên trán lạc hạ một hôn.
Ở trong nháy mắt này, An Hòa đột nhiên nhớ tới Lâm Nhược Tuyết thật lâu trước kia đối nàng nói qua nói.
Nàng nói, ngươi tin Phật có thể cứu ngươi sao, có thể độ ngươi sao?
An Hòa che khuất đôi mắt, chảy xuống một giọt chua xót nước mắt.
Giống như thật sự không thể.
Lâm Nhược Tuyết không có cho nàng bất luận cái gì giãy giụa cơ hội, trực tiếp ôm người lên lầu hai, lập tức đi vào An Hòa phòng trước, một chân đá văng ra trước mặt môn.
An Hòa ngẩn người, hoàn toàn không nghĩ ra Lâm Nhược Tuyết là như thế nào phân biệt ra tới đây là nàng kia phòng.
“Có thể là nghe mùi vị đi.” Hệ thống nói.
“Ngươi đương nàng là cẩu?” An Hòa không khỏi hỏi lại một câu.
“Xin theo ta cùng nhau niệm.” Hệ thống thanh thanh giọng nói, có điểm nhịn không được muốn cười, “Hồ ly, đại hình khuyển khoa động vật.”
An Hòa: “A ta không nghe ta không……”
“Nghe” tự còn không có tới kịp nói ra, Lâm Nhược Tuyết cũng đã đem nàng ném tới trên giường, động tác không có nửa điểm kéo dài.
Ở chạm đất kia một khắc, An Hòa phản xạ có điều kiện bắt được mép giường mành, đáy mắt ánh sợ hãi thật sâu.
Lâm Nhược Tuyết vừa lúc ở lúc này thấu đi lên, đối thượng nàng mãn nhãn bất lực cùng hoảng loạn.
Không hề phòng bị, nàng bị An Hòa ánh mắt hung hăng đâm một chút.
Này vẫn là nàng…… Lần đầu tiên nhìn đến An Hòa lộ ra như vậy biểu tình.
Ngay cả trước kia chính mình đem nàng quan tiến địa lao thời điểm, An Hòa cũng vẫn luôn là kiêu ngạo, không sợ, như là đóa nở rộ ở đoạn nhai bên cạnh hoa.
Mà hiện giờ, này đóa hoa lại đột nhiên khô héo.
Là bởi vì nàng.
Lâm Nhược Tuyết rũ xuống mi mắt, động tác xuất hiện một lát tạm dừng.
An Hòa thấy nàng bất động, trực giác là chính mình này phó đáng thương hề hề bộ dáng kích thích tới rồi nàng, vội vàng nhấp khởi môi, cắn khớp hàm, bày ra một bộ càng thêm đáng thương tư thái tới.Ngươi thấy sao, thấy sao, ngươi nếu là dám đụng đến ta một chút, ta lập tức liền khóc cho ngươi xem!
Trước mặt Lâm Nhược Tuyết tự nhiên nghe không thấy nàng trong lòng suy nghĩ, không riêng nghe không được, thậm chí còn đột nhiên đứng thẳng thân thể, nâng lên hai chỉ khớp xương rõ ràng tay nhẹ nhàng giải khai chính mình cột vào trên eo màu trắng dải lụa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang
RomantizmThể loại: Nguyên sang, Bách hợp , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Nữ phụ , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 Đã hoàn thành