Chương 77

157 16 0
                                    


Đế Tô chịu thương thực nghiêm trọng, hơn nữa một trận trước nàng cùng An Hòa đi ra ngoài chơi kia một lần hao phí quá nhiều tinh lực, thế cho nên thật dài một đoạn thời gian nàng đều không có hoãn lại đây.

Trong lúc này An Hòa vẫn luôn bồi ở bên người nàng, cố gắng chiếu cố nàng.
Như vậy nhiều ngày ngày đêm đêm, Đế Tô chỉ cần vừa mở mắt, liền nhất định có thể nhìn đến An Hòa liền ngồi ở chính mình bên người, trên mặt treo một mạt phi thường đẹp ý cười.

Đế Tô thực may mắn, đặc biệt đặc biệt may mắn, chính mình có thể gặp được An Hòa.
Như vậy đặc biệt An Hòa.

Các nàng tạm thời ở lại một tòa không biết tên núi, một bên dưỡng thương một bên thương lượng báo thù kế hoạch.
Nhưng cho dù các nàng đem những cái đó vũ khí cấu tạo lăn qua lộn lại nghiên cứu thấu, cho dù là nhắm hai mắt cũng có thể tìm được giấu ở này trong đó lỗ hổng, nhưng chỉ cần không ai có thể hỗ trợ, này hết thảy liền đều là lý luận suông.

Săn long nhân đội ngũ thật sự là quá lớn mạnh, chỉ bằng các nàng hai người nơi nào có thể thương đến bọn họ mảy may.

“Đừng lo lắng.” An Hòa thở dài, không biết là đệ bao nhiêu lần như vậy an ủi Đế Tô nói, "Sẽ có biện pháp.”

“Ân.” Đế Tô gật gật đầu nhẹ giọng đáp lời, ánh mắt lại theo thời gian trôi đi trở nên càng thêm lỗ trống.
Các nàng giống như lâm vào một cái tử cục, tứ phía toàn bộ đều là trở ngại, vô luận các nàng trả giá bao lớn nỗ lực cũng toàn bộ đều là phí công.

“Hệ thống.” An Hòa mở miệng dưới đáy lòng cùng hệ thống nói chuyện, ngữ khí nghe đi lên khó được đứng đắn, “Chúng ta…… Thật sự không có biện pháp sao?”

“Sẽ có.” Hệ thống nói, “Thần vẫn luôn đều ở chiếu cố ngươi a.”
Hắn câu này nói phi thường có thâm ý, An Hòa trong lúc nhất thời cũng không có hiểu thấu đáo, cũng chỉ là gật gật đầu đối hắn nói thanh cảm ơn.
Hệ thống chỉ là cười khẽ, nói cho nàng chờ một chút.

Thẳng đến ngày đó trăng tròn thời khắc.
Khi đó An Hòa chiếu cố Đế Tô cả ngày, thân thể sớm đã mỏi mệt bất kham, chính hôn hôn trầm trầm chuẩn bị ngủ thời điểm lại đột nhiên thoáng nhìn có cái thứ gì từ bầu trời lao xuống xuống dưới.

Cái đầu rất lớn, tốc độ cũng bay nhanh, rơi trên mặt đất bùm một tiếng.
An Hòa bị hoảng sợ, còn tưởng rằng là săn long nhân phát hiện các nàng hành tung, vội vàng bay nhanh ngồi dậy tới đem Đế Tô gắt gao hộ ở phía sau.

Chỉ là còn chưa chờ nàng thấy rõ trước mắt đứng rốt cuộc là gì đó thời điểm, liền lại có một đống lớn hắc ảnh như là rơi xuống thiên thạch giống nhau bay nhanh dừng ở nàng trước mặt.
Lúc này…… An Hòa rốt cuộc thấy rõ.
Thế nhưng là long!

Nàng trước nay chưa thấy qua đàn long, cứ như vậy một cổ não xuất hiện ở nàng trước mặt.
Nguyên lai trên thế giới này, thật sự còn có mặt khác Long tộc tồn tại.

“Đế Tô……” Nàng dừng một chút, ngay sau đó liền nắm chặt Đế Tô tay, đáy mắt như cũ mang theo một tia phòng bị.
Nàng không biết này đối phương rốt cuộc là địch là bạn, cho nên căn bản không dám tùy tiện hành động.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ