Chương 16

653 61 1
                                    

Lâm Nguyệt Nguyệt đời trước không hổ là một cái chuyên nghiệp tay bút.
Cứ việc hành văn nhìn chẳng ra gì, nhưng tình tiết chi lộ liễu, chuyện xưa chi thoải mái thực sự làm người hô to đã ghiền.

Cũng trách không được nàng sẽ một lần tễ thân với bán chạy tác giả chi liệt, tuy rằng lúc sau không cẩn thận ngã xuống, nhưng cũng không thể phủ nhận nàng đã từng đúc liền quá huy hoàng!

—— trở lên toàn đến từ chính hệ thống hồ ngôn loạn ngữ.

Bất quá hệ thống nói gì đó, An Hòa hiện tại là nghe không được.

Nàng lực chú ý toàn bộ tập trung ở Lâm Nhược Tuyết cái tay kia thượng, nàng có thể rõ ràng cảm giác được cái tay kia nhẹ nhàng xoa chính mình mặt, mang đến bất đồng xúc cảm cùng với quá mức nóng cháy độ ấm.

An Hòa cảm thấy chính mình tim đập thực mau.

Lâm Nhược Tuyết như là không có chú ý tới An Hòa tình cảm biến hóa dường như, như cũ mặt mang tươi cười lật xem trong tay kia một đống giấy.

Thậm chí nhìn đến mấu chốt chỗ khi nàng còn sẽ chỉ cấp An Hòa xem.

Nàng nói: “Tích Tích, ngươi xem, tư thế này chúng ta còn không có thử qua đâu.”

An Hòa mặt đỏ sắp lấy máu.

Bằng vào cuối cùng quật cường, An Hòa nhắm lại mắt, bắt đầu dưới đáy lòng lặp lại niệm A di đà phật.

Không biết qua bao lâu, quanh thân giống như đột nhiên tĩnh xuống dưới, Lâm Nhược Tuyết lật xem trang giấy thanh âm cũng không biết ở khi nào đột nhiên biến mất.

An Hòa không dám trợn mắt, ở trong đầu khẩn cầu hệ thống, làm hắn giúp chính mình nhìn xem hiện tại Lâm Nhược Tuyết rốt cuộc đang làm gì.

“Nàng ngủ rồi.” Hệ thống nói, “Ngươi nửa ngày không lý nàng, nàng phiên một lát tiểu thuyết, không nhịn xuống liền ngủ đi qua.”

“Ha?” An Hòa ngẩn người, hoàn toàn không tin.

“Thật sự.” Hệ thống sách hạ miệng, trong giọng nói mang theo không kiên nhẫn, “Ngươi tin hay không tùy thích.”

An Hòa: “……” Nếu nàng có cái có thể khiếu nại hệ thống cơ chế thì tốt rồi.

Nàng thở dài, cuối cùng vẫn là tự lực cánh sinh mở bừng mắt, tính toán tìm tòi đến tột cùng.

Này vừa thấy thiếu chút nữa không đem nàng dọa ngốc.

Cứ việc Lâm Nhược Tuyết như cũ ở ôm nàng, nhưng trong đó một bàn tay lại ở nâng lên tới thi pháp.

An Hòa thấy nàng không biết từ nào biến ra một đại bó tơ hồng tử, một nửa bó ở trên giường, một nửa kia lấy ở nàng trong tay.

Thấy An Hòa mở bừng mắt, Lâm Nhược Tuyết nhẹ nhàng câu môi dưới, buông lỏng ra kiềm chế tay nàng.

An Hòa vừa thấy có chạy trốn cơ hội, vội vàng vừa giẫm mà nhảy lên liền tính toán chạy.

Nhưng nàng hiển nhiên không thành công, Lâm Nhược Tuyết cái đuôi tại hạ một khắc ném khởi, đem nàng gắt gao bao lấy, chỉ lộ cái khuôn mặt nhỏ ra tới.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ