Chương 68

163 19 0
                                    

Đế Tô nói nàng là chính mình long.
An Hòa vừa đi một bên tưởng, tươi cười không tự giác dào dạt ở trên mặt.
Không nghĩ tới ở không tự giác chi gian, chính mình thế nhưng có được một con long, đặc biệt thần kỳ cảm giác.

Nhưng cùng lúc đó An Hòa trong lòng rồi lại mạc danh cảm thấy một tia đương nhiên.
Thật giống như Đế Tô từ đầu đến cuối nên là nàng giống nhau, đã sớm chú định vốn chính là thuộc về nàng, mặc kệ nàng khi nào xuất hiện, mặc kệ nàng hai khi nào gặp được, cũng nhất định sẽ giống như bây giờ cột vào một khối.

“Như vậy tự tin sao?” Hệ thống giống như đã nhận ra An Hòa ý tưởng, trong thanh âm đột nhiên mang lên một tia ý cười.
“Đúng vậy.” An Hòa gật đầu lên tiếng, dẫm lên Ni Mỗ tay cùng hắn một khối vượt qua cao cao sườn núi.

Sơn kia đầu bay vân, thuần trắng sắc một tảng lớn một tảng lớn đám mây, như là bạch sáng trong kẹo bông gòn.
Mà ở kia phiến kẹo bông gòn mặt sau, cất giấu từng tòa phi thường hùng vĩ lâu đài, chúng nó hợp lại ánh mặt trời chiếu xạ đứng lặng, mỹ không gì sánh được.

“Xem ra ngươi thật là thành thục không ít đâu.” Ở An Hòa ngắm nhìn kia phiến lâu đài thời điểm, hệ thống giống như nhỏ giọng nói câu cái gì.
An Hòa trong lúc nhất thời không có nghe rõ, chờ nàng lại lần nữa hướng hệ thống dò hỏi thời điểm bên kia rồi lại đột nhiên không có thanh âm.

“Tới chỗ này.” Ni Mỗ đứng ở phía trước đối An Hòa vẫy vẫy tay, đáy mắt tràn đầy chờ đợi, “Nơi này là tốt nhất ngắm phong cảnh địa phương.”
“Được rồi.” An Hòa cũng hướng hắn phất phất tay, ba bước cũng làm hai bước chạy tiến lên đi hắc nha một chút ngồi xuống Ni Mỗ bên cạnh.
Nhiệt độ không khí chính ấm, ánh mặt trời cũng vừa lúc, phơi đến người toàn thân đều nổi lên một mảnh thích ý.

An Hòa ở trong bất tri bất giác nheo lại đôi mắt.
Thực mau, Ni Mỗ cũng cúi đầu bò đi xuống, đầu liền ở An Hòa bên cạnh, trên người làn da bị ánh mặt trời nướng nóng hầm hập.

“Về sau ngươi cùng Đế Tô nhất định phải hảo hảo.” Hoảng hốt trung Ni Mỗ giống như nghiêng đầu đi theo An Hòa nói chút cái gì.

“Ân?” An Hòa lên tiếng, ngay sau đó đem ánh mắt thu hồi tới xoay đầu đi xem hắn.
“Ngươi không phải cùng Đế Tô định ra khế ước sao.” Ni Mỗ nói, “Ta không biết ngươi có phải hay không vui, nhưng từ nay về sau hai ngươi cơ hồ liền tính là xài chung một cái tánh mạng lạp.”

“Ngươi sinh nàng cũng sinh, ngươi chết…… Nàng tự nhiên cũng đã chết.”
Nghe Ni Mỗ nói như vậy, An Hòa tức khắc mở to hai mắt nhìn.
Nàng nguyên bản chỉ cho rằng cái gọi là khế ước bất quá là gia tăng lẫn nhau ràng buộc mà thôi, căn bản không nghĩ tới các nàng hai cái mệnh thế nhưng cũng là cột vào một khối.

Đế Tô như vậy một con cường đại long, cư nhiên sẽ đem chính mình sinh mệnh cùng nàng cái này nhỏ yếu nhân loại cột vào cùng nhau.
“Ai.” Một bên Ni Mỗ không có chú ý tới An Hòa ý tưởng, như cũ lo chính mình xuống phía dưới nói đi, “Ta thật sự hảo hâm mộ a, mẹ nó!”

An Hòa: Hắn vừa rồi tuyệt đối là chửi đổng đi, tuyệt đối đúng vậy……

“Kia Ni Mỗ ngươi đâu, liền không nghĩ tới cùng cái nào nhân loại ký kết khế ước sao?” An Hòa dừng một chút, gợi lên khóe miệng tới nhẹ nhàng hỏi hắn một câu.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ