Chương 3-4

1.6K 99 0
                                    


Chương 3:

Bên ngoài đang mưa, sắc trời hắc muốn mệnh, phong cũng dị thường đại.

An Hòa từ tường chui ra tới thời điểm nước mưa liền hồ nàng vẻ mặt, mang theo một cổ đặc biệt hơi ẩm cùng mùi tanh.

An Hòa thở dài, một bên đi phía trước chạy một bên từ trong túi phiên một trận, móc ra điều khăn tới giác đối với giác một chồng, bay nhanh hệ ở trên mặt.

Thấy nàng này phó đức hạnh, hệ thống trong đầu đột nhiên toát ra tới một câu.

Ta là cái không có cảm tình sát thủ.

Mà giờ này khắc này, vị này không có cảm tình sát thủ đang ở leo lên trước mắt sườn núi, mang theo vẻ mặt quẫn bách cùng xấu hổ.

Sườn núi hoành mặt cắt rất dài, liếc mắt một cái vọng không đến đầu, so với phí nửa ngày kính tìm được cuối vòng qua đi, đảo thật đúng là không bằng thượng thủ phiên tới thống khoái.

Bởi vì trời mưa nguyên nhân, sườn núi hoạt thực, An Hòa thật vất vả mới tay chân cùng sử dụng bò qua đi, liền lại lâm vào một cái khác tuyệt cảnh trung.

Sườn núi kia đầu là phiến sương mù, trắng xoá một mảnh, cái gì cũng nhìn không thấy.

Tùy tiện hành động khẳng định không được, ngươi vĩnh viễn sẽ không biết phía trước chờ đợi ngươi rốt cuộc là cái gì, có khả năng là cái ấm áp ấm áp nhà ở, cũng có khả năng là điều thật lớn hung ác mãnh thú, càng có có thể là một uông sâu không lường được vạn trượng huyền nhai.

Đứng ở sườn núi thượng, đã xối thành gà rớt vào nồi canh, cả người là bùn An Hòa tự hỏi một hồi, cuối cùng đến ra một cái thận trọng quyết định.

“Nếu không ta còn là trở về đi?”

“Kỳ thật rau xanh cũng khá tốt ăn, màu xanh lá thực phẩm sao, khỏe mạnh có dinh dưỡng……”

“Huống hồ Lâm Nhược Tuyết cũng không như vậy khủng bố, ta nếu là tìm nàng xin đổi cái chỗ ngồi trụ, nàng hẳn là cũng sẽ đồng ý đi?”

Hệ thống: “Ta muốn mắng người có thể chứ?”

“…… Chỉ đùa một chút.” An Hòa ho khan một tiếng.

Dưới lòng bàn chân vừa lúc có mấy khối lõm vào đi hố đất, An Hòa xoay người, dẫm lên những cái đó hố đất chậm rãi hướng phía dưới dịch, rốt cuộc an toàn rơi xuống đất.

Đứng trên mặt đất thượng đại khái hoạt động một chút có chút đông cứng thân thể, An Hòa bắt đầu về phía trước đi rồi lên.

Sương mù cứ việc thực nùng, nhưng trước mắt cảnh vật thật cũng không phải hoàn toàn không thể thấy, ở nàng chính phía trước ước chừng nửa thước địa phương liền có cái cây.

Cây này cũng là An Hòa có thể nhìn đến cực hạn.

Nàng thở dài, cong eo dịch đến cây bên cạnh, bắt tay đặt ở trên thân cây.
Nguyên chủ đôi mắt ở khi còn nhỏ chịu quá thương, tuy rằng sau lại dựa du y cấp phương thuốc cổ truyền trị hết, nhưng như cũ rơi xuống một ít bệnh căn.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ