Chương 12

887 75 2
                                    

Buổi tối trở về thời điểm Lâm Nhược Tuyết cấp An Hòa mua không ít đồ vật.

Đường hồ lô, dẫm lên heo tiểu đồ chơi làm bằng đường, sẽ sáng lên tiểu vật trang trí, cùng với An Hòa phía trước tâm tâm niệm niệm rồi lại tìm không thấy ở đâu bán cá vàng đèn lồng.

An Hòa nguyên bản bởi vì buổi tối bị mạnh mẽ uy đồ ăn nguyên nhân vẫn luôn ở sinh Lâm Nhược Tuyết khí, nhưng lần này bị nàng như vậy lặp đi lặp lại một hống, khí nhi tức khắc tiêu không ít.

Đối Lâm Nhược Tuyết đánh giá nháy mắt lại khôi phục thành phía trước cái loại này “Nhìn xem, kỳ thật nàng cũng không phải không có lương tâm” giai đoạn.

Hệ thống trực tiếp lựa chọn làm lơ.

Buổi tối nhiệt độ không khí tuy rằng có chút lãnh, nhưng phong rồi lại thổi người thực thoải mái, mang đến mát lạnh đồng thời lại phất đi nhân tâm đế hoang mang cùng ưu sầu.

Lâm Nhược Tuyết lôi kéo An Hòa ở bờ sông ngồi xuống, nhìn chằm chằm trên mặt sông bay đèn hoa sen, hồi lâu không nói gì.

An Hòa cũng lười đến mở miệng, ăn nhiều sợ vừa nói lời nói rót phong đi vào, đến lúc đó sẽ bụng đau.

Vì thế nàng liền thừa dịp thời gian này ở trong lòng cùng hệ thống tán gẫu, hỏi chính mình nhiệm vụ rốt cuộc hoàn thành nhiều ít.

Cái gọi là nhiệm vụ kỳ thật cũng không có một cái hoàn chỉnh định nghĩa, hệ thống phía trước chỉ cùng nàng nói là muốn phát huy mạnh chính năng lượng, hơn nữa chỉ mình lớn nhất có khả năng làm này toàn bộ thế giới thế giới tuyến biến hoàn chỉnh.

Thế giới tuyến này khối An Hòa không hiểu biết, trong lòng không có yên lòng, nhưng đối với phát huy mạnh chính năng lượng phương diện này nàng vẫn là đối chính mình thực vừa lòng.

“Thí dụ như?” Hệ thống ở trong đầu hỏi nàng, phi thường phát sầu.

“Thí dụ như ta giúp như vậy nhiều quỷ đoán mệnh a!” An Hòa nói, “Này đến tích nhiều ít âm đức!”

“Nga.” Hệ thống ứng một câu, “Chính là ngươi đem nữ chủ dưỡng thành như vậy cái đức hạnh, ngươi nhưng thiếu đại đức.”

“Kia……” An Hòa không phục, tiếp tục cùng hắn tranh luận, “Ta lúc trước vẫn là đại gia tiểu thư kia trận nhi, còn quyên tiền tu cầu tới đâu!”

“Sau lại đâu?” Hệ thống hỏi nàng.

“Sau lại sụp sao……” An Hòa bẹp bẹp miệng, “Kia lại không phải ta lộng sụp!”

“Ai chỉnh sụp?” Hệ thống thở dài.

“Lâm Nhược Tuyết!” An Hòa vỗ đùi, vẻ mặt chính khí.

“Vì cái gì a?!” Hệ thống thật sự là không nhịn xuống rống lên một câu,

“Ngươi nói cho ta nghe một chút đi rốt cuộc là vì cái gì a!”

“Ta…… Lần đó lần đầu chạy trốn không kinh nghiệm không phải sao.”

An Hòa nháy mắt không có thanh âm.
Liền nàng bị nhốt ở địa lao lần đó đã không phải lần đầu tiên, trước kia An Hòa đãi ngộ còn không có như vậy kém.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ