An Hòa trước bị Bạch Nam ôm đi tắm rửa một cái.
Lúc này là nàng hai lần thứ hai ở một khối tắm rửa, lưu trình còn cùng lần trước giống nhau như đúc, Bạch Nam trước giúp An Hòa thoát xong rồi trên người quần áo, tiện đà lại đi thoát chính mình.
An Hòa ngồi ở bồn tắm nhìn chằm chằm nàng xem, vừa mới bắt đầu còn không có cảm thấy có cái gì, thẳng đến ở đột nhiên ý thức được điểm nào đó lúc sau mặt tức khắc liền đỏ.
Bạch Nam hiện tại…… Chính là đã biết nàng thân phận thật sự nha!
Lần trước An Hòa sắm vai chính là nàng nữ nhi, muốn nói nữ nhi cùng mụ mụ ở một khối tắm rửa một cái căn bản là không có gì, An Hòa yên tâm thoải mái, toàn bộ hành trình cũng không cảm thấy xấu hổ.
Nhưng lần này lại cùng Bạch Nam một khối tắm rửa, thân phận của nàng cũng đã không phải như vậy đơn thuần.
Không có kia tầng thân tử quan hệ, nàng hiện tại cùng Bạch Nam chính là thuần túy người xa lạ, hai người xa lạ ngồi ở một khối tắm rửa thẳng thắn thành khẩn gặp nhau, An Hòa nghĩ như thế nào đều cảm thấy như thế nào biệt nữu.
“Làm gì?” Bạch Nam thoát xong rồi quần áo, mới vừa ngồi xuống tiến bồn tắm liền phát hiện An Hòa bên tai phiếm hồng, không khỏi cảm thấy có chút buồn cười, “Ngươi phản xạ hình cung như vậy lớn lên sao, tẩy lần đầu tiên thời điểm chuyện gì nhi đều không có, tới rồi tẩy hồi thứ hai thời điểm mới bắt đầu thẹn thùng?”
An Hòa thấy Bạch Nam một chút liền xem thấu chính mình tiểu tâm tư, nguyên bản giấu ở trong lòng về điểm này cảm thấy thẹn liền tức khắc lại tăng lên không ít.
Nàng sách hạ miệng, cũng không biết nên trở về ứng Bạch Nam điểm nhi cái gì, vừa định xoay người sang chỗ khác đưa lưng về phía nàng bình tĩnh bình tĩnh, lại bị Bạch Nam lập tức kéo lại thủ đoạn.
An Hòa trong lòng cả kinh, phản xạ có điều kiện trở về rụt rụt.
“Đừng nhúc nhích!” Bạch Nam thấp giọng hung nàng một câu, trên tay động tác lại rất ôn nhu, “Ta đối với ngươi như vậy như vậy cái tiểu hài nhi không có hứng thú, ta chỉ là tưởng giúp ngươi tẩy tắm rửa mà thôi.”
“Nga.” An Hòa ứng một câu, trong lòng xấu hổ thực.
Bạch Nam thở dài, không lại nói khác, chỉ là bắt lấy An Hòa cánh tay bắt đầu một chút một chút giúp nàng giặt sạch lên.
Trong lúc này An Hòa cũng nói qua muốn chính mình động thủ, nhưng trên cơ bản không có gì dùng, Bạch Nam thế nào cũng phải nói nàng cái kia tay ngắn nhỏ nào đều với không tới, chính mình tẩy khẳng định tẩy không sạch sẽ.
Thấy nàng khăng khăng muốn giúp chính mình, An Hòa không một chút biện pháp, dứt khoát cũng mặc cho từ nàng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang
Любовные романыThể loại: Nguyên sang, Bách hợp , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Nữ phụ , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 Đã hoàn thành