An Hòa ngủ lúc sau Lâm Nhược Tuyết cũng không có rời đi.
Nàng liền như vậy lẳng lặng nằm ở An Hòa bên người, ánh mắt nhìn chằm chằm vào nàng ngủ mặt, khóe môi câu lấy một mạt đẹp ý cười.
Loại cảm giác này làm nàng cảm thấy thực vui vẻ, không có biện pháp dùng ngôn ngữ hình dung vui vẻ.
Trước kia An Hòa đọc sách thời điểm nàng ở bên cạnh nghe qua, trong lòng cũng nhớ kỹ rất nhiều hình dung một người ái mộ một người khác câu thơ.
Nhưng hiện tại nàng lại liền một câu cũng nghĩ không ra, duy nhất còn rõ ràng ở trong đầu đại khái cũng chỉ có Nhậm Tích Tích tên này.Nàng cười cười, duỗi tay nắm lấy An Hòa tay, thật cẩn thận một chút nhéo.
Cùng lúc đó nàng còn lặp lại dưới đáy lòng nói cho chính mình, người này là của ta, ai cũng đoạt không đi.
Vĩnh viễn vĩnh viễn đều là của ta.
……
An Hòa đang ngủ ngon lành thời
điểm, ngoài cửa đột nhiên truyền đến một trận kịch liệt tiếng đập cửa.
Kia trận tiếng đập cửa rất lớn, cũng thực cấp, toàn bộ môn đều không chịu nổi bị chấn loảng xoảng loảng xoảng vang.An Hòa nguyên bản đang ở nằm mơ, vừa nghe thấy thanh âm này lập tức từ trên giường chạy trốn lên, không rõ tình huống mở to hai mắt nhìn.
Hệ thống ở nàng trong đầu mặt ồn ào, nói cho nàng động đất, ngươi nhanh lên nhi chạy a, lại không chạy liền mất mạng!
An Hòa vừa nghe nháy mắt thanh tỉnh, phản xạ có điều kiện hướng bên cạnh nhìn thoáng qua.
Lâm Nhược Tuyết giống như cũng vừa tỉnh, chính mắt buồn ngủ mông lung nhìn nàng.
Nàng nói: “Tích Tích, ngươi làm sao vậy, có phải hay không làm ác mộng……”
Hỏi còn không có hỏi xong, giây tiếp theo nàng đã bị An Hòa bắt lấy tay áo kéo lên, cả người như là cái gà con giống nhau bị nàng ôm vào trong lòng ngực.
Lâm Nhược Tuyết: “……” Nàng vẫn là lần đầu tiên biết nhà nàng tích tích lại là như vậy đại kính nhi.
“Động đất!” An Hòa ở nàng bên tai kêu, trong thanh âm mang theo kinh hoảng.
Lâm Nhược Tuyết ngẩn người, theo bản năng hướng bên cạnh nhìn thoáng qua.
Hết thảy đều thực bình thường, chút nào nhìn không ra tới có một tia nguy hiểm dấu vết, trừ bỏ vang vọng ở bên tai tiếng đập cửa bên ngoài không có một chút cùng ngày thường bất đồng địa phương.
Nàng thở dài, có nghĩ thầm an ủi An Hòa, nói cho nàng căn bản không động đất, chỉ là ngươi nằm mơ mà thôi.
Lời nói đều còn chưa nói xuất khẩu, An Hòa đột nhiên ngồi ngay ngắn, nắm tay nàng vẻ mặt nghiêm túc nói một câu: “Đừng sợ, ta mang ngươi chạy đi!”
Lâm Nhược Tuyết nguyên bản tưởng lời nói tức khắc ngạnh ở trong cổ họng.
An Hòa nói những lời này thời điểm cả người nhìn đều như là ở sáng lên giống nhau, đáy mắt lóe từng viên nhỏ vụn ngôi sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang
RomansaThể loại: Nguyên sang, Bách hợp , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Nữ phụ , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 Đã hoàn thành