52. Chương 52

263 20 0
                                    


Kế tiếp cơm cũng không có ăn thành.
Uống say An Hòa giống chỉ tiểu nãi miêu dường như, giơ lên khuôn mặt nhỏ ở Hàn Phái Thu trên người qua lại cọ, bộ dáng nhìn qua đáng yêu cực kỳ.

Ngay cả trên người nàng cũng mang theo một cổ cực hảo nghe hương vị, cùng ngọt ngào rượu hương hỗn hợp ở bên nhau, dẫm lên sung sướng nện bước truyền tiến Hàn Phái Thu trong lỗ mũi.

Hàn Phái Thu ngửi kia cổ mùi hương nhi, trong lòng có thứ gì chậm rãi nảy mầm ra tới, thực ngứa.

“Lại cho ta uống một chén đi.” Ở nàng sững sờ trong khoảng thời gian này, An Hòa lại lần nữa mở miệng nói, thanh âm nghe đi lên mềm như bông,

“Ta đều hôn ngươi……”

“Không thể uống nữa.” Hàn Phái Thu bị nàng cọ trên người nóng lên, vội vàng đem trong tay cầm đồ vật phóng tới trên bàn, bế lên nàng liền bắt đầu đi ra ngoài.

Còn như vậy đi xuống không được, nàng không chừng…… Sẽ làm ra chuyện gì.

Lúc này đã tới rồi giờ cơm, bên ngoài ngồi không ít người, vừa thấy các nàng lấy như vậy hình thái ra tới, vội vàng triều bên này đầu tới ánh mắt, trên mặt mang theo hoặc nhiều hoặc ít nghi hoặc.

Bất quá Hàn Phái Thu nhưng thật ra chút nào không đi để ý, dưới chân nện bước bay nhanh, thực mau liền mang An Hòa rời đi nơi này.
Hiện tại sắc trời đã đen xuống dưới, khắp nơi đều bậc lửa đèn đường, đem này toàn bộ hãm trong bóng đêm thành thị điểm xuyết càng thêm sáng ngời lên.

“Phải về nhà sao?” An Hòa nằm ở nàng trong ngực nhìn bầu trời ngôi sao, đôi mắt liên tục chớp chớp.

“Ân.” Hàn Phái Thu lên tiếng, mở cửa xe đem nàng phóng tới ghế phụ vị trí thượng.

Ngay sau đó nàng thở dài, ngồi vào điều khiển vị thượng tướng xe khởi động, mang theo An Hòa bắt đầu hướng gia phương hướng đuổi.
Đại khái là bởi vì vừa rồi làm ầm ĩ có điểm qua, lúc này An Hòa thoạt nhìn nhưng thật ra thực ngoan, vẫn luôn nhắm hai mắt tựa lưng vào ghế ngồi.

“Không có việc gì đi Giai Giai?” Hàn Phái Thu sợ nàng ngủ rồi sẽ cảm mạo, dứt khoát một bên lái xe một bên cùng nàng nói chuyện, “Đừng ở chỗ này nhi ngủ, lập tức nên về đến nhà.”

“Ta không ngủ.” An Hòa lắc đầu nói, hai tay vô ý thức ở nàng trên đùi bắt hai thanh, “Ta đang nghĩ sự tình.”
Hàn Phái Thu bị nàng như vậy một trảo, trái tim tức khắc liền gia tốc không ít, trên người không khỏi càng nhiệt.

Bất quá nàng không đi đem An Hòa
tay cầm khai, mặc cho từ này ở chính mình trên đùi phóng.

"Đang.. Nghĩ cái gì?” Qua một hồi lâu nàng mới mở miệng hỏi một câu, thanh âm nghe đi lên có chút khàn khàn.

An Hòa không biết có hay không nghe được nàng vấn đề, miệng căn bản liền không tính toán lại mở ra.
Bất quá kia hai tay lại như cũ không thành thật thực, lại từ trên đùi dời đi trận địa, bắt đầu dần dần hướng lên trên tiến quân.

Hàn Phái Thu bị nàng sờ đến thiếu chút nữa đem xe chạy đến đường cái người môi giới thượng.

“Hảo hảo lái xe.” An Hòa bị nàng thình lình xảy ra phanh lại hoảng sợ, chạy nhanh hướng trên người nàng chụp hai hạ, giống mô giống dạng hung nàng một câu.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ