An Hòa nguyên bản cho rằng Bạch Nam sẽ dẫn bọn hắn đi ăn cái gì sơn trân hải vị.
Hẳn là liền cùng phim truyền hình diễn không sai biệt lắm, một trương lão trưởng lão lớn lên cái bàn, mặt trên bãi các loại kêu không nổi danh tự tinh phẩm thức ăn, quanh thân còn phóng tốn chút sáp, bên cạnh lại trạm cái tây trang giày da tiểu tử cầm đàn violon như vậy lôi kéo.
Dù sao mặc kệ nói như thế nào, cái này chỗ ngồi khẳng định đến là khắp nơi đều chương hiển cao bức cách, thượng đến trần nhà hạ đến mặt đất, toàn bộ đều đến là tiền đôi ra tới mới được, đây mới là kẻ có tiền nên có tiêu xứng.
Nhưng Bạch Nam lại hiển nhiên cùng bình thường kẻ có tiền không giống nhau.
Nàng từ khi vừa lên xe khởi liền bắt đầu mã bất đình đề đi phía trước khai, mang An Hòa cùng Bạch Tề xuyên qua đủ loại phồn hoa đường phố, siêu việt một đợt lại một đợt đám người, cuối cùng sử hướng về phía một cái yên lặng trong rừng đường nhỏ.
An Hòa cùng Bạch Tề hai người vịn cửa sổ hộ ra bên ngoài xem, chút nào không biết Bạch Nam rốt cuộc là cái gì dụng ý.
Duy nhất có thể thấy, chỉ có ở trước mắt càng thêm tươi đẹp màu xanh lục.
“Ai, ngươi nói mẹ muốn mang chúng ta đi ăn cái gì ăn ngon?” Bạch Tề là trước hết thiếu kiên nhẫn, nhưng hắn không dám tìm Bạch Nam hỏi, cũng chỉ là trong lén lút lén lút cùng An Hòa thảo luận, “Ta suy nghĩ này quanh thân cũng không có gì nhưng ăn a.”
“Kia ai biết được.” An Hòa lắc lắc đầu, tùy tay đem cửa sổ xe ấn xuống dưới trúng gió, “Tổng không thể là đi đào trứng chim đi, khẳng định cũng chỉ là đi ngang qua này tấm ảnh mà thôi.”
“Như vậy sao?” Bạch Tề lên tiếng, có chút hồ nghi đem đầu xoay qua đi tiếp tục nhìn ngoài cửa sổ cảnh sắc.
“Ta như thế nào có loại dự cảm bất hảo đâu……” Một lát sau hắn nhẹ giọng nỉ non một câu, khóe miệng không tự giác đi xuống phiết phiết.
An Hòa không nghe thấy hắn nói cái gì, cũng lười đến hỏi, vẫn như cũ ở trong đầu ảo tưởng trong chốc lát đồ ăn rốt cuộc sẽ có bao nhiêu phong phú.
Cứ như vậy suy nghĩ một hồi lâu sau, Bạch Nam xe rốt cuộc dần dần ngừng lại.
Thế nhưng còn không có khai ra này phiến rừng cây, nhưng xuất hiện ở trước mắt cảnh sắc lại rõ ràng cùng phía trước có điều bất đồng.
Là cái rất đại vườn, bên trong cái gì rau dưa thực vật đều có, dưa chuột mướp hương cà chua, từng loạt từng loạt phi thường đồ sộ, lại hướng nơi xa điểm nhi xem vườn Đông Nam giác còn vòng đi lên vài khối mà, dưỡng lại là vịt lại là gà.
Nhìn đến trước mắt cảnh tượng, An Hòa vừa định mở miệng nói điểm nhi cái gì, rồi lại thấy từ trong vườn biên đột nhiên phần phật trào ra tới một đại bang người, trên cơ bản trên đầu đều mang theo mũ rơm, làn da cũng tất cả đều đen nhánh, mỗi người mặt mang tươi cười đứng ở một bên gật đầu cộng thêm vỗ tay, đại khái là ở hoan nghênh bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang
Roman d'amourThể loại: Nguyên sang, Bách hợp , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Nữ phụ , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 Đã hoàn thành