Trước khi đi đi xuống một cái thế giới thời điểm, hệ thống đột nhiên cùng An Hòa nhắc tới một việc.
Hắn nói chính mình nơi đó có cái ký ức tồn trữ công năng, có thể dùng để chứa đựng ký chủ đối với phía trước thế giới tình cảm cùng ký ức, khiến nàng có thể càng tốt hoàn thành lúc sau nhiệm vụ.“Ngươi muốn đem Lâm Nhược Tuyết cùng Hàn Phái Thu ký ức tồn lên sao?” Chờ đại khái cấp An Hòa nói xong cái này công năng sau, hệ thống lúc này mới mở miệng hỏi nàng một câu.
Ngữ khí nghe tới thế nhưng thật cẩn thận, đại khái cũng là vì bận tâm nàng cảm thụ, thanh âm đều nhẹ thực.
Nghe hắn nói như vậy, An Hòa dừng một chút, hồi lâu đều không có nói chuyện, chỉ là hai tay lại âm thầm nắm chặt lên, mày cũng nhíu chặt.
Thấy nàng không nói, hệ thống cũng không nói nữa, liền như vậy trầm mặc chờ đợi nàng trả lời.Thời gian một chút một chút xuống phía dưới trôi đi, không biết qua bao lâu, An Hòa lúc này mới rốt cuộc đã mở miệng.
Thanh âm nghe tới đều là khàn khàn, thậm chí còn ở hơi hơi phát ra run.
“Nếu ta tồn đi lên.” Nàng nhẹ giọng nói, đáy mắt giống như có thứ gì ở lập loè, “Kia chờ đến ta hoàn thành sở hữu nhiệm vụ lúc sau, này đó ký ức còn sẽ trả lại cho ta sao?”“Sẽ!” Hệ thống vội vàng trả lời nàng, nghiêm túc cực kỳ.
“Kia hảo.” An Hòa gật gật đầu nói, như là đã hạ quyết tâm giống nhau mím môi.
“Vậy ngươi liền trước đem ta ký ức đem đi đi.” Nàng nói, “Bất quá nhớ rõ về sau nhất định phải trả lại cho ta a……”
Này đó đều là ta bảo bối, ném liền không được.
……
An Hòa lại lần nữa tỉnh lại thời điểm phát hiện chính mình chính ở vào một gian tối om trong phòng, bốn phía đều phiêu tán mùi mốc, dưới thân là một trương phi thường nhỏ hẹp giường.
Đầu có điểm đau, trên người cũng không có gì kính nhi, như là mới vừa bị ai tẩn cho một trận dường như, toàn thân đều toan lợi hại.
Bất quá trong đầu đối với phía trước hai cái thế giới ấn tượng lại làm nhạt rất nhiều, An Hòa đem chính mình ký ức toàn bộ phiên biến, cũng mới chỉ tìm được rồi hai cái còn tính quen thuộc tên mà thôi.Chỉ là chính mình rốt cuộc cùng các nàng trải qua quá cái gì, An Hòa cũng không lớn có thể nhớ rõ thanh.
“Thế nào?” Còn chưa chờ nàng lại tưởng quá nhiều, hệ thống thanh âm đột nhiên từ trong đầu truyền đến, đem nàng khiếp sợ.An Hòa thở dài, hoãn một lát sau lúc này mới hỏi câu: “Cái gì?”
“Trí nhớ của ngươi.” Hệ thống hỏi, “Ngươi còn nhớ rõ cái gì?”
“Có thể quên không sai biệt lắm toàn đã quên.” An Hòa đúng sự thật trả lời.
“Chính là ta trên người có điểm đau, ngươi này công năng tác dụng phụ cũng có chút quá lớn đi, liền cùng ta mới vừa ăn đốn tấu giống nhau……”“Cái gì tác dụng phụ a.” Hệ thống nghe nàng nói như vậy không khỏi cười, trong thanh âm mang theo một chút vui sướng khi người gặp họa, “Ngươi thống ca cung cấp công năng nào có cái gì tác dụng phụ, ngươi vừa mới chính là bị người tấu!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang
Любовные романыThể loại: Nguyên sang, Bách hợp , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Nữ phụ , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 Đã hoàn thành