Chương 114
An Hòa bị Tôn Ninh Ngọc lôi kéo giặt sạch nửa ngày não.
Từ kia dược như thế nào như thế nào hảo, đến nó rốt cuộc có bao nhiêu thần kỳ công hiệu, lại tới tới như vậy một bao đến tột cùng có bao nhiêu không dễ dàng, từng điều từng câu, nghe An Hòa đầu đều lớn một vòng.
“Ta cảm thấy dùng thứ này thật sự không cần phải.” An Hòa nói, càng thêm cảm thấy bất đắc dĩ, “Ta cùng bệ hạ căn bản liền không tới kia một bước, ngươi tưởng không khỏi cũng quá nhiều.”
“Chính là bởi vì không tới cho nên mới phải nắm chặt a!” Tôn Ninh Ngọc phản bác nàng, “Ta nói phương nhã thanh ngươi cũng thật là đủ lợi hại, như vậy nhiều người tranh nhau cướp đều không thể tới gần bệ hạ, ngươi hiện tại gần quan được ban lộc không nói, còn không tính toán áp dụng bất luận cái gì hành động.”
“Vạn nhất thật chờ ngày nào đó bệ hạ bị mặt khác nữ nhân đoạt đi rồi, ngươi liền khóc đi thôi!”
An Hòa: “……”
Ta khóc không khóc không biết.
Nàng trong lòng tưởng.
Ngươi khẳng định là trước hết bắt đầu gào cái kia.
Trước mắt Tôn Ninh Ngọc bức thật sự thật chặt, kia sợi bướng bỉnh kính nhi làm cho An Hòa không thu hạ đều cảm thấy ngượng ngùng.
Nàng thở dài, cuối cùng vẫn là đem kia một bọc nhỏ bột phấn trạng dược bỏ vào trong túi.
“Này liền đúng rồi sao.” Tôn Ninh Ngọc vui vẻ ra mặt, duỗi tay vỗ vỗ nàng bả vai, “Ta chờ ngươi cùng ta giảng dùng xong lúc sau hiệu quả cùng quá trình nga.”
“Biên đi thôi.” An Hòa nói, “Không có hiệu quả cùng quá trình, ngươi muốn nghe một câu cũng không có.”
“Vậy ngươi thật đúng là không đủ ý tứ!” Tôn Ninh Ngọc xoa eo sinh khí, “Ta như vậy bảo bối đồ vật đều cho ngươi, ngươi cho ta nói một chút chi tiết làm sao vậy.”
Nói tới đây nàng tạm dừng một chút, một lát sau đột nhiên vươn ra ngón tay tới điểm điểm An Hòa cái mũi, cảm xúc thay đổi bay nhanh, rõ ràng vừa rồi vẫn là một bộ tức giận bộ dáng, lúc này rồi lại vui vẻ ra mặt.
“Ngươi không nói cho ta cũng không có việc gì.” Nàng nói, “Ta có thể đi hỏi những người khác.”
Ngươi có thể hỏi ra tới liền quái.
An Hòa vừa định mở miệng phản bác nàng, lại thấy một thái giám bỗng nhiên vội vã từ bên ngoài tới rồi, làm như có cái gì chuyện quan trọng muốn công đạo.
“Lý công công.” Tôn Ninh Ngọc mở miệng kêu hắn một câu, biểu tình đã khôi phục thành ngày thường dáng dấp như vậy, “Có phải hay không bệ hạ có chuyện gì phái ngươi tới công đạo nha?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Nữ phụ , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 Đã hoàn thành