122-125

171 10 0
                                    

Chương 122

Người đều là phức tạp sinh vật.

Liền thí dụ như lấy Lưu tranh cầm đầu, dẫn đầu chạy trốn này tám người.

Rõ ràng ở tới phía trước bọn họ còn đều hy vọng có thể chút có cái gì kích thích sự tình phát sinh, rốt cuộc bọn họ đều là lại đây thám hiểm, có thể có điểm gợn sóng khúc chiết lúc này mới kêu chuyến đi này không tệ.

Thậm chí còn có người trộm ảo tưởng quá, vạn nhất trong đội ngũ nếu là có ai không cẩn thận đã chết, kia sẽ là một bộ như thế nào cục diện.

Chính mình nhất định sẽ dẫn đầu đứng ra ổn định đại gia, thậm chí vận dụng chính mình nhiều năm qua nhìn đến cũng hoặc là nghe được một ít kinh nghiệm, phân biệt ra người nọ đến tột cùng là chết như thế nào, chết vào cái gì nguyên nhân, như vậy một đường thăm dò đi xuống, nói không chừng còn có thể trực tiếp đem hung thủ trảo ra tới đâu.

Nhưng trở lên này đó chỉ tồn tại với tốt đẹp tưởng tượng bên trong.

Hiện giờ thật sự có việc đã xảy ra, bọn họ lại làm kia chỉ trước hết chạy trốn con thỏ.

“Còn lưu tại biệt thự kia bang nhân không quan trọng sao?” Trong xe có cái cô nương rốt cuộc đình chỉ khóc thút thít, nhẹ giọng hỏi một câu.

“Quản bọn họ làm cái gì!” Đang ở lái xe Lưu tranh xì một tiếng khinh miệt, bằng vào chính mình tới khi ký ức tiếp tục xuyên qua ở trong rừng cây tìm kiếm về nhà lộ, “Là chính bọn họ nguyện ý lưu lại, đã chết cũng là xứng đáng.”

“Chính là……” Kia cô nương thấy hắn nói như vậy, há miệng thở dốc làm như còn tưởng lại nói chút cái gì.

Nhưng còn chưa chờ nàng nói ra, trong xe những người khác liền toàn bộ hướng nàng nơi phương hướng nhìn lại đây, đáy mắt mang theo tràn đầy lạnh nhạt.

Ánh mắt kia phảng phất là đang nói đi tìm chết.

Cô nương bị bọn họ xem cả người run lên, nhắm lại miệng không hề ngôn ngữ.

Thực mau, một trận nhẹ giọng khóc nức nở thanh âm liền lại một lần vang lên.

“Này xé trời!” Ngồi ở điều khiển vị thượng Lưu tranh ồn ào một câu, lòng tràn đầy bực bội cùng khó chịu, “Như thế nào còn tại hạ tuyết, hạ không xong rồi a, đông chết cá nhân!”

“Lại khai nhanh lên đi.” Có cái nam nhân nói, “Chờ ra cái này phá mà hẳn là liền tốt hơn nhiều rồi, lần sau mặc kệ ai nói cái gì nữa ta đều sẽ không lại đến.”

“Ta cũng tưởng khai nhanh lên!” Lưu tranh nhíu mày, ngay sau đó liền dùng sức ấn vài cái loa, “Nhưng phía trước chiếc xe kia bên trong kia giúp ngốc tử nhóm không nhanh lên đi a!”

“Cùng mẹ nó bò giống nhau!” Vừa rồi kia nam nhân thở dài.

Không biết có phải hay không vừa khéo, ở hắn nói xong câu đó sau, phía trước chiếc xe kia đột nhiên liền ngừng lại.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ