Chương 63

168 20 0
                                    


An Hòa sủi cảo quán ở kia một ngày đột nhiên liền một lần là nổi tiếng.
Trong thôn người căn bản không ăn qua ngoạn ý nhi này, nguyên bản liền khá tò mò, hơn nữa ngày đó đã từng nhấm nháp quá kia bang nhân đều nói tốt ăn, thường xuyên qua lại cũng liền tất cả đều nhịn không được qua đi ăn.

Dù sao cũng không thế nào quý, liền nếm một lần mà thôi, không có gì đáng ngại.
Nhưng chính là như vậy vô cùng đơn giản nếm nếm, lại không cẩn thận đem thèm trùng câu ra tới, thế cho nên ba ngày hai đầu không đi ăn một đốn liền khó chịu.

Này cũng vừa lúc hợp nàng tâm ý, khiến cho An Hòa mỗi ngày hận không thể rạng sáng 4-5 giờ liền rời giường chui vào trong tiệm đi làm vằn thắn.

“Vũ Nhi.” Có người nhìn ra tới nàng rất vội, cũng liền thừa dịp ăn sủi cảo lỗ hổng tiện thể mang theo hỏi nàng một câu, “Nhà ngươi trong tiệm sinh ý tốt như vậy, như thế nào không đi chiêu cá nhân lại đây hỗ trợ a?”

“Không có việc gì.” An Hòa lắc đầu nói, bận rộn trong ngoài bưng mâm hướng bất đồng trên bàn đưa, “Ta ứng phó được.”

“Ngươi là không nghĩ để cho người khác học được ngươi làm sủi cảo tinh túy đi.” Hệ thống một chút liền đoán được nàng tâm tư, ngay cả trong thanh âm đều mang lên ý cười.

“Kia ai biết được.” An Hòa nhướng mày, đi theo hắn một khối nở nụ cười.
Kỳ thật chỉ có An Hòa chính mình biết, nàng phòng bị căn bản không ngừng này đó, sớm tại nàng vừa mới bắt đầu kinh doanh nhà này cửa hàng thời điểm nàng cũng đã bay nhanh động khởi đầu óc tới.

Liền thí dụ như những cái đó rau dưa nơi phát ra vấn đề.
Phàm là nàng sủi cảo quán phát hỏa, những cái đó nắm giữ không được làm sủi cảo tinh túy gần mà không thể nào thu lợi người, tự nhiên sẽ từ này một phương diện xuống tay.

Liền thí dụ như nâng lên trang viên sở buôn bán rau dưa giá cả, vọng tưởng An Hòa lấy giá cao từ phía chính mình mua sắm, do đó thu hoạch xa xỉ ích lợi.

Nhưng bọn họ lại quên mất An Hòa thật lâu phía trước cũng đã mua đủ rồi các loại rau dưa hạt giống, lúc này đã sớm ở nhà mình tiểu viện tử loại đi lên.
Đến nỗi hạt giống sinh trưởng tốc độ…… Nàng chính là có hệ thống cung cấp năng lượng nước thuốc a.

Chỉ cần đúng giờ hướng lên trên mặt một tưới, kia giúp rau dưa là có thể phát ra điên cọ cọ hướng lên trên trường.
Cho nên ở người khác trong mắt nhìn đến chính là An Hòa mỗi ngày đều có thể từ trong nhà ôm ra tới cuồn cuộn không ngừng rau dưa, đến sau lại thậm chí còn mang thêm bán nổi lên phản mùa rau dưa, chuyên môn bán cho những cái đó muốn ăn lại không chỗ có thể tìm ra người.

Mọi người: “……” Này có thể so chúng ta sẽ làm buôn bán nhiều.
Thẳng đến giờ khắc này đại gia mới phản ứng lại đây, An Hòa người này thật sự không ngốc, cho tới nay đều là bọn họ nhìn lầm.
Sinh khí là sinh khí, nhưng lại căn bản lấy nàng không thể nề hà.
……
Sủi cảo quán liền như vậy vẫn luôn làm hơn ba tháng, bái nó ban tặng, An Hòa hiện tại sinh hoạt cơ hồ có thể xưng được với là giàu có, hoàn toàn không tồn tại bất luận vấn đề gì.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ