Chương 59

248 25 0
                                    

An Hòa nhìn kia nữ nhân sớm đã hứng thú tăng vọt ngồi ở chỗ đó chờ nàng, trong lúc nhất thời thật đúng là không mặt mũi rời đi.

Nàng thở dài, nâng lên chân tới vượt qua lùm cây, cũng đi vào kia nữ nhân bên cạnh cúi người ngồi xuống, bả vai thậm chí còn không cẩn thận chạm vào nàng hỏa hồng sắc ngọn tóc.
Là một loại rất kỳ diệu cảm giác, cứ việc An Hòa chỉ là bị sợi tóc nhẹ nhàng câu như vậy một chút, nhưng cái loại này xúc cảm lại vẫn là lập tức liền theo nàng bả vai dũng lên, một chút một chút chạy vào trái tim của nàng.

Cùng điện giật dường như.
An Hòa ho khan một tiếng, lặng lẽ hướng bên cạnh dịch vài cái.

Kia nữ nhân nhưng thật ra không chú ý tới nàng động tác nhỏ, lúc này nàng lực chú ý tất cả tại kia chỉ gà thượng, khóe miệng hận không thể đều có thể thèm chảy xuống nước miếng.

“Này gà ngươi cầm đi.” Thấy An Hòa vẫn luôn ngồi ở chỗ đó bất động, nữ nhân đại khái là thiếu kiên nhẫn, liền nhịn không được lấy cánh tay đi chạm vào nàng, trên mặt lại còn muốn giả bộ chẳng hề để ý bộ dáng, “Như thế nào làm tùy ngươi.”

“Kia chúng ta trước nói hảo.” An Hòa nói, “Con gà này chín lúc sau hai ta phân một nửa, quay đầu lại chờ ta rời đi thời điểm ngươi còn phải lại đưa ta một con.”

“Vì cái gì?” Kia nữ nhân ngẩn người, mày theo bản năng nhíu lại.
“Liền bởi vì ngươi lát nữa sắp sửa nếm đến từ trước tới nay ngươi ăn qua ăn ngon nhất gà, còn bởi vì này chỉ gà đúng là từ ta làm được.” An Hòa nói, khóe miệng không tự giác câu lên.

“Tốt đi……” Nghe thấy trước mắt người nói như vậy, kia nữ nhân trầm mặc một lát, làm như đã trải qua hảo một trận tư tưởng đấu tranh sau, lúc này mới khẽ gật đầu tỏ vẻ đáp ứng, chỉ là trên mặt biểu tình nhìn qua hơi có chút không cam lòng.

An Hòa: Xem ngươi moi như vậy đi!
Nàng thở dài, có chút bất đắc dĩ lắc lắc đầu, ngay sau đó liền giữ chặt kia chỉ gà cổ xả tới rồi chính mình trước mặt, từ trong túi lấy ra tiểu đao tới liền xả mang quát rút mao.

“Ngươi cũng đừng nhàn rỗi.” Rút trong chốc lát lông gà sau, An Hòa xoay đầu đi đối kia nữ nhân nói một câu, “Ngươi vừa rồi gà nướng công cụ đâu, lấy ra tới.”
“Công cụ?” Nàng thấy chính mình vừa dứt lời, kia nữ nhân liền lại một lần ngây ngẩn cả người.

“Đúng vậy.” An Hòa gật gật đầu nói, “Không có công cụ ngươi vừa rồi kia chỉ gà là như thế nào nướng ra tới?”

“Đương nhiên là dùng hỏa cầu……” Kia nữ nhân nhỏ giọng ứng một câu, nhưng đại khái là ý thức được chính mình trả lời có chút không ổn, liền vội vàng lại lần nữa sửa lại khẩu, “Ta phía trước dùng để nướng gà công cụ dùng xong rồi, ngươi nói cho ta rốt cuộc yêu cầu chút cái gì đi, cùng lắm thì ta lại đi thế ngươi tìm tới.”

“Nào dễ dàng như vậy a.” An Hòa không nghe thấy kia nữ nhân nửa câu đầu rốt cuộc nói chút cái gì, không đợi hỏi đâu liền lại bị nàng mặt sau nói những lời này đó làm cho tức cười, “Này chỉ gà như vậy lão đại, tuyệt đối đến yêu cầu rất nhiều đầu gỗ cành đi nướng, còn cần một cái có thể đem nó chi lên cái giá, thời gian ngắn như vậy  ngươi thượng nào tìm đi?”
“Này ngươi cũng đừng quản.” Nữ nhân cười cười, trên mặt mạc danh treo lên một chút đắc ý, “Ngươi tại đây chờ là đến nơi,”

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ