Chương 94-95

228 20 0
                                    

Chương 94

Về nhà trên đường, An Hòa vẫn luôn ngồi ở ghế phụ vị trí thượng khẽ meo meo nhìn chằm chằm Bạch Nam xem.

Từ khi Lý Dao Dao đi rồi Bạch Nam liền vẫn luôn không nói nữa, không biết là bị cái gì kích thích, dù sao toàn bộ hành trình không nói một lời hắc cái mặt, giống như ai thiếu nàng mấy trăm vạn.

An Hòa sách hạ miệng, nửa ngày cũng chưa nhìn ra cái nguyên cớ tới.

Hệ thống ở trong đầu kêu to, nói ở phía đông kia viên dưới tàng cây có cái đang ở giạng thẳng chân miêu, bộ dáng nhưng chọc cười, kêu An Hòa chạy nhanh xem một cái.

“Ở đâu đâu?” An Hòa lên tiếng, ngay sau đó liền thu hồi ánh mắt chuẩn bị đi tìm kia chỉ miêu.

Bất quá không thành công, Bạch Nam ở nàng thu hồi ánh mắt giây tiếp theo đột nhiên đem một cái nóng hầm hập đồ vật bỏ vào An Hòa trong tay.

An Hòa ngẩn người, cúi đầu hướng chính mình lòng bàn tay thượng nhìn lại, thấy là vại đun nóng quá sữa bò Vượng Tử.

Đang xem đến kia vại sữa bò nháy mắt, An Hòa đột nhiên nhớ tới trước kia nàng ở TV thượng nhìn đến quá quảng cáo, một tiểu nam hài nghe thấy mẹ nó ở quảng bá trạm kêu hắn, chờ hắn chạy tới thời điểm chính nhìn thấy mẹ nó trong tay cầm hai bình sữa bò Vượng Tử.

Ngay lúc đó bối cảnh âm nhạc An Hòa còn nhớ rõ rành mạch, vài cái tiểu hài nhi ở đàng kia cùng kêu lên xướng mẫu thân.

Cái kia quảng cáo cấp An Hòa lưu lại ấn tượng quá sâu, thế cho nên ở nàng mới vừa vừa thấy đến sữa bò Vượng Tử thời điểm liền không tự giác liên tưởng đến tình thương của mẹ dày nặng.

An Hòa dừng một chút, lại khẽ meo meo hướng Bạch Nam trên mặt nhìn thoáng qua, thấy mới vừa cho nàng dày nặng tình thương của mẹ Bạch Nam cũng ở nghiêng mắt thấy nàng.

“Ngươi rốt cuộc…… Làm sao vậy?” An Hòa cùng nàng nhìn nhau một lát sau, cuối cùng vẫn là bại hạ trận tới.

“Phía trước quên hỏi.” Nàng cảm thấy Bạch Nam hiện tại thuộc tính đại khái chính là chi kem đánh răng, hỏi nửa ngày mới thốt ra tới một chút, “Ngươi thực tế tuổi rốt cuộc bao lớn?”

“Ba tuổi rưỡi.” An Hòa ứng một câu, căn bản không tính toán nói thật.

Kỳ thật nàng thực tế tuổi hẳn là cùng Bạch Nam hiện tại số tuổi không sai biệt lắm, nhưng nàng sở dĩ không nói nguyên nhân chính là cảm thấy có điểm quá mất mặt.

Một cái tâm lý tuổi hơn hai mươi tuổi người cả ngày đi theo người cùng linh người phía sau kêu mẹ, nghĩ như thế nào như thế nào cảm thấy thẹn.

“Nga.” Bạch Nam thấy nàng không tính toán nói thật cũng liền không lại hướng chỗ sâu trong hỏi, chỉ là biểu tình còn cùng vừa rồi giống nhau biệt nữu.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ