102-104

236 17 0
                                    

Chương 102

Bạch Tề cùng dương hàm đúng hẹn gặp mặt.

Địa điểm là dương hàm định ra, ở một nhà cũng không như thế nào thu hút tiểu trà lâu.

Trà lâu tương đối thanh tịnh, ngày thường tiên có người đi, hơn nữa bọn họ vẫn chưa ngồi ở đại sảnh, mà là ngồi ở tận cùng bên trong phòng nội, cho nên đảo cũng không có khiến cho bất luận kẻ nào chú ý.

Bạch Tề phát hiện, phía trước chính mình nhìn thấy cái kia bộ dáng kỳ quái nam nhân lần này thế nhưng lại theo tới.

Thân phận đại khái tựa như hắn phía trước suy đoán như vậy, là dương hàm cận vệ, dọc theo đường đi vẫn luôn đều cùng dương hàm một tấc cũng không rời.

Chẳng sợ hiện giờ đều đã tới rồi nên nói chuyện chính sự thời điểm, người nọ cũng như cũ không có chút nào phải rời khỏi xu thế.

“Dương thúc, ngài hôm nay là thành tâm thành ý tới cùng ta nói sinh ý sao?” Bạch Tề muốn hồ tốt nhất Long Tĩnh, trước cấp trước mắt dương hàm rót một ly, tiện đà lại đem chính mình trước mặt chén trà đảo mãn.

Ngay sau đó hắn cười cười, mở miệng nhẹ giọng nói: “Như thế nào còn có thể lưu cái người ngoài ở chỗ này đâu?”

Hắn nói những lời này thời điểm, vẫn luôn ở trong tối lưu ý người nọ động tác.

Hắn thấy người nọ vẫn chưa làm bất luận cái gì phản ứng, chẳng sợ tựa như như bây giờ bị chính mình nói móc cùng trào phúng cũng không chịu nói một lời, như cũ giống cái cọc cây tử giống nhau đứng ở chỗ đó.

Bạch Tề nhìn không tới hắn đôi mắt, lại luôn là có thể không thể hiểu được cảm giác được một trận mãnh liệt ánh mắt từ hắn kia đè thấp dưới vành nón truyền đến, gắt gao, một khắc không ngừng dùng sức nhìn chằm chằm chính mình.

Cho người ta một loại cực kỳ mãnh liệt không khoẻ cảm.

Bạch Tề thu hồi ánh mắt, bưng lên trên bàn chén trà tới uống một hơi cạn sạch.

Lúc sau liền đối với thượng dương hàm kia trương dầu mỡ thả mập mạp mặt.

Không biết rốt cuộc là cái gì nguyên nhân, Bạch Tề thấy hắn chỉ này một lát công phu liền ra một trán hãn, trước ngực quần áo cũng bị mồ hôi sở tẩm ướt.

Cả người như là từ trong nước mặt vớt ra tới.

Bạch Tề khó có thể tưởng tượng, một cái đường đường Dương gia gia chủ, thế nhưng sẽ ở ngay lúc này hiện ra ra như vậy xấu hổ bộ dáng.

“Đừng nói mặt khác.” Dương Hàm Dương khởi tay áo đi lau cái trán mồ hôi, giơ tay nhấc chân gian không một chút thượng lưu nhân sĩ phong phạm, “Chúng ta mau chóng nói chuyện hợp tác đi, trong chốc lát ta còn có mặt khác sự tình muốn đi vội, thời gian thực gấp gáp.”

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ