Chương 75

128 17 1
                                    


Cứ việc Đế Tô lừa Ni Mỗ, nhưng An Hòa lại cảm thấy câu nói kia đối với Ni Mỗ tới nói có lẽ là lớn nhất an ủi.
Hắn mất đi thích người như vậy nhiều năm, đợi nàng lâu lắm lâu lắm, cũng tưởng niệm nàng lâu lắm lâu lắm, đáy lòng sớm đã là trống rỗng một mảnh.
Thẳng đến sắp chết kia một khắc, kia phiến lỗ trống mới rốt cuộc bị Đế Tô câu kia “Kỳ thật nàng là thích ngươi” lấp đầy.

Liền tính…… Kia gần chỉ là cái chịu không nổi cân nhắc nói dối.
Tại đây một khắc, An Hòa đáy lòng đột nhiên chứa nổi lên một trận khó có thể miêu tả bi thương, ngay cả hốc mắt đều không tự giác đã ươn ướt.
Nàng dừng một chút, cuối cùng lại hướng tới huyệt động bên trong thật sâu nhìn liếc mắt một cái, lúc sau liền cùng Đế Tô một khối rời đi sơn động.

Bên ngoài như cũ tràn đầy ánh lửa, bốn phía vang vọng long nhóm gào rống cùng chói tai pháo thanh tiếng súng, máu tươi nhiễm hồng thổ địa, như là một hồi nhân gian luyện ngục.
Lúc này trường hợp phi thường nghiêm túc, chỉ bằng các nàng hai người chi lực căn bản thay đổi không được mảy may, chỉ có thể trước giữ được chính mình tánh mạng quan trọng, lúc sau hết thảy lại bàn bạc kỹ hơn.

Kỳ thật…… Đảo cũng không phải hoàn toàn không có thu hoạch, ít nhất các nàng kiến thức tới rồi săn long nhân lần này bao vây tiễu trừ hành động trung sở mang đến toàn bộ vũ khí.
Ba loại loại hình pháo, phân biệt dùng để đối phó bất đồng chủng loại long, mỗi một cái thiết kế đều thẳng đánh long nhược điểm.

30 đài đầu thạch thiết bị, 22 đài đầu võng thiết bị, cùng với các loại kích cỡ súng lục.
Súng lục tác dụng kỳ thật cũng không lớn, chẳng sợ chỉ là bắn thẳng đến đến long trên người, cũng gần chỉ biết sinh ra một cái rất nhỏ miệng vết thương mà thôi.

Chân chính làm cho bọn họ cảm thấy sợ hãi chính là những cái đó đầu thạch thiết bị cùng pháo, đây mới là làm Long tộc thương vong như thế thảm trọng nguyên nhân.
“Có thể giúp ta đem này đó thiết bị chụp sao?” An Hòa ở trong đầu đối hệ thống nói một câu, mày gắt gao nhăn, “Làm ơn.”

“Đã biết.” Hệ thống ứng tiếng nói, trong giọng nói cũng mang theo xưa nay chưa từng có nghiêm túc.
Thực mau, liền có vài bức ảnh xuất hiện ở An Hòa trong đầu, mỗi cái góc độ đều chụp rất rõ ràng, thậm chí còn có hệ thống tự mình tính toán ra tới một ít số liệu.

“Cảm ơn.” An Hòa tự đáy lòng hướng hệ thống nói tạ. Tạm thời không sốt ruột xem những cái đó ảnh chụp, mà là đem chúng nó toàn bộ thu được chính mình tích phân trong ngăn tủ.
Lúc sau nàng liền càng thêm dùng sức nắm chặt Đế Tô tay.

“Đừng sợ.” Đế Tô xoay đầu tới xem nàng, màu đỏ tươi đôi mắt hơi phai nhạt một chút, bên trong hàm chứa chỉ có ở đối mặt An Hòa khi mới có thể bày ra ra ôn nhu, “Chúng ta liền sắp bình an chạy đi.”
“Ân.” An Hòa nhẹ giọng ứng một câu, đang chuẩn bị lại nói chút gì đó thời điểm lại đột nhiên thoáng nhìn phía trước có cái viên đạn lấy một cái cực nhanh tốc độ hướng chính mình bay lại đây.

“Cẩn thận!” Đế Tô gầm nhẹ nói, ở cái này nghìn cân treo sợi tóc nháy mắt một lần nữa khôi phục thành long hình thái, nâng lên cánh đem An Hòa hộ ở mặt sau.
Viên đạn đánh vào nàng cánh thượng, để lại một cái mang theo huyết miệng vết thương.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ