An Hòa còn không có tới kịp đáp lại, Lâm Nhược Tuyết cũng đã dẫn đầu một bước động lên.
Như cũ cùng phía trước giống nhau tư thế, Lâm Nhược Tuyết rất dễ dàng liền đem An Hòa bế lên, ba bước cũng làm hai bước đi vào mép giường, đem nàng lại lần nữa thả lại trên giường.
An Hòa trên người quần áo có chút đơn bạc, hiện tại lại đã tới rồi buổi tối, trong bóng đêm lộ ra một tia lạnh lẽo.
Lâm Nhược Tuyết sợ nàng sẽ cảm mạo, vội vàng cưỡng bách An Hòa nằm xuống, thậm chí còn xách quá chăn tới đem nàng gắt gao khóa lại bên trong.
Lộng xong này đó sau, Lâm Nhược Tuyết phát hiện An Hòa đang xem nàng, không khỏi nhẹ nhàng lộ ra một nụ cười.
Thật như là cái tiểu cẩu nhi, mắt trông mong đứng ở chỗ đó chờ khen thưởng.
Nếu không phải bởi vì nàng vừa rồi đối An Hòa làm các loại không thể miêu tả sự, An Hòa thậm chí đều tưởng nâng lên tay lui tới nàng trên đầu xoa một phen.
Nhưng An Hòa biết, chính mình cũng không thể bị trước mắt biểu hiện giả dối sở mê hoặc.
“Làm ta đi ra ngoài.” An Hòa nằm ở chăn phong ấn mở miệng nói một câu, biểu tình nhìn qua rất khó xem.
Nàng lúc này vừa nói lời nói mới phát hiện, chính mình tiếng nói nghe tới thế nhưng khàn khàn vô cùng, đại khái là bởi vì giữa trưa kia trận nhi kêu nhiều, hiện giờ quả thực như là con vịt đang kêu cạc cạc.
Hệ thống: “Đừng nghĩ, còn không có vịt kêu dễ nghe đâu.”
An Hòa: “……”
Lâm Nhược Tuyết không đáp lại nàng, không biết là bởi vì không nghe thấy vẫn là trang.
An Hòa chỉ phải hít sâu một hơi, dùng sức lại hướng lên trên đề ra đề thanh âm, thao kia phó vịt giọng tiếp tục hô câu: “Phóng ta đi ra ngoài!”
Lâm Nhược Tuyết như cũ không lý nàng, không riêng không để ý tới, còn phúc hậu và vô hại dường như tiếp tục đối nàng cười cười.
An Hòa: Cười ngươi muội a cười, ta đói ngươi có biết hay không!
Thấy Lâm Nhược Tuyết quyết tâm ở đàng kia trang điếc, An Hòa cảm thấy ăn cơm chuyện này thật sự không thể dựa vào người khác, chỉ có thể dựa vào chính mình.
Đặc biệt là ở đối mặt giống Lâm Nhược Tuyết loại này vô lương hồ ly khi, chính mình cũng không thể mềm lòng, hết thảy động tác cần thiết muốn chú ý cái mau chuẩn tàn nhẫn.
Liền thí dụ như chính mình trên người này giường chăn tử, phải giống như vậy dường như bang một chút xốc lên, sau đó thừa dịp nó che đậy Lâm Nhược Tuyết tầm mắt kia một khắc, chính mình chạy nhanh đi xuyên…… Giày.
Giày nhưng thật ra không có mặc thượng, Lâm Nhược Tuyết tại hạ một giây trảo một cái đã bắt được nàng bả vai.
Chăn rơi xuống nháy mắt, nàng thấy Lâm Nhược Tuyết trên mặt kia mạt tươi cười biến mất.
“Tích Tích vẫn là thật có tinh thần sao.” Ngay sau đó nàng liền nghe thấy Lâm Nhược Tuyết nói như vậy nói,
“Giữa trưa không có làm đủ? Còn tưởng lại đến một lần?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Nữ phụ , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 Đã hoàn thành