Chương 55

276 23 0
                                    

An Hòa có điểm hối hận.
Ruột đều hối thanh cái loại này hối hận, nàng liền không nên uống những cái đó nước thuốc.
Sức lực xác thật là lên rồi, khiến cho An Hòa đủ để đem Hàn Phái Thu áp xuống đi, sau đó mỹ tư tư đối nàng giở trò.

Bất quá này chỉ là một phương diện, đổi cái góc độ tới nói, An Hòa sức chịu đựng cũng đề cao quá nhiều quá nhiều.
Này cũng không phải là cái gì chuyện tốt……

Nghĩ như vậy, An Hòa bĩu môi, uông một tiếng khóc ra tới.
Hàn Phái Thu nhìn nàng một cái, cúi đầu nhẹ nhàng hôn hôn cái trán của nàng, động tác không đình.

“Ta muốn ngủ……” An Hòa thấy nàng không có một chút dừng lại ý tứ, không khỏi duỗi tay đi bắt tay nàng cổ tay, trong thanh âm mang theo khẩn cầu, “Ta không, không được.”

“Chính là Giai Giai hiện tại thoạt nhìn như cũ thực tinh thần a.” Hàn Phái Thu cười cười, tiến đến nàng bên tai ôn nhu đi hống nàng, “Lại đến vài lần đi, được không?”

An Hòa bị nàng những lời này khí nửa ngày chưa nói ra lời nói tới, chỉ là lấy đôi mắt trừng nàng.
Trang bị kia trương ánh ửng đỏ sắc gương mặt đi xem, đảo cũng có khác một phen ý nhị.

Hàn Phái Thu xem ở trong mắt, trên tay động tác không khỏi càng nhanh vài phần, đáy mắt ý cười cũng càng đậm.
An Hòa bị nàng kéo thường xuyên qua lại lăn lộn hơn nửa ngày, đến cuối cùng rốt cuộc tiêu hao rớt cuối cùng một tia sức lực, cả người giống than thủy dường như bị Hàn Phái Thu ôm vào trong ngực.

“Ngoan nga.” Hàn Phái Thu duỗi tay đi xoa nàng đầu, đem trong lòng ngực An Hòa ôm càng khẩn, cứ như vậy yên lặng cảm thụ được nàng hô hấp.
Đối với thích người, chẳng sợ chỉ là nghe nàng tiếng hít thở đều sẽ cảm thấy trong lòng thực ngọt ngào.
Hàn Phái Thu cười cười, đem đầu lập tức chui vào An Hòa cổ.
Hơi có chút hỗn độn sợi tóc tao An Hòa thực ngứa, làm nàng thiếu chút nữa từ Hàn Phái Thu trong lòng ngực nhảy dựng lên.

“Ngươi còn lăn lộn ta!” An Hòa nói, tức giận lại ủy khuất ba ba.
“Ta sai rồi.” Hàn Phái Thu thanh âm từ nàng cổ chỗ truyền đến, mang theo ý cười.

An Hòa tích cóp một hồi lâu sức lực, cuối cùng giơ tay hướng nàng trên đầu kéo một phen.

“Cho hả giận sao?” Hàn Phái Thu cứ việc bị nàng bắt lấy, lại như cũ đang cười, tươi cười chân thành thả ôn nhu, xem An Hòa trong lòng kia sợi khí nhi không biết như thế nào liền không có.
“A.” An Hòa lên tiếng.

“Hiện tại không khí.” Một lát sau nàng lại bổ sung một câu, “Bất quá Hàn Phái Thu ta cùng ngươi nói, ngươi lần sau còn dám đem ta lăn lộn như vậy tàn nhẫn, ta liền……”

“Đã biết.” Còn chưa chờ nàng đem nói cho hết lời, Hàn Phái Thu liền nhẹ nhàng gật đầu đáp ứng, “Ta đã biết.”
Bộ dáng ngoan không được, giống cái tiểu cẩu giống nhau.
……
Hàn Phái Thu ôm An Hòa đi tắm rửa xong, lại hầu hạ người uống lên điểm sữa bò, lúc này mới một lần nữa làm An Hòa nằm ở trên giường.
Ngay sau đó nàng cũng tắt đi đèn, cởi ra giày nằm ở An Hòa bên cạnh, một bàn tay đáp ở trên người nàng ôm.
An Hòa nguyên bản cũng đã mệt nhọc, lúc này cuối cùng là có thể ngủ, không một lát liền nửa cái chân rảo bước tiến lên mộng đẹp.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ