Cứ việc hiện tại bóng đêm chính nùng, bốn phía một mảnh đen nhánh, tầm nhìn cũng rất thấp, nhưng long thị lực lại rất hảo, thế cho nên Ni Mỗ liếc mắt một cái liền thấy được cái kia cô nương bề ngoài.
Là cái cỡ nào xinh đẹp người a, cứ việc lúc này nàng trên mặt mang theo sợ hãi cùng hoảng loạn, mày cũng thật sâu nhăn, lại như cũ không thể chiết đi nàng nửa điểm mỹ lệ.
Nhưng làm Ni Mỗ cảm thấy để ý cũng không gần chỉ là bởi vì này đó, mà là bởi vì nàng diện mạo…… Cực kỳ giống vài thập niên trước người kia.Nghĩ đến đây Ni Mỗ yên lặng nuốt khẩu nước miếng, đáy mắt cũng dần dần chứa nổi lên một mạt chua xót, thật lâu phía trước sớm đã quên mất sự lại một lần không chịu khống chế hiện lên ở trong đầu.
Tại đây một khắc, hắn căn bản làm không ra bất luận cái gì phản ứng.
Cuối cùng vẫn là Đế Tô đỡ hắn một phen.“Không có việc gì đi.” Đế Tô nhẹ giọng hỏi một câu, hết thảy hiểu rõ với tâm.
“Không có việc gì……” Ni Mỗ lắc đầu nói, thanh âm nghe có chút khàn khàn.“Ngươi là ai?” Thấy nàng đột nhiên xông qua tới, An Hòa tức khắc làm ra đề phòng tư thế, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm cái này lai lịch không rõ cô nương.
Nàng xem chính mình vừa dứt lời, kia cô nương cũng rõ ràng sửng sốt, giống như căn bản không ý thức được cư nhiên còn lại ở chỗ này đụng tới bọn họ này mấy cái người xa lạ giống nhau, trên mặt cũng treo giật mình.
“Có người truy, truy ta……” Đại khái hoãn một lát sau, cô nương đột nhiên như vậy nói, thở hổn hển, “Bọn họ đều là một đám người xấu, bị bọn họ bắt được sẽ chết!”
“Ngươi cũng cùng, cùng ta một khối chạy đi, ta biết từ nơi nào có thể chạy đi!”Nói xong cô nương kia cũng không quản An Hòa rốt cuộc có đồng ý hay không, trực tiếp kéo tay nàng cổ tay liền chạy, cùng lúc đó còn đối đứng ở một bên Ni Mỗ cùng Đế Tô phất phất tay.
“Các ngươi cũng nhanh lên đuổi kịp!” Nàng nói như vậy nói, “Đừng bị bọn họ bắt được!”
Nàng nói lời này thời điểm An Hòa nhân cơ hội hướng trên người nàng nhìn lướt qua, thấy cô nương này sợi tóc hỗn độn, hơi thở không xong, cái trán cổ sau chờ này đó địa phương đều có rõ ràng trầy da.Nhìn quả thực giống nàng theo như lời giống nhau, là đang chạy trốn.
Trước mắt trường hợp cũng không kịp làm càng nhiều phán đoán, An Hòa do dự một lát, cuối cùng vẫn là cùng kia cô nương một khối chạy lên.Bọn họ ở trong đen nhánh rừng cây xuyên qua hảo một trận, chạy không biết bao lâu, rốt cuộc gặp được một uông nước sông.
Nước sông nhìn qua sâu không thấy đáy, tốc độ chảy cũng thập phần chảy xiết, phảng phất sẽ cuốn đi cùng cọ rửa rớt hết thảy giống nhau, cho người ta một loại mạc danh sợ hãi.“Chúng ta nhảy xuống đi!” Nhưng mà đối mặt cảnh tượng như vậy, kia cô nương lại đột nhiên mở miệng nói như vậy một câu.
“Nhảy xuống đi?” An Hòa hỏi, trong giọng nói rõ ràng mang theo thật sâu hoài nghi, “Sâu như vậy thủy, nếu thật sự nhảy vào đi nói, đại khái sẽ trực tiếp chết oan chết uổng đi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Nữ phụ , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 Đã hoàn thành