Tiết ngữ văn là buổi sáng cuối cùng một tiết khóa, chờ đến chuông tan học thanh một vang, trong phòng học nháy mắt liền lại biến thành tiểu hài tử nhóm thiên hạ.
Lão sư chân trước mới vừa vừa đi, An Hòa lập tức liền túm Hàn Phái Thu một lần nữa trở lại chỗ ngồi đi thu thập cặp sách, ngay cả đi đường đều là mang theo phong.
Hàn Phái Thu bị nàng bắt lấy, trên mặt tức khắc nổi lên một mạt màu đỏ, đôi mắt cũng không tự giác rũ đi xuống, không nói một lời nhìn chằm chằm các nàng dắt ở bên nhau tay.
Nàng không thế nào thói quen bị người đụng vào, từ nhỏ liền rất ít có người sẽ giống như vậy gắt gao bắt lấy nàng, vô luận là lão sư vẫn là cùng lớp tiểu bằng hữu.Bất quá An Hòa tay nhưng thật ra mềm mại, nhéo lên tới giống như là một đoàn bông, bị nàng bắt lấy chính mình thế nhưng một chút cũng không cảm thấy chán ghét.
Vì thế nàng liền không hề có tránh thoát, mặc cho từ An Hòa mang theo chính mình ở có chút hỗn loạn trong phòng học qua lại xuyên qua.
“Ngươi chạy nhanh như vậy làm gì?” Hệ thống ở trong đầu vấn an cùng,
“Cùng cái ngốc hươu bào dường như.”
“Vô nghĩa, thật vất vả tan học, ta không nóng nảy về nhà sao!” An Hòa nói.
“Ngươi về nhà không được.” Hệ thống nghe thấy nàng những lời này, có điểm vui sướng khi người gặp họa cười, “Mẹ ngươi mới vừa đưa ngươi tới thời điểm liền ở trong trường học cho ngươi báo tiểu bàn ăn, ngươi giữa trưa còn phải lưu tại nơi này.”
“A?” An Hòa vừa nghe lời này, tức khắc liền tiết khí.
Từ nhỏ nàng đi học kia trận nhi liền không vui ở trong trường học đợi, vừa đến tan học so với ai khác chạy đều mau, giống như là thật vất vả tránh thoát nhà giam chim nhỏ.
Chờ đến lại lớn hơn một chút thời điểm, trong trường học nghỉ điều kiện theo không kịp nàng yêu cầu, nàng liền chính mình cấp chính mình chế tạo kỳ nghỉ, ba ngày hai đầu liền phải trốn khóa.
Cũng may nàng đầu óc thông minh, ngày thường lão sư giảng nội dung nàng tốt xấu nghe một chút liền không sai biệt lắm có thể nhớ kỹ, lúc này mới không bởi vì trốn học mà chậm trễ thành tích, mỗi lần khảo thí đảo cũng có thể bài cái lớp trước mấy.
Lúc này hệ thống vừa nói nàng giữa trưa còn muốn lưu tại trường học, nàng giấy nhắn tin kiện phản xạ muốn chạy.“Ngươi chạy ở giữa trưa đi đâu ăn cơm a?” Hệ thống hỏi nàng.
“Ngươi nói đi?” An Hòa nghe vậy hướng túi tiền thượng một phách, vẻ mặt đắc ý, “Ta chính là cái kẻ có tiền.”
Nàng cùng hệ thống nói chuyện này trận đã về tới trên chỗ ngồi, ngay cả cặp sách đều thu thập không sai biệt lắm.
Hàn Phái Thu thu thập xong rồi cặp sách, cũng không có nhiều nữa cấp đi bộ dáng, mà là còn như cũ ngồi ở tại chỗ chờ, chẳng qua ánh mắt lại dính ở An Hòa trên người.
An Hòa đem cặp sách cõng lên tới thời điểm, vừa lúc thoáng nhìn nàng đang xem chính mình, liền vội vàng cong môi hướng nàng cười cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Nữ phụ , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 Đã hoàn thành