Chương 48

272 25 1
                                    

An Hòa bị nụ hôn này làm cho ngốc, nửa ngày đều không có phục hồi tinh thần lại.

Ở nàng ngây người trong khoảng thời gian này, Hàn Phái Thu đã cạy ra nàng môi, càng thêm thâm nhập đi vào, truy đuổi nàng, thậm chí cưỡng bách nàng cùng chính mình giao triền ở bên nhau.

Hiện tại vòm cầu phía dưới liền các nàng hai người, bốn phía an tĩnh cực kỳ, cho dù là một cái cực kỳ rất nhỏ thanh âm đều trở nên vô cùng rõ ràng.

An Hòa bị thân có chút hô hấp không thuận, theo bản năng muốn trốn, lại bị Hàn Phái Thu gắt gao bắt được cổ tay, liều mạng xoa tiến chính mình trong lòng ngực.

Động tác có chút thô lỗ, rồi lại mang theo thật sâu ôn nhu.

Lúc này An Hòa cảm thấy quanh thân hết thảy giống như tất cả đều dần dần mơ hồ lên, chỉ có vang vọng ở bên tai tiếng hít thở càng thêm chân thật.
Như là tạc ở bên tai, phiên té ngã mở ra hoa nhảy lên tiến nàng đáy lòng.
Như vậy Hàn Phái Thu như là chỉ tiểu sư tử, thật vất vả đem con mồi bắt được tay, liền vô luận như thế nào cũng không nghĩ lại buông ra.

Thời gian không biết qua bao lâu, thẳng đến vòm cầu mặt trên đã hiện lên hơn mười chiếc xe thời điểm, Hàn Phái Thu lúc này mới rốt cuộc buông ra nàng.

“Thực xin lỗi.” Nàng dừng một chút, duỗi tay bắt được An Hòa tay, đáy mắt mang theo nồng đậm ái mộ, ngay cả khóe mắt đều không tự giác đỏ.

An Hòa bị nàng thân có điểm thiếu Oxy, lúc này trên người không có gì kính nhi, liền câu hoàn chỉnh nói đều nói không nên lời, liền đứng ở tại chỗ nghiêng con mắt xem nàng.
Đáy mắt viết tràn đầy bi thống.

“Ta nhãi con đối ta có không nên có tâm tư!” Nàng không khỏi dưới đáy lòng cùng hệ thống oán giận, trong thanh âm mang theo tràn đầy không thể tin tưởng, “Thế giới này rốt cuộc là làm sao vậy, ta muốn như thế nào……”

“Bình tĩnh.” Hệ thống nói, “Kỳ thật sở hữu sự tình ở phát sinh phía trước đều là có điềm báo, có thể tạo thành như bây giờ kết quả khẳng định là bởi vì phía trước tích lũy, ngươi chờ ta cho ngươi loát loát a.”

An Hòa còn tâm nói ngươi có thể loát ra cái cái gì tới.

“Ngươi khi còn nhỏ mới vừa ở tiểu bàn ăn ngủ kia một ngày giữa trưa, đại lão liền hôn ngươi cái trán.” Hệ thống một bên nhạc một bên cho nàng nêu ví dụ tử, “Lúc sau mỗi một ngày giữa trưa nàng đều sẽ thân ngươi.”

“Còn có ngươi mỗi lần không cẩn thận ở nàng trong phòng ngủ thời điểm, nàng cũng sẽ vụng trộm thân ngươi, ngày thường trong lén lút cũng không thiếu cùng người khác hỏi thăm ngươi trạng huống, thậm chí còn có một lần……”

“Được rồi được rồi, đình chỉ đi!” An Hòa bị hắn nói phi thường khiếp sợ, trong lòng không khỏi chứa đầy chua xót nước mắt.

Hệ thống: “Ngươi trước đừng có gấp đánh gãy ta, làm ta đem cuối cùng một câu nói xong, kỳ thật đi…… Nàng còn xem qua ngươi mông.”

An Hòa:???

Nàng ngẩn người, vội vàng dưới đáy lòng truy vấn hệ thống rốt cuộc là chuyện khi nào nhi, nhưng hệ thống lại nhấp khởi miệng tới một câu đều không nói.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ chủ cả ngày nghĩ cùng ta trăm năm hảo hợp - Lý Thu Lang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ